Toàn quốc: Điện Thoại Iphone Có Ít Bị Nhiễm Virus Hơn So Với Smartphone Android Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 2/6/2020.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    So với các mẫu smartphone Android, hệ điều hành iOS bảo mật cực kỳ tốt trên điện thoại iPhone và khó có thể bị nhiễm virus.>> Mua iphone chính hãng ở đâu

    Trong phổ thông năm qua, điện thoại iPhone được Apple lập trình cho 1 hệ điều hành “khắt khe” trong giai đoạn kiểm thông qua, vậy nên việc bị nhiễm virus hầu hết là khó xảy ra. Không những thế, ko có trang bị nào là không mang điểm yếu bởi một phần yếu tố liên quan đến người sử dụng.>> Mua iphone chính hãng ở đâu

    [​IMG]

    Vậy bạn cần ngừa bằng cách nào để tránh được rủi ro này gây ra? Cộng ShopDunk Nhận định nhé!

    Nhìn chung, iPhone gần như không có rủi ro liên quan tới virus

    Đối có phần đa khách hàng đại trà, iPhone gần như không có rủi ro can dự đến virus, theo Marc Rogers, giám đốc an ninh số tại Okta. Rogers là một trong những hacker mũ trắng đầu tiên hack thành công TouchID của Apple.

    Amit Serper, người đứng đầu mảng nghiên cứu bảo mật tại Cybereason, cũng đồng ý mang quan niệm này khi cho rằng “Apple sở hữu 1 mô phỏng bảo mật khép tín cho iOS đến mức nó như thể là một khu vườn kín cổng cao tường vậy.”

    định nghĩa khu vườn đóng kín này cũng được vận dụng cho việc Apple yêu cầu các vận dụng và nhà cung cấp bên thứ ba cần được hãng này thông qua trước lúc xuất hiện trên Apple. Cách thức này đã ngăn chặn một phương pháp hiệu quả việc các phần mềm độc hại xuất hiện trên điện thoại của khách hàng.

    Apple khiến cho chủ được hệ quản lý của mình

    Android khi mà ấy là 1 môi trường màu mỡ hơn cho các phần mềm độc hại bởi có quá đa dạng phiên bản hệ điều hành này đang tồn tại. Vấn đề điện thoại có nhận được những bản vá về bảo mật hay không cũng được quyết định bởi nhà mạng hoặc những nhà sản xuất chứ chẳng phải là Google.

    Trái ngược lại, khách hàng những vật dụng Apple mang thể cập nhật phần mềm của mình thường xuyên hơn. Hạn chế được sự phân mảnh mà Android vấp phải là chìa khóa Apple với thể khiến được điều này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này