Toàn quốc: Điều Hòa Daikin 1 Chiều Siêu Tiết Kiệm Điện

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi hanh2007, 7/1/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điều hòa Daikin 1 chiều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay từ thương hiệu Daikin – Nhật Bản. Điều hòa Daikin 1 chiều được lắp ráp tại Thái Lan theo tiêu chuẩn có sẵn giúp giảm thiểu chi phí sản xuất.

    Với thiết kế nhỏ gọn, điều hòa Daikin 1 chiều giúp tiết kiệm diện tích không gian. Bên cạnh đó, phương thức lắp đặt đơn giản dễ dàng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể lau chùi, vệ sinh điều hòa định kỳ mà không cần gọi thợ.
    [​IMG]

    Điều hòa Daikin 1 chiều được thiết kế hiện đại giúp tối đa công năng và siêu tiết kiệm điện. Với hệ thống làm lạnh nhanh Powerful của Daikin cho phép mát hoạt động hết công suất, lan tỏa khí mát khắp cả căn phòng. Ngoài ra, với hệ thống này, điều hòa Daikin 1 chiều sẽ tự động chuyển sang chế độ dịu mát khi mức nhiệt trong phòng đã ở ngưỡng ổn định. Ưu điểm này sẽ giúp khách hàng siêu tiết kiệm điện trong những ngày hè nóng bức.

    Ngoài ra, điều hòa Daikin 1 chiều còn sử dụng gas R32 có khả năng làm sạch không khí và làm lạnh sâu mà không gây hại tới môi trường. Điều này cho phép giữ nhiệt độ trong phòng ở mức độ đủ mát, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và siêu tiết kiệm điện.

    Xem thêm tại: https://dienmayonline247.com/nha-ban-da-co-dieu-hoa-daikin-1-chieu-chua/

    Website: https://dienmayonline247.com/
    Hotline: 024 3565 2168
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này