Hà Nội: Điều Gì Khiến Cộng Đồng Phấn Khích Đẩy Giá Kusama (ksm) Tăng Cường 55% Lên Ath Mới?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi lanhtienao, 15/5/2021.

  1. lanhtienao

    lanhtienao Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/12/2020
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Điều gì khiến cộng đồng phấn khích đẩy giá Kusama (KSM) tăng cường 55% lên ATH mới?
    Những nâng cấp giao thức to là một trong các nguồn di chuyển giá mạnh mẽ nhất cho các Công trình tiền điện tử khi những thành viên cộng đồng và nhà đầu cơ nô nức với những tính năng mới và những trader lao vào “mua tin đồn và bán sự thật”.

    Một giao thức đã chứng kiến sự tăng giá của nó đối với các quyền mới trong tuần này bất chấp những điều kiện giảm giá tổng thể tác động đến thị trường là Kusama (KSM), một nền móng blockchain thử nghiệm và một chuỗi nữ giới với nền tảng của Polkadot. Kusama được ngoài mặt để phân phối một khuôn khổ có thể tương tác và có thể mở rộng cho các nhà lớn mạnh.

    Dữ liệu trong khoảng TradingView cho thấy sau khi giảm xuống mức thấp 378 đô la vào ngày 10 tháng 5, giá Kusama đã tăng cường 55% lên mức cao nhất mọi thời đại mới ở mức 591,55 đô la Mỹ vào đêm qua nhờ vào khối lượng trao đổi 24 giờ kỷ lục 1,568 tỷ USD.

    [​IMG]

    Ba lý do khiến giá KSM tăng cường giá gần đây bao gồm sự ra mắt gần đến của những phiên đấu giá parachain, các tích hợp gần đây đã giúp tăng khả năng tương tác của Kusama với những mạng khác và tăng thời cơ staking hoặc khóa KSM để kiếm lợi nhuận.

    Xem thêm: các sàn giao dịch tiền ảo uy tín tại việt nam

    Parachains Kusama đang trên đà ra mắt
    Sự phát triển quan trọng nhất đối với Kusama vào cuối tháng 5 diễn ra vào ngày 12 tháng 5 lúc Công trình thông tin rằng bắt buộc nâng cấp vừa mới đây nhất đã được hội đồng phê duyệt và hiện đang trưng cầu dân ý công khai.

    Sự phát triển này đã sản xuất cho chủ nhân token thời hạn ba ngày trong khoảng ngày 12 tháng 5 tới ngày 14 tháng 5 để bỏ thăm cho các parachains, khoản vay cộng đồng và đấu giá khác nhau mà họ muốn xem trên mạng Kusama.

    Vì KSM được đề nghị để có thể tham gia bỏ thăm, nhu cầu đối với token tức tốc tăng cường sau thông tin và nó tiếp tục tăng vào ngày 14 tháng 5 bất chấp sự suy thoái nói chung của thị trường tiền điện tử.

    Xem thêm: giá các đồng tiền ảo

    Tích hợp khả năng tương tác
    Nguồn thứ 2 cho sự tăng trưởng giá của KSM trong tháng qua là thông tin ngày 23 tháng 4 rằng Chainlink đã trao một khoản tài trợ cho ChainSafe Systems để giúp mở rộng hỗ trợ cho Kusama trên Chainlink Oracle Pallet.

    Tương trợ mở mang cho phép những nhà lớn mạnh xây dựng các hợp đồng thông minh phối hợp trên những parachains DOT và KSM cùng với các chuỗi chất nền khác, tăng đáng đề cập khả năng tương tác của chúng.

    Xem thêm: cách nạp tiền trên binance

    Staking mới và cơ hội đem lại lợi nhuận
    Động lực thứ ba đằng sau nhu cầu về KSM là những cơ hội lợi nhuận hấp dẫn được phân phối cho các người nắm giữ token sẵn sàng stake KSM của họ trên mạng hoặc với những parachains mới.

    Dữ liệu từ phần thưởng staking cho thấy tỷ lệ lợi nhuận nhàng nhàng cho staking và giao cho KSM trên mạng là 13,72% trong khi chạy một nút chuẩn xác kiếm được 14,72%.

    Là một phần của thời kỳ đấu giá parachain, các Công trình như Karura đã chọn thực hiện một khoản vay của cùng đồng bao bao gồm người ủng hộ cộng đồng kết liên KSM của họ với giao thức ấy trong suốt thời gian thuê parachain để đổi lấy token gốc của parachain.

    Khoản vay cộng đồng cho phép Công trình đáp ứng các yêu cầu để đem đến hiệp đồng thuê parachain trong một khoảng thời kì cụ thể và đầy đủ các token KSM sẽ được trả lại cho những người đóng góp sau lúc hợp đồng thuê kết thúc.

    Đổi lại cho việc khóa mã thông báo của họ trong một khoảng thời kì dài, các thành viên cùng đồng được thưởng bằng token gốc của parachain được đề cập nhưng mất khả năng kiếm phần thưởng staking KSM.

    Mô hình cho vay đám đông là một bề ngoài gây quỹ mới thông minh dành cho các Dự án tiền điện tử đã làm phấn khích những thành viên cùng đồng, các người mong đợi có được token dựa trên KSM ưa thích của họ khi mà vẫn có thể giữ quyền sở hữu KSM của họ.

    Xem thêm: tải binance
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanhtienao
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này