Thông tin: Điện Thoại Voip Nâng Cao Hiệu Quả Giao Tiếp Với Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi duhunggroups, 9/6/2020.

  1. duhunggroups

    duhunggroups Thành viên mới

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thời điểm hiện tại, có gần hơn 70% doanh nghiệp sử dụng hệ thống điện thoại VOIP với những tính năng vượt trội, giúp cho doanh nghiệp cải thiện được hoạt động kinh doanh, bên cạnh đó cung giảm thiểu chi phí hiệu quả. Ngoài ra, Theo thống kê cho thấy mức tiết kiệm trung bình sau khi sử dụng điện thoại VOIP lên đến 50-80%.

    [​IMG]

    Tính năng của điện thoại voip vượt trội như thế nào?

    Cải thiện chất lượng cuộc gọi

    Đối với một doanh nghiệp thì chất lượng cuộc gọi gần như quyết định đến kết quả kinh doanh của cả tổ chức. Vì đây là bước đầu tiên để doanh nghiệp có thể thực hiện giao tiếp với khách hàng. Khi sử dụng điện thoại ip phone chất lượng cuộc gọi luôn luôn được đảm bảo bởi sự hoạt động ổn định của thiết bị trên nền tảng internet.

    Tiết kiệm chi phí đầu tư vào viễn thông

    So với dòng điện thoại analog truyền thống, việc thiết lập và cài đặt rất mất thời gian và khá phức tạp, phải sử dụng dây đồng nhằm kết nối làm tăng chi phí đáng kể. Mặt khác, hệ thống tổng đài voip truyền giọng nói dưới dạng dữ liệu và chỉ sử dụng kết nối internet. Doanh nghiệp có thể giảm được chi phí lắp đặt triển khai, đường dây cho mỗi thiết bị.

    Dễ dàng di chuyển điện thoại

    Vì các dong điện thoại hoạt động dựa trên kết nối mạng. Cho nên khi di chuyển khi doanh nghiệp di dời địa điểm làm việc hoặc mở rộng chi nhánh của công ty

    Ghi âm cuộc gọi

    Bạn có thể ghi âm cuộc gọi để làm dữ liệu làm việc, điều này giúp bạn có thể thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng nâng cao hiệu quả và cải thiện chất lượng dịch vụ.

    Marketing cho doanh nghiệp

    Điện thoại voip được tích hợp SMS marketing và e-voice gọi tự động giúp bạn chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duhunggroups
    Đang tải...


Chia sẻ trang này