Điểm Vui Chơi Halloween 2016 Tại Hà Nội Và Tphcm

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi trinhdinhhai, 31/10/2016.

  1. trinhdinhhai

    trinhdinhhai Thành viên mới

    Tham gia:
    26/2/2013
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tổng hợp các điểm vui chơi hấp dẫn nhất tại Hà Nội và TPHCM vào ngày lễ hội Halloween diễn ra vào tối hôm nay cho các mẹ tham khảo này.
    Địa điểm vui chơi Halloween 2016 “tuyệt vời” nhất tại Hà Nội

    Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm
    [​IMG]
    Năm nay giới trẻ có thêm địa điểm vui chơi Halloween là phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm
    Năm nay, Thủ đô Hà Nội bắt đầu triển khai tuyến phố đi bộ ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm, và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dân trong địa bàn thành phố.

    Halloween năm nay, khu vực Phố đi bộ chắc chắn sẽ là địa chỉ thú vị dành cho các bạn trẻ.

    Với không gian rộng rãi, trong lành khi không có xe cộ, các bạn sẽ thoải mái đổ xuống đường. Hòa với dòng người, hóa trang và dạo chơi là những điều mà bạn có thể làm tại phố đi bộ ngày 31/10 tới đây.

    Hàng Mã
    [​IMG]
    Phố Hàng Mã là lựa chọn hoàn hảo cho dip lễ Halloween
    Phố Hàng Mã là điểm đến hấp dẫn cho lễ hội Halloween.

    Không chỉ Halloween mà tất cả các ngày lễ tết khác, phố Hàng Mã đều là điểm đến được nhiều người lựa chọn. Gần đến ngày lễ, hai bên đường phố Hàng Mã ngập tràn những món đồ ma mị.

    Tại đây, người ta có thể mua sắm mọi thứ trang trí liên quan đến Lễ hội ma quỷ, từ mặt nạ, quần áo đến những món đồ chơi kinh dị.… Tất cả đều tạo nên không khí Halloween từng bừng.

    Công viên nước Hồ Tây
    [​IMG]
    Công viên nước Hồ Tây với rất nhiều trò chơi trong lễ hội Halloween
    Hàng năm, lễ hội Halloween đều được được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây (Lạc Long Quân, Hà Nội).

    Lễ hội rất hấp dẫn và thu thú được đông đảo các bạn trẻ tham gia. các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm các trò chơi như Con đường máu, Trò chơi ma quái, vòng quay tử thần, nhà ma, hội chợ ma… tại Công viên nước Hồ Tây trong đêm hội Halloween.

    Lễ hội Cosplay tại TTTM The Garden
    [​IMG]
    TTTM The Garden trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ dịp Halloween
    Lễ hội Cosplay được tổ chức từ năm 2011 tại TTTM The Garden, đã trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ vào dip Halloween hàng năm.

    Năm nay, Trung tâm thương mại The Garden sẽ tổ chức lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser 2016 vào ngày 29 và 30/10 sắp tới.

    Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích Halloween cũng như văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Đến đây các bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm lối phong cách trang phục Cosplay độc đáo mang phong cách Nhật Bản

    Ngoài ra, với sự xuất hiện của sự kiện Heroween Dating các bạn trẻ sẽ có rất nhiều cơ hội tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo trong tình yêu để có thể tìm được 1 nửa đích thực của mình.

    The Yard, Phó Đức Chính với “Dance with the ghost”
    Trong hai đêm 30 và 31/10/2016 sẽ diễn ra lễ hội âm nhạc, vũ kịch đương đại mang tên “Dance with the ghost” đậm chất Châu Âu cùng Gala tiệc đêm

    Chương trình mang đậm không khí Halloween trong màu sắc đương đại với các màn ca múa với sự tham gia của các nghệ sỹ hát nhạc vũ kịch Việt Nam và ca sỹ nhà hát Tuổi trẻ, và các chương trình lễ hội hóa trang, tiệc ẩm thực bên lề sự kiện.

    Hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người một đêm Halloween đầy màu sắc và ma mị.

    [paste:font size="4"]Aeon Mall – Ngôi nhà ma
    [​IMG]
    Hình ảnh đáng sợ tại ngôi nhà ma
    Tại khu thương mại Aeon Mall Long Biên, ngôi nhà ma rất dễ tìm kiếm. Không chỉ được trang trí hấp dẫn, tại đây còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn cho đêm Halloween.

    Đặt chân vào ngôi nhà ma, bạn như lạc vào cõi âm với những cảnh tượng rùng rợn, đáng sợ. Hiệu ứng âm thanh kì lạ, đặc quái, cho đến tang tóc, đau thương kích thích đến từng tế bào.

    Hình ảnh những “con quỷ ám” bay lởn vởn trên đầu, hay những xác chết bất ngờ bật dật khiến bạn không khỏi rùng mình, la hét vì sợ hãi và ám ảnh mãi không thôi.

    Rạp chiếu phim
    [​IMG]
    Phim được chiếu vào dịp Halloween 2016
    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến rạp chiếu phim trong dịp Halloween 2016, rất nhiều bộ phim ma quái đã được công chiếu trên các rạp toàn quốc.

    Trong tháng 10, khán giả Việt có cơ hội thưởng thức nhiều tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị như Under the shadow, Haunting in Japan, Mind decoding, Điệp tiên quỷ đàm 2, The Rings 3…

    Nếu bạn thích một địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội 2016 không quá ồn ào thì rạp chiếu phim chính là nơi phù hợp với bạn.

    Săn vé xem phim giá rẻ

    Địa điểm vui chơi Halloween 2016 “tuyệt vời” nhất tại TPHCM[/paste:font]
    Phố không ngủ Bùi Viện
    Phố tập trung nhiều du khách nước ngoài này luôn là điểm đến quen thuộc mỗi mùa lễ hội. Từ vài tuần trước lễ Halloween, nhiều cửa hàng tại đây đã bày bán đồ hóa trang và trang trí quán.

    Đến phố Bùi Viện, các bạn trẻ sẽ được tận hưởng một Halloween nhiều màu sắc do khách “Tây” mang lại, hòa giữa hàng trăm “con ma” đang đi lại, thưởng thức dịch vụ hóa trang và vẽ mặt nạ độc đáo.

    Sau đó, họ có thể tụ tập chém gió cùng bạn bè và thưởng thức một Sài Gòn không ngủ.

    [​IMG]
    Con phố Bùi Viện nhộn nhịp trong đêm Halloween. Ảnh: Võ Minh Thanh.
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Nếu Bùi Viện đông đúc khách nước ngoài, phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm có sức hút nhất với giới trẻ Sài Gòn.

    Không gian rộng lớn với đầy màu sắc, nhiều hàng quán trang trí theo phong cách “lễ hội ma” sẽ chào đón những bộ cánh hóa trang độc đáo của người trẻ.

    Giới trẻ tới đây có thể “quẩy” thỏa sức bằng những gương mặt trang điểm “độc”, style lạ lùng mà không sợ bị lạc nhịp. Thêm một điểm cộng nữa của con phố này là bạn không tốn tiền vào các hoạt động vui chơi.

    ‘Làng bí thần tiên’ AEON Mall Bình Tân
    Góc đường 17A và Tên Lửa của AEON MALL Bình Tân mang tên “Làng bí thần tiên” là một trong những địa điểm selfie yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Gòn mùa Halloween.

    Khu vườn thu hút khách tới thăm bằng hàng trăm quả bí ngô trang trí ngộ nghĩnh nằm dọc con đường trải đầy rơm. Đêm xuống, cả “làng bí” rực sáng vì những ngọn đèn điện và nến lung linh nhưng cũng không kém phần ma quái.

    Các gian hàng của trung tâm thương mại này đồng thời bày bán nhiều món đồ hóa trang với giá hợp lý.

    [​IMG]
    Ngôi làng bí ngô rực sáng trong đêm. Ảnh: Lê Quân.
    Trải nghiệm văn hóa cosplay
    Những bạn trẻ yêu thích và thực sự muốn khám phá lễ hội, mong ước được trải nghiệm trào lưu cosplay, hóa trang thành nhân vật truyện tranh, hoạt hình, game, hay đơn giản yêu truyện tranh, phim ảnh…, có thể tới tham gia lễ hội cosplay tại Nhà thiếu nhi quận Phú Nhuận.

    Khách tới đây sẽ được tham gia cùng cộng đồng cosplay Sài Gòn, hát anime, xem trình diễn thời trang, nhảy YOYO… với các khách mời đặc biệt là những nhóm cosplay nổi tiếng.

    Bước vào thế giới phù thủy của Harry Potter
    Các fan của chàng phù thủy Harry Potter và bộ truyện cùng tên của nhà văn J.K.Rowling không thể bỏ qua The Halloween Party vào mùa lễ hội năm nay.

    Với chủ đề “Thế giới phép thuật”, thành viên đến đây sẽ hóa trang theo các nhân vật trong bộ truyện, cũng như được chiêm ngưỡng những bối cảnh nổi tiếng như Sân ga 9 3/4, Hẻm Xéo, Ngân hàng Gringotts, Lều hét, quán Đầu heo.

    Món ăn phục vụ trong buổi tiệc cũng là những món quen thuộc trong thế giới của Harry Potter như bia bơ, kẹo công tước mật,…

    [​IMG]
    Trải nghiệm văn hóa cosplay trong mùa Halloween. Ảnh: Cosplayer Việt Nam.
    Ngoài ra, đêm 30 này, giới trẻ thành phố có thể tới dự dạ tiệc Halloween “The Ghost Night” tại Nhà văn hóa sinh viên 643 Điện Biên Phủ, hay thưởng thức chương trình nhạc rock tại Cung văn hóa Lao động – 55 Nguyễn Thị Minh Khai vào tối 31/11.

    Công viên Văn hóa Đầm Sen, trong 2 ngày 30-31/10, cũng có lễ hội hóa trang Halloween. Các hoạt động vui chơi, ẩm thực, hóa trang dành cho giới trẻ được tổ chức tại công viên Lê Thị Riêng.
    Nguồn: http://webtietkiem.com/2016/10/30/halloween-nen-di-dau-choi-tai-ha-noi-va-sai-gon/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trinhdinhhai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này