Điều Lạ Lùng Về Đàn Guitar Epiphone Dr100

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Tân Nhạc Cụ, 22/8/2016.

  1. Tân Nhạc Cụ

    Tân Nhạc Cụ Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    Đàn Guitar Epiphone DR100 là model hãng sx cho người mới học nhưng có nhiều điều lạ lùng…

    Epiphone DR100 Acoustic Guitar Review
    Thực ra đã có rất nhiều review về cây đàn guitar này. Nhiều nghệ sĩ trên thế giới đã review về nó, cả về bài viết với video.

    Người mua cũng đã đánh giá nó rất cao. Đây là những gì người mua đã đánh giá về epiphone Dr100 trên trang web zzounds.com/productreview--EPIDR100. Bạn có thể đọc chi tiết về đánh giá của họ nếu bạn có thể sử dụng tốt tiếng Anh.

    [​IMG]

    Đánh giá của người dùng về đàn guitar Epiphone DR100 trên trang zzounds.com


    Các nghệ sĩ thế giới reivew Epiphone DR100

    Vì thế, để viết tiếp một bài review về nó cũng có vẻ thừa.

    Nhưng cây đàn này thực sự là một điều lạ lùng khiến người viết phải viết về nó. Theo thiết kế của hãng, Dr100 là model dành cho người bắt đầu, thường ở mức giá tiền vừa phải với chất lượng vừa phải. Tuy nhiên, âm thanh vượt trội của nó khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy thích thú. Điều lạ lùng là ở chỗ, nhiều khách đến Tân Nhạc Cụ để mua đàn guitar chừng 3 triệu. Nhưng khi họ thử Epiphone DR100, họ đã rất thích thú và mua nó.

    Ý của người viết không phải là mấy model tầm 3 triệu của các hãng khác không tốt bằng Epiphone DR100. Nhưng quả thật là model này rất lạ lùng. Trong tầm 2 triệu mà nó vượt xa hẳn so với các model cùng tầm giá. Đây là điều khiến nhiều khách thích thú và quyết định mua ngay nó. Thậm chí có khách gọi model này là một “hiện tượng”. Và đúng là lạ lùng thật khi chỉ trong tầm 2 triệu mà đàn vượt trội như vậy.

    Lý giải cho điều này là gì? Có lẽ là chính sách về giá của hãng Epiphone.

    Giá Epiphone DR100
    Có lẽ chính sách về giá của Epiphone là lời giải thích hợp lý nhất cho việc này. Thông thường, mỗi hãng sản xuất sẽ dùng một model nào đó để làm thương hiệu. Hãng sẽ không chú trọng lợi nhuận đối với model này. Vì thế, giá cả của nó cực kỳ thấp nhưng chất lượng lại vượt trội. Từ đó, model này sẽ tạo danh thơm tiếng tốt cho thương hiệu và thương hiệu được đánh giá rất tốt trong mắt người dùng.

    Epiphone DR100 có lẽ cũng thuộc mô típ đó. Vì thế giá của nó rất thấp nhưng âm thanh chất lượng lại vượt trội so với tầm tiền.

    Thêm vào nữa, tại Việt Nam, hãng lại tiếp tục để mức giá thấp hơn 10 – 20 USD so với thị trường nước ngoài. Bạn có thể search ẩn danh bằng tiếng Anh trên mạng sẽ thấy điều đó.

    [​IMG]

    Model vượt trội, góp phần xây dựng thương hiệu của Epiphone

    Điều này cũng tương tự như model đàn piano cơ ND21. Cây đàn mới 100% , nguyên hộp này ở Việt Nam hãng để giá 68 triệu, trong khi:

    -Ở Thái Lan, đàn này có giá 88 triệu

    -Ở Indonesia, đàn có giá chừng 90 triệu

    -Ở các nước khác trong khu vực như Singapore… có giá chừng 105 triệu

    Vậy mới thấy, để xây dựng lên một thương hiệu tới người dùng, từ hãng sản xuất tới các nhà phân phối phải chịu nhiều hi sinh như thế nào. Khi một tên tuổi đã có thương hiệu trên thị trường, tức là nó đã trải qua rất nhiều thử thách và chiếm được lòng tin dùng của rất nhiều thế hệ khách hàng. Nếu nó không thực sự chất lượng thì sẽ không bao giờ được biết tới và tin dùng như thế.

    Vì vậy, nếu mua đàn, bạn hãy chọn đàn thương hiệu nhé. Có những thương hiệu đã tồn tại cả trăm năm như Yamaha, Gibson, Fender, Epiphone, Takamine… cho thấy chất lượng và uy tín của nó đã được khẳng định.

    Đó là lời tư vấn mang theo kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi trước khi kết thúc bài review về đàn guitar Epiphone DR100.
    Link bài gốc: tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tân Nhạc Cụ
    Đang tải...


  2. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    ngày xưa bố mình chơi ghi ta hay lắm....mình thấy ai chơi cũng thấy thích...nhưng mình chưa 1 lần chơi thử...tiếc là mình ko có khiếu âm nhạc...
     
    Tân Nhạc Cụ thích bài này.
  3. Tân Nhạc Cụ

    Tân Nhạc Cụ Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    Thích đã là một dấu hiệu cho thấy có năng khiếu đó bạn. Mình có khả năng cảm nhận mình mới thích. Nhiều người không có thì sẽ cảm thấy dửng dưng. Nếu bạn thích thì nên bắt đầu, không muộn gì cả. Mình học chơi chuyên nghiệp thì cần có năng khiếu chứ chơi giải trí, vui với bạn bè, gia đình thì ai cũng làm được bạn ạ.
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  4. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    bạn nói cũng có lý...có lẽ mình cũng phải tìm cách thu xếp công việc để học.... giải trí cho tinh thần bớt căng thẳng...
     
  5. Tân Nhạc Cụ

    Tân Nhạc Cụ Thành viên mới

    Tham gia:
    22/8/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    Thành công không phải là suốt ngày bận bịu, không có thời gian cho bản thân và gia đình. Thành công là biết cân bằng mà bạn! Chúc bạn học tốt nhé!
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  6. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    cảm ơn bạn nhiều nhé....
     

Chia sẻ trang này