Điều Chỉnh Dinh Dưỡng Sau Khi Trẻ Khỏi Bệnh Và Giải Pháp Dinh Dưỡng Tuyệt Vời Mang Tên Nutren Junior

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi nguyenhien2070, 1/9/2017.

  1. nguyenhien2070

    nguyenhien2070 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/3/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau khi khỏi bệnh, trẻ nhỏ nên ăn những gì? Điều này đề cập tới vấn đề điều chỉnh dinh dưỡng sau khi khỏi bệnh.

    Làm cách nào để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho trẻ sau khi khỏi bệnh? Sau khi trẻ khỏi bệnh, nguyên tắc trọng việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng chính là: Dinh dưỡng phong phú, dễ dạng tiêu hóa, từ ít tới nhiều, từ loãng tới đặc.

    Sau khi khỏi bệnh, dạ dày của trẻ thường khá yếu, chức năng tiêu hóa giảm, thường cảm thấy đắng miệng hoặc nhạt miệng, không có cảm giác muốn ăn. Vì vậy phải ăn những thực phẩm tăng cảm giác ngon miệng, có thể cho ăn cháo trắng, cháo đậu, cháo hạt sen, cháo khoai lang, ăn kèm với dưa muối ngọt, củ cải, hoặc váng đậu…, không ăn thực phẩm chứa chất béo, nên ăn các món thanh đạm và phong phú. Đồng thời bổ sung nước ép có vị chua, như nước sơn trà, nước kiwi, canh táo đỏ, trái cây sấy khô…, nhằm tăng cảm giác thèm ăn. Sau đó dần dần cho ăn mỳ nấu với nước luộc gà, cháo rau băm, cháo thịt nạc băm… Không nên ăn quá mặn, ăn ít và chia nhiều bữa, tốt nhất là ăn “no vừa phải”, như vậy có lợi cho tiêu hóa và hấp thu. Tiếp sau đó căn cứ vào tình hình tiêu hóa và khẩu vị của trẻ, dần bổ sung các protein có lợi, để bổ sung sự tiêu hao của protein đã bị phân giải, tránh tình trạng suy dinh dưỡng sau khi khỏi bệnh. Có thể dùng nhiều thực phẩm có hàm lượng protein cao như: sữa, trứng gà, thịt nạc, cá, đậu phụ. Ngoài ra, còn cần cung cấp một lượng vitamin lớn, đặc biệt là các vitamin tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh như vitamin A, vitamin C. Chờ tới khi chức năng tiêu hóa của trẻ đã được cải thiện, bạn có thể chú ý bổ sung chất xơ, nhằm duy trì sự lưu thông của đường ruột. Vì vậy, cần ăn nhiều rau tươi, hoa quả, ngũ cốc, để bổ sung các vitamin đã bị tiêu hao.

    Có nhiều trẻ nhỏ bình thường có khẩu vị tốt, sau khi khỏi bệnh lại có cảm giác thèm ăn, lúc này chế độ ăn cháo thanh đạm, không nên ăn quá nhiều theo ý muốn. Bởi sau khi khỏi bệnh, dạ dày của trẻ vẫn còn yếu, nếu ăn quá nhiều ngay sau khi khỏi bệnh sẽ dẫn tới không tiêu hóa được, dễ khiến trẻ lại mắc thêm bệnh. Vì thế đối với trẻ nhỏ có khẩu vị tốt, sau khi khỏi bệnh cần khống chế dinh dưỡng thích hợp.

    Giai đoạn này, bạn nên cho trẻ uống sua Nutren Junior loại sữa đặc biệt của công ty Nestlé:

    - Sữa Nutren Junior với 2 chủng loại Probiotics ( vi khuẩn có lợi):

    o Lactobacillus paracasei để hạn chế vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt vi khuẩn gây tiêu chảy.

    o Bifidobacterium longum của sữa Nutren Junior để đối kháng lại tác dụng phụ gây ra bởi kháng sinh.


    - Sữa Nutren Junior với sự pha trộn độc đáo của Prebiotics và Arabic ( acacia gum) cung cấp một hiệu ứng bifidogenic, duy trì sự cân bằng cho hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ sức đề kháng tự nhiên từ bên trong của trẻ.


    - Sữa Nutren Junior năng lượng cao cung cấp đầy đủ các thành phần dưỡng chất thiết yếu thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ, đặc biệt là khi bé bị tiêu chảy.


    - Sữa Nutren Junior có thể pha linh hoạt ở mức 1 hoặc 1.5 kcal/ml để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng/ năng lượng và sự thèm ăn của trẻ.


    - Các ông bố bà mẹ đã sử dụng cho bé yêu, bạn còn chần chờ gì nữa, hãy chọn cho bé yêu sữa Nutren Junior tốt nhất.


    Các bạn hãy truy cập trang web http://www.nutrenjunior.com/products/sua-nutren-junior-1 để tìm hiểu thêm về loại sữa đặc biệt này nhé.
    [​IMG]
    Các mẹ thường hỏi mua sữa Nutren Junior ở đâu tốt nhất?

    Tại Thành phố Hồ Chí Minh, sữa đã được các y bác sĩ tin dùng cho bé yêu, hiện có bán ở các nhà thuốc bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Trung Tâm Dinh Dưỡng. Hoặc bạn có thể gọi ngay:0919.314.913 để nhận được giá tốt và giao hàng miễn phí tận nơi
    Hàng chính hãng, Nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng.
    Địa chỉ: Shop Anh Thư, 409 Lý Thái Tổ, P9, Q10, HCM


    Sữa Nutren Junior các cháu uống sẽ lên cân rất tốt. Bạn vào trang web sau để tham khảo nhé: http://www.nutrenjunior.com/

    Dựa theo bài viết của tác giả Nguyễn Thị Mai Hương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhien2070
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    có ai thử sữa này chưa
     

Chia sẻ trang này