Hà Nội: Điều Gì Khiến Vị Trí Dự Án Intracom Riverside Vĩnh Ngọc Nổi Bật?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunmoon9999, 24/3/2018.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Khi có nhu cầu tìm mua các dự án chung cư, phong thủy hay vị trí địa lý của chung cư là vấn đề đầu tiên được khách hàng đề cập tới. Hiện nay, nhiều người mua quan tâm nhiều đến các dự án chung cư có được vị trí xây dựng đắc địa ngay trung tâm Hà Nội hay gần những điểm kinh tế, chính trị, văn hóa-xã hội.

    [​IMG]

    Sở hữu vị trí ngay tại cửa ngõ giao thông gần các trục đường chính đi thẳng tới trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài, nằm ngay chân cầu Nhật Tân nổi tiếng, dự án chung cư Intracom Riverside đã khẳng định được lợi thế với khách hàng bởi một vị trí địa lý đắc địa của mình không thua kém gì các khu chung cư khác ngay lòng thành phố Hà Nội. Hãy cùng bianphuongdong.com khám phá những lợi thế về vị trí của dự án này.

    Chung cư Intracom Riverside nằm bên cạnh cầu Nhật Tân
    Dự án chung cư Intracom Riverside Vĩnh Ngọc nằm ngay phía Bắc cầu Nhật Tân, thuộc xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Nằm ở vị trí vàng thuận lợi, là nút giao thông quan trọng nối các tuyến đường lớn như Võ Nguyên Giáp, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân,..nhất là tuyến đường ra sân bay Nội Bài và tuyến đường lớn ra quốc lộ số 5 đường đi về phía Hải Phòng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Intracom Riverside Vĩnh Ngọc còn nằm trong quy hoạch chi tiết xây dựng hai bên trục Nhật Tân-Nội Bài, là điểm nối kết khu vực đô thị hai bên sông Hồng. Tất cả tạo thành hình ảnh đô thị đặc trưng của Hà Nội với các trung tâm dịch vụ đô thị, trung tâm văn hóa, y tế, kinh tế, thương mại..

    Chung cư Intracom Riverside nằm trong khu vực giao thông thuận lợi

    Hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi khi dự án chỉ cách:

    • Cách Hồ Tây 3km, Hồ Hoàn Kiếm 10km, chỉ mất vài phút có thể tới ngay trung tâm thành phố;
    • Cách cầu Thăng Long 4km, cầu Long Biên 8 km, cầu Chương Dương 10km;
    • Cách UBND xã Vĩnh Ngọc 300m, UBND huyện Đông Anh 3km;
    • Cách trườngđại học thương mại 10km;
    • Cách bến xe Mỹ Đình 10km;…
    • Ngoài ra, Intracom còn nằm ở cửa ngõ phía Bắc thủ đô Hà Nội, là nút giao thông quan trọng như từ tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Võ Chí Công đi sân bay Nội Bài, tuyến đường ra quốc lộ 5 về phía đi Hải Phòng…
    • Hơn thế, phía Đông Bắc chung cư còn giáp với trường Trung học cơ sở Vĩnh Ngọc, trạm y tế xã Vĩnh Ngọc; phía Đông Nam giáp đê tả của sông Hồng, có thể nhìn ra sông Hồng và Hồ Tây, trường Trung học phổ thông Ngô Quyền. Nơi đây có cơ sở vật chất vô cùng đầy đủ, với đường trường, trạm, điện, nước đều đã có sẵn ngay cạnh và xung quanh dự án.
    • Ngoài ra cạnh đó còn gần với khu công nghiệp Thăng Long và rất nhiều công ty khác, với 36 căn hộ bình dân thì có thể dành cho lao động công nhân sử dụng rất thuận tiện và hợp lý…
    [​IMG]

    Bên cạnh đó dự án chung cư Intracom Riverside Nhật Tân còn giáp ranh với các khu vực khác như:

    • Phía Bắc giáp với lô đất bãi giữ xe có ký hiệu III.F1-BX có diện tích rộng 1000m2;
    • Phía Tây và Tây Nam giáp tuyến đường có lộ giới cắt ngang khoảng 30m;
    • Phía Đông Bắc giáp với tuyến đường có lộ giới cắt ngang khoảng 13,5m;
    • Rất thuận lợi đi lại, di chuyển và gửi giữ xe nếu có nhu cầu tại các vị trí này..
    Như vậy, có thể thấy rằng Intracom Riverside nằm hoàn toàn trong khu vực có hạ tầng đồng bộ, tiện ích khu vực hiện đại, sang trọng, đáp ứng được nhu cầu hàng đầu của mọi khách hàng…

    Đến với Intracom Riverside, cư dân sẽ được đắm mình tận hưởng một không khí vô cùng mát mẻ và trong lành khi tọa lạc ngay cạnh sông Hồng.

    Nguồn: https://bianphuongdong.com/dieu-gi-khien-vi-tri-du-intracom-riverside-vinh-ngoc-noi-bat/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này