Toàn quốc: Điều Cần Biết Về Sàn Bitfinex

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lee2915, 14/12/2020.

  1. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều cần biết về sàn Bitfinex



    Việc lựa chọn đại lý phân phối uy tín trong số những sàn tiền ảo hiện có trên thế giới là rất quan trọng. Với một nhà đầu cơ bạn cứng cáp phải Nhận định rất kĩ về các sàn tiền ảo. Bởi đấy có thể là nơi gửi gắm niềm tin để lưu trữ tiền điện tử mà các bạn đang đầu tư. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích về một sàn giao dịch đã xuất hiện từ rất lâu trên thị phần tiền điện tử - tiếp đây sẽ là hướng dẫn đăng ký sàn bitfinex.



    [​IMG]



    Bitfinex là gì?



    Sàn Bitfinex được chính thức khai trương vào năm 2012 bởi Bitfinex Limited, một công ty có trụ sở tại Hồng Kông. Nó đã trở thành sàn tiền ảo uy tín Bitcoin lớn nhất toàn cầu hoặc chí ít một trong hai hoặc 3 sàn hàng đầu và có thể giữ tư thế đấy trong một thời gian. tuy nhiên, vào tháng 8 năm 2016 Bitfinex đã xảy ra sự cố, số tiền giá trị 70 triệu USD bị đánh cắp trong khoảng rộng rãi ví của quý khách. tuy nhiên, Bitfinex vẫn đứng vững và phục hồi sau vụ hack. điều hành khôi phục của họ sau vụ hack được ghi nhận là huyền thoại và họ xứng đáng được xác nhận.



    sàn phân phối này cung ứng thị phần đàm phán cho khoảng 160 loại tiền điện tử như Ethereum, Dash, Monero và một lượng lớn các loại tiền khác. sàn phân phối cũng chấp nhận đô la để tài trợ. Đối với tiền gửi fiat, người mua luôn phải xác minh tính danh của họ trước. Nhà môi giới này tương đối thân thiện với quý khách so với một vài đại lý phân phối tiền ảo khác. Reddit có một trang chuyên mục lớn cho bất kỳ loại thắc mắc nào về Bitfinex.

    Vào năm 2017, Bitfinex đã bắt buộc loại bỏ tất cả những khách hàng đã được xác minh ở Hoa Kỳ do pháp luật Hoa Kỳ giống như phần nhiều các nhà môi giới CFD tiền điện tử khác cung ứng thương lượng ký quỹ. Cho nên, những người từ Hoa Kỳ không thể nhận được tài khoản đã xác minh để tiến hành gửi tiền và rút tiền fiat.



    Phí thương lượng trên sàn Bitfinex

    Một ưu điểm về trang web tiền ảo này là ko có số tiền rút hoặc gửi tối thiểu cho tiền điện tử.



    Tiền gửi

    Đối với những khoản tiền gửi tiền điện tử dưới mức $ 1000 sàn tiền ảo này sẽ tính các khoản phí nhỏ. Điều này nhằm khuyến khích các nhà đàm phán hợp nhất những khoản tiền gửi nhỏ thành số tiền to hơn, vì quá nhiều khoản tiền gửi nhỏ có thể gây ra sự chậm trễ trong việc gửi và rút tiền cho phần nhiều các nhà giao dịch khác trên sàn. Mức phí nhỏ như vậy thường áp dụng cho việc rút tiền, bất đề cập các bạn rút bao lăm tiền. tuy thế một số đồng bạc ko có phí chả hạn như NEO, EOS và 1 vài đồng tiền khác. Chuyển khoản nhà băng được tính phí bằng 0,100% số tiền gửi, với mức phí tối thiểu là $ 20.



    Rút tiền

    Chuyển khoản ngân hàng: 0,100% số tiền rút, với mức phí tối thiểu là $ 60 / € 60. Chuyển khoản ngân hàng nhanh (trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc): 1.000% số tiền rút, với mức phí tối thiểu là $ 20.



    Phân tích của quý khách về sàn Bitfinex

    Dưới đây là một số ưu điểm yếu của đại lý phân phối tiền ảo Bitfinex mà người giao dịch cần biết trước:

    Về ưu điểm

    • Giao diện thân thiện với người dùng

    • Có bản trình diễn

    • Xác minh dễ dàng - bạn chỉ cần một chiếc điện thoại

    • ko có phí gửi / rút tiền đối với một số loại tiền điện tử

    • 11 loại tiền điện tử được tương trợ.
    điểm yếu

    • Chỉ tiền tệ fiat được hỗ trợ là đô la

    • mới đây bị hack nên cực nhiều người nghi ngờ về trang web tiếp thị liên kết với unica. Điều này khiến vốn hóa thị phần giảm

    • Khoản tiền gửi hiện bị trợ thời ngừng.
    Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại website này https://mangtienao.com/gia-tien-ao-bitcoin-lam-cac-gian-khai-thac-chat-vat-kiem-loi-nhuan/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lee2915

Chia sẻ trang này