Thông tin: Điểm Tin Các Cách Chữa Viêm Tuyến Tiền Liệt Tại Nhà Cho Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phongkhamnamkhoa33, 10/10/2020.

  1. phongkhamnamkhoa33

    phongkhamnamkhoa33 Bệnh Viện Nam Khoa Hải Phòng

    Tham gia:
    3/3/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Tìm kiếm cách chữa viêm tuyến tiền liệt tại nhà là điều mà nhiều nam giới chọn lựa lúc này đây. Chính vì sự tiện lợi và độ hiệu quả cực cao của nó mang lại mà nhiều quý ông không ngần ngại kiếm tìm thông tin cho mình. Hơn thế nữa, việc áp dụng các phương pháp điều trị tại nhà sẽ tiết kiệm được thời gian - tiền bạc - an toàn cho người bệnh.

    Chi tiết về cách chữa viêm tuyến tiền liệt tại nhà bạn có thể tham khảo tại bài viết dưới đây. Chúng tôi, chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa khoa Phượng Đỏ sẽ bật mí chi tiết về cách chữa viêm tuyến tiền liệt cho những ai cần.

    [​IMG]

    • Thứ nhất: Sử dụng kim ngân hoa

    Một trong cách chữa viêm tuyến tiền liệt tại nhà đầu tiên mà nam giới nên tham khảo đó là sử dụng cây kim ngân hoa. Là một trong những loại thảo dược được sử dụng nhiều trong những bài thuốc đông y giúp chữa dứt điểm bệnh viêm tuyến tiền liệt.

    Những chất như acid chlorogenic, flavonoid, kim ngân hoa sẽ tiêu diệt, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn tụ cầu. Bạn có thể mua kim ngân hoa, cao thảo về, đun lên với nước sau đó để nguội rồi uống mỗi ngày thay nước.

    Thông thường, trong khoảng 2 tháng sẽ thấy được hiệu quả.

    • Thứ hai: Sử dụng chuối tiêu

    Dùng quả chuối tiêu để điều trị viêm tuyến tiền liệt.

    Chuối tiêu là một loại chuối thơm, ngon, có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, bên trong chuối tiêu có rất nhiều loại vitamin như: vitamin C, B6 hay khoáng chất như canxi và magie,... Do đó, nam giới mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt có thể mua chuối tiêu về ăn hàng ngày để điều trị bệnh. So với việc sử dụng chuối tiêu chín để ăn thì có thể bằng nhiều cách khác nhau như: sữa chua chuối, sinh tố chuối tiêu, kem chuôi.

    Hơn nữa, bạn cũng có thể mua chuối tiêu xanh về, thái lát ra và đun cùng ngân nhĩ, để nguội rồi dùng. Đây được xem là cách chữa viêm tuyến tiền liệt tại nhà hiệu quả cũng tốt cho tiêu hóa và hệ miễn dịch của phái mạnh.

    • Thứ ba: Dùng cây cỏ tranh

    Một trong những cách chữa viêm tuyến tiền liệt tại nhà tiếp mà chúng tôi giới thiệu chính là sử dụng cỏ tranh.

    Cỏ tranh khi được kết hợp cùng những loại thảo dược khác sẽ có công dụng rất tốt trong việc chữa tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu niệu. Có thể kể đến như: đơn bì, thục địa, hoàng bá, sơn thủ, phục linh, tri mẫu,...

    Hiệu quả của chúng được chuyên gia đánh giá khá cao lên đến 87%. Bạn có thể đun lên, uống hàng ngày thay cho nước để chữa bệnh. Ngoài chữa viêm tuyến tiền liệt, cỏ tranh còn giúp tăng cường chức năng cho thận, cải thiện khả năng tiêu độc, thanh lọc cho cơ thể.

    • Thứ tư: Chữa viêm tuyến tiền liệt với quả sung

    Quả sung chắc khá ít ai biết tới. Nhưng đây là một cách chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả mà chuyên gia đã bật mí. Có rất nhiều bài thuốc dân gian chứa sung, giúp nam giới khôi phục khả năng sinh lý, chữa trị các bệnh viêm nhiễm.

    Dùng quả sung rửa kĩ bằng nước muối sau đó nấu với đường phèn uống mỗi ngày để chữa viêm tuyến tiền liệt. Ngoài ra, quả sung còn chữa rất hiệu quả các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa, mụn nhọt hoặc trĩ xuất huyết,...

    • Thứ năm: Dùng mứt hồng để chữa viêm tuyến tiền liệt

    Nếu bạn điều trị viêm tuyến tiền liệt tại nhà thì không thể không kể đến mứt hồng.

    Mứt hồng có rất nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: sắt, canxi, magie. Mứt hồng giúp nam giới lợi tiểu, khắc phục tình trạng viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt. Bạn có thể đun mứt hồng cùng với đường, đăng tâm sau đó để nguội rồi uống hàng ngày. Thông thường, trong khoảng 3 tuần là bạn đã thấy được hiệu quả của cách chữa này

    • Cuối cùng: Sử dụng lá trầu không để chữa viêm tuyến tiền liệt

    Bên trong lá trầu không có nhiều chất như Methyl Pyrol, canxi, chất xơ, giúp chữa rất tốt bệnh viêm tuyến tiền liệt. Bạn có thể mua lá trầu không về, rửa kĩ với nước muối rồi xay nhuyễn ra, lấy nước cốt để uống.

    Ngoài ra, lá trầu không còn giúp chữa các bệnh như sâu răng, bệnh ngoài da, bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa,...

    Trên đây là những cách chữa viêm tuyến tiền liệt tại nhà mà các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ muốn chia sẻ với phái mạnh. Nói chung, nếu chữa ở nhà thôi thì chưa đủ, để quá trình chữa bệnh được hiệu quả, tiết kiệm thời gian, an toàn nhất thì bạn cần kết hợp với bác sĩ. Hãy liên hệ với chuyên gia thông qua trang web: benhviennamkhoahaiphong.com để được tư vấn miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongkhamnamkhoa33
    Đang tải...


Chia sẻ trang này