Toàn quốc: Điều Cần Có Để Website Của Bạn Được Tìm Thấy Trên Google

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tieunaru, 10/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đọc thêm chủ đề:
    dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn seo

    thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

    thiết kế web theo yêu cầu giá rẻ
    Việc sử dụng Google để tìm kiếm tất cả thông tin dần trở thành một thói quen của tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên, nhân viên... Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, Google như một bách khoa toàn thư với nguồn thông tin khổng lồ, vậy để thương hiệu của bạn được xuất hiện trên Google, thì website của bạn cần đạt được tiêu chí nào? Liệu rằng khi bạn chạy quảng cáo thì website của bạn sẽ được đẩy lên trang đầu tiên.
    1. Thường xuyên cập nhật nội dung cho website

    Hãy dành thời gian nhàn rỗi viết bài cho website để khai thác tối đa các lượt truy cập vào website, bạn cần thường xuyên làm mới nội dung, biến website của mình thành chuyên gia am hiểu hết mọi tin tức trong lĩnh vực mà bạn đang hướng đến, đối với các khách hàng cũng như là Google.

    2. Đừng quên mở index website

    Có một lỗi khá nghiêm trọng mà các nhà phát triển website cũng như người quản trị bỏ quên khi trỏ website về tên miền chính đó là mở index website khi mới thiết kế và chạy tên miền chính. Điều này khiến cho Google không tìm thấy website bạn.
    3. Tích cực chia sẻ bài viết, thông tin sản phẩm dịch vụ trên mạng xã hội (Facebook, Google plus…)

    Việc duy trì sự tồn tại của website của bạn trên mạng xã hội là điều rất quan trọng, đơn giản bạn chỉ cần tạo trang cho doanh nghiệp trên Faceboock và đều đặn hằng ngày chia sẻ các bài trên website của bạn lên các trang mạng xã hội. Điều này giúp gia tăng sự tin tưởng cho website của bạn, đồng thời cải thiện thứ hạng của website trên trang tìm kiếm.
    4. Hãy nhớ tối ưu cho website (On-page)

    Việc tối ưu các yếu tố chính của website như: tốc độ tải trang, hình ảnh, nội dung bài viết … sẽ giúp người dùng có thể tìm thấy trang web của bạn dễ hơn bao giờ hết. Khi website của bạn được tối ưu, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt khi ghé thăm website của bạn, và điều đó sẽ giúp bạn được Google đánh giá cao.

    5. Đưa thông tin website lên Google Map

    Đưa địa chỉ công ty doanh nghiệp của bạn lên trên Google Maps sẽ giúp bạn tiếp cận những khách hàng mới một cách dễ dàng hơn, khách hàng cũng sẽ dễ liên hệ với bạn thông qua số điện thoại kèm theo bản đồ chỉ dẫn rõ ràng để đến doanh nghiệp của bạn.
    6. Chạy quảng cáo cho website.

    Chạy quảng cáo là phương thức mà tất cả doanh nghiệp hướng đến và thường được sử dụng nhiều nhất để tiếp cận khách hàng qua Google. Trước khi chạy quảng cáo bạn nên bổ sung bài viết đầy đủ và tối ưu on-page… Việc sở hữu một website chất lượng là sự tỉ lệ thuận với việc chuyển đổi của khách hàng.

    7. SEO từ khóa là điều được quan tâm nhất

    Bạn thật sự muốn có một website kiếm ra tiền đều đặn và bền vững, bạn nên thực hiện đến việc SEO từ khóa cho website. Đây là cách đưa website lên Google tốn khá nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp nhưng đem lại hiệu quả một cách ổn định và bền vững.

    8. Tạo liên kết với một số trang web, diễn đàn liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh

    Khi sản phẩm doanh nghiệp bạn liên quan đến lĩnh vực nào đó, bạn nên tạo liên kết sản phẩm của mình vào các trang thích hợp, vừa tích hợp bán hàng vừa cải thiện được thứ hạng từ khóa.
    thiết kế website uy tín tại hcm

    công ty thiết kế web chuyên nghiệp tại tphcm

    thiet ke website doanh nghiep
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru

Chia sẻ trang này