Toàn quốc: Điều Này Có Thể Thúc Đẩy Chuyển Sang Ath Mới Cho Luna

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 20/10/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kể từ tuần trước, LUNA đã duy trì giai đoạn hợp nhất của mình, giao dịch trong kênh chặt chẽ $ 40- $ 35. Tuy nhiên, những con bò đực đã mở đường cho một sự đột phá đi lên - một phát hiện được hỗ trợ bởi sự phân kỳ tăng dọc theo RSI, MACD và Awesome Oscillator.

    1.jpg

    Các nhà quan sát thị trường nên theo dõi mức đóng cửa trên mức hợp lưu của đường 200-SMA và 50-SMA khi LUNA có ý định bắt tay vào một mức ATH mới. Tại thời điểm viết bài, LUNA giao dịch ở mức 35,9 đô la, giảm 0,4% trong 24 giờ qua.

    Biểu Đồ 4 Giờ Của LUNA

    Giá của LUNA vẫn quay cuồng sau khi đỉnh kép xung quanh 48,8 đô la gây ra sự sụt giảm gần 30% so với mức kỷ lục. Trong ngắn hạn, sự giao nhau trong xu hướng giảm giữa 50-SMA (vàng) và 200-SMA (xanh) có thể khiến LUNA bị giới hạn trong phạm vi $ 33- $ 35.

    1.png

    Tài nguyên phòng thủ cho LUNA cũng có mặt ở mức 30,6 đô la trong trường hợp các cặp thị trường rộng lớn hơn tăng trước khi Bitcoin nhảy lên mức ATH mới. Nếu những con bò đực tạo ra động lượng vững chắc trên $ 39,9- $ 41,3, LUNA sẽ ở vị trí quan trọng để bắt ATH mới, với điều kiện những con bò đực có thể vượt qua đỉnh ba lần ở mức 48,8 đô la.

    Các mức Fibonacci Extension 61,8%, 78,6% và 100% có thể là điểm đến của LUNA trong vài tuần tới.

    Cơ Sở Lý Luận

    Hiện những con bò đực đang có tiến triển tốt trên thị trường bất chấp hành vi phạm vi của LUNA. Awesome Oscillator để ý đến việc di chuyển trên nửa đường ở phía sau của đỉnh kép tăng giá, trong khi MACD đang nhích dần đều về phía điểm cân bằng của nó. Cuối cùng, RSI đã giao dịch trong một tam giác đối xứng, có thể chuyển thành xu hướng tăng mạnh đối với LUNA.

    Phần Kết Luận

    Các chỉ báo cho thấy LUNA vẫn nằm trong xu hướng tăng giá ngay cả khi đã xem xét các khoản lỗ gần đây của nó. Tuy nhiên, LUNA có thể tiếp tục giao dịch đi ngang khi khối lượng giao ngay vẫn ở mức thấp trên các sàn giao dịch. Chỉ số ADX yếu cũng tạo ra sức nặng cho triển vọng ngắn hạn yếu ớt này. Khi khối lượng bắt đầu tăng, việc di chuyển trên 50-SMA và 200-SMA có thể thúc đẩy ATH mới trên bảng xếp hạng.



    Xem Thêm: Terra Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này