Thông tin: Diện Chẩn - Cách Chữa Sỏi Thận Không Cần Thuốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyen.duong2402, 2/6/2017.

  1. nguyen.duong2402

    nguyen.duong2402 Dương Cóc

    Tham gia:
    12/3/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Diện chẩn là tên viết tắt của phương pháp Diện Chẩn – Điều khiển liệu pháp. Phương pháp này giúp phòng và điều trị bệnh, được phát hiện khá mới ở Việt Nam. Phương pháp này được GS. TSKH Bùi Quốc Châu tìm ra và sáng tạo vào đầu năm 1980.
    [​IMG]
    Định nghĩa một cách đơn giản thì Diện chẩn là phương pháp chuẩn đoán sức khỏe của con người dựa trên những dấu hiệu trên khuôn mặt, sau đó tác động vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể gọi là Sinh Huyệt giúp điều trị bệnh, gia tăng sức khỏe.
    Tùy vào triệu chứng và biểu hiện của cơ thể từng người bệnh mà phác đồ điều trị sẽ khác nhau. Dưới đây là phác đồ bấm huyệt chữa bệnh sỏi thận của một bệnh nhân.

    Đó là một bệnh nhân là nữ, 53 tuổi. Có dấu hiệu đau bụng râm râm, khi đi siêu âm thì phát hiện có sỏi ở thận và kích thước sỏi thận là 7mm.

    Phác đồ điều trị sỏi thận.

    1. Day ấn bộ tiêu u bướu lần lượt các huyệt: 41, 143, 19, 127, 38, 37. Muốn tăng khả năng giải độc qua đường tiếu niệu thì gia thêm huyệt số 85,87.
    2. Day ấn lên sinh huyệt phản chiếu thận các huyệt sau: 1, 300, 45, 19, 219, 73.
    3. Dùng phương pháp ảnh công day ấn lên ảnh thận.
    Kết quả thu được: Chỉ với 5 lần điều trị, bệnh nhân đã hết triệu chứng đau bụng. Sau một thời gian sử dụng, bệnh nhân đi siêu âm thì được kết quả cả hai thận đều không có sỏi.

    Diện chẩn là phương pháp độc đáo, bổ sung từ nhiều ngành khoa học là: Y học cổ truyền, y học Dân gian và y học hiện đại. Điểm này có thể gọi là nét đặc thù của phương pháp Diện chẩn so với những phương pháp chữa bệnh tương tự khác trên thế giới.
    Nguồn: Chữa sỏi thận bằng diện chẩn - dongybonphuong.com​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyen.duong2402
    Đang tải...


Chia sẻ trang này