Sài Gòn: Điều Chế Nước Hoa Handmade Hàn Quốc Hương Chính Hãng Queen

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Munch DIY, 9/8/2021.

  1. Munch DIY

    Munch DIY Thành viên mới

    Tham gia:
    14/6/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình vừa biết đến MUNCH là thương hiệu của Hàn Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam. Nơi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm Hàn Quốc cao cấp. Trong đó có dịch vụ trải nghiệm pha chế nước hoa handmade với bộ Kit DIY gồm đầy đủ các dụng cụ cũng như nguyên liệu để bạn tự điều chế cho mình 3 loại hương khác nhau.
    [​IMG]
    Và mình chọn tinh dầu Queen để làm chai nước hoa, các bạn đừng lo không biết cách pha chế nhé vì bên MUNCH sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ công thức từ 10ml đến 100ml í. Bây giờ mình sẽ review chi tiết hơn về hương tinh dầu MUNCH Queen Oil nhé.
    Nước hoa handmad hương chính hãng Queen dành cho những bạn thích tận hưởng khoảng thời gian thư giãn với mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng và đầy vương vấn. Đơn giản nhưng không nhàm chán, mang nét nữ tính hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển đầy thu hút, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thừa khi sở hữu một chai Queen trong bộ sưu tập nước hoa của mình bởi lý do sau:
    Mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng và duyên dáng, mùi hương dẫn dắt từng bước chân bạn lang thang trong khu vườn hoa hồng Paris xinh đẹp. Mở đầu trong những nốt nhạc trong trẻo của chiết xuất cam bergamot pha cùng một chút sắc tố hoa hồng tươi mới, ngay lập tức khơi nguồn cho cảm hứng sảng khoái lạ thường lan tỏa từ nốt cam chanh của tầng hương đầu.
    Mùi hương tiếp tục nhen nhóm trong tinh chất hoa hồng Damask đan xen cùng chiết xuất mộc lan vẽ nên nét hòa quyện vô cùng hiện đại. Hương cuối là vũ điệu êm dịu của hổ phách trong xuất và xạ hương ướt át tuyệt đẹp. Queen là một sự biến hóa chậm rãi đến kinh ngạc hệt như sức tỏa hương bền lâu của dòng nước hoa này.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Munch DIY

Chia sẻ trang này