Hà Nội: Điều Gì Thu Hút Khách Hàng Đến Với Chung Cư 378 Minh Khai?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nangnhatmau, 27/10/2017.

  1. Nangnhatmau

    Nangnhatmau Thành viên mới

    Tham gia:
    7/6/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Đôi nét về dự án chung cư 378 Minh Khai Green Pearl

    Dự án 378 Minh Khai là một trong những dự án lớn đầu tiên của tập đoàn Phong Phú, đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường BĐS miền Bắc.

    Dự án được phân phối độc quyền bởi công ty CP.Kland.

    Vị trí đắc địa bậc nhất, căn hộ đa dạng về diện tích, giá cả mềm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Được thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích nội khu chuẩn quốc tế.
    [​IMG]

    2. Chủ đầu tư 378 Minh Khai là đơn vị như thế nào?
    Tập đoàn Phong Phú – chủ đầu tư chính thức của dự án 378 Minh Khai Green Pearl được đánh giá đánh giá là một trong những tập đoàn thành công trên nhiều lĩnh vực và là một đơn vị trẻ năng động nhất nhì trong mọi lĩnh vực trong nước, đặc biệt là trên thị trường bất động sản.

    Với bề dày kinh nghiệm và những đột phá mới trong đa ngành, đa lĩnh vực và được chứng minh bởi những thành công mà chủ đầu tư khu dự án 378 Minh Khai đã đạt được, chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo những tổ ấm tốt nhất, chất lượng nhất sẽ đến tận tay khách hàng.

    3. Điều kinh ngạc về vị trí 378 Minh Khai

    Dự án nằm số 378 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và sở hữu 3 lợi thế vượt trội về vị trí hiếm có của một dự án đang nằm trong top được săn đón nhiều nhất năm 2017.

    Sức hấp dẫn từ vị trí chung cư Green Pearl

    Với quy mô lên tới 28.797 m2, nằm ở mặt đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng Phong, lí do mà vị trí của dự án được đánh giá là “đắc địa bậc nhất” là vì:

    + Nằm tại trung tâm của quận, thành phố

    + Cách không xa các trường Đại học, các cơ sở giáo dục.

    + Nằm gần các trung tâm y tế, Bệnh Viện, trung tâm thương mại vui chơi giải trí hạng nhất,...

    + Gần cầu Vĩnh Tuy, sông Kim Ngưu,…

    Điều này, cho thấy vị trí dự án Minh Khai Green Pearl đang sở hữu thật sự tuyệt vời và vô cùng tiện lợi.
    [​IMG]

    Ngoài ra dự án còn sở hữu vị trí giao thông quan trọng:
    Nằm ngay các con đường trục chính của Hà Nội và cách không xa các bến xe phía Nam Hà Nội như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm. Cư dân sinh sống tại chung cư Green Pearl còn dễ dàng di chuyển tới các tỉnh thành khác và hoàn toàn thuận tiện đi tới những khu vực trọng điểm khác của thủ đô với những tuyến đường đẹp, rộng lớn.

    Vị trí đắc địa của Green Pearl ngày càng được nhiều người biết đến. Với tiềm năng như vậy, dự án xứng đáng là nơi để đầu tư và an sinh lâu dài. Một cơ hội tận hưởng cuộc sống cực kì lí tưởng đang hiện hữu trước mắt bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và tận hưởng ngay hôm nay.


    4. Sống tại chung cư 378 Minh Khai bạn sẽ được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích nào?

    Dự án có diện tích hơn 28.797 m2, được đánh giá là có quy mô tương đối lớn, tích hợp nhiều hạng mục công trình với những nét quy hoạch tốt nhất hiện nay. Các hạng mục công trình đồng bộ, đảm bảo sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của mỗi cư dân tại chung cư Minh Khai Green Pearl:

    + Nhà Liền kề

    + Biệt thự liền kề

    + Biệt thự đơn lập

    + Nhà phố thương mại

    + Chung cư

    + Tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế, Công viên, Khu vui chơi, Phòng Gym, Spa làm đẹp,…

    [​IMG]

    5. Khách hàng được gì khi đến với Khu đô thị Tiến Lộc?

    - Chỉ từ 30 triệu đồng/ m2, với mức giá vô cùng hấp dẫn như vậy, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ xinh xắn với diện tích đa dạng từ 90 m2 đến 100 m2. Đây là mức giá ưu đãi và hấp dẫn nhất trong thị trường bất động sản tại Hà Nội từ trước đến nay.

    - Được sống trong môi trường xanh với các dịch vụ tiện ích hiện đại như: công viên cây xanh, nhà trẻ, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24, đường giao thông nội bộ rộng rãi,….

    - Chung cư Minh Khai Green Pearl được đặt tại vị trí thuận tiện với các tuyến đường giao thông trọng điểm, gần các bệnh viện, các trung tâm giáo dục và hành chính…

    =>> Chính những điều này đã tạo nên sự thu hút với khách hàng khi đến và lựa chọn 378 Minh Khai.

    Mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dự án xin vui lòng liên hệ với chủ đầu tư hoặc Sàn giao dịch bất động sản KLAND_ đơn vị phân phối độc quyền dự án 378 Minh Khai theo Hotline 090 4614 866. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hoạt động 24/7 để cung cấp đến khách hàng những thông tin chính xác nhất, giúp khách hàng hài lòng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nangnhatmau
    Đang tải...


  2. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    378 thì khá gần times city đấy mn nhỉ
     

Chia sẻ trang này