Toàn quốc: Diệt Gián Tận Gốc Cho Nhà Bạn!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuonganhthai87, 28/3/2018.

  1. phuonganhthai87

    phuonganhthai87 SHOP MẸ GOLD

    Tham gia:
    22/1/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Ai cũng bảo chỉ là con gián bé xíu xiu có gì mà đáng sợ, thật ra là gián có rất nhiều điều "Dễ xợ" lắm luôn, [​IMG][​IMG][​IMG].
    1. Gián có thể chạy rất nhanh trên mặt đường lẫn mặt nước, lại còn biết bay nên hãy quên chuyện rượt theo đập nó.
    2. Gián có thể trú ẩn ở khắp nơi. Vì vậy truy tìm nó có mà hết cả ngày giờ.
    3. Gián có thể ăn tất tần tật mọi thứ trên đời, kể cả rác rưởi, phân thải. Do đó bảo vệ cái tủ đồ ăn thì lại bị cái tủ quần áo, thậm chí là toilet cũng toàn mùi gián...
    4. Gián có thể giả chết vì nó nhịn thở được tới 40 phút. Không những thế nó còn có thể sống hàng tháng với thân hình mất đầu. Vì hệ thần kinh của nó rải khắp nơi trên người và lỗ thở cũng khắp người. Nó cũng không có máu nên mất đi cái đầu nó vẫn sống được cả tháng, [​IMG][​IMG]. Eo ôi cứ mấy con quái vật kinh dị nhất hành tinh cũng không có khả năng này.
    5. Một số con cái chỉ giao phối 1 lần mà có thể tiếp tục mang thai cả đời. Chị em mình mà giống như vậy chắc chết. [​IMG][​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]Còn rất nhiều điều để chúng ta thấy rằng loài gián thực sự không đáng yêu chút nào. Gián không phải là tác nhân gây bệnh nhưng nó là trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh đã được khẳng định hoặc nghi ngờ vì nó mang mầm bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt… Ngoài ra, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ. Nếu con người, đặc biệt là trẻ em hít phải mảnh vụn từ các cơ quan bị phân hủy của gián trong không khí, và phân rất dễ mắc bệnh hen suyễn. Vì vậy mà nhà chúng ta phải luôn có "Bảo bối" để cho chúng tránh xa.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Đây là viên Thuốc diệt gián Nhật xài cực kì hiệu quả. Chỉ cần bỏ 1 viên diệt gián này vào bất kì nơi nào có gián chúng chắc chắn sẽ giải tán đám đông ngay tức thì. Viên này xài rất lâu, không có mùi, không độc hại nên để chỗ nào cũng thích hợp.
    Quy cách: hộp 12 viên
    Hàng Nhật

    » Xem chi tiết sản phẩm tại shopmegold.com « Hoặc vui lòng Liên hệ hotline: 0903 96 1819 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonganhthai87

Chia sẻ trang này