Diệu Nhi Tư Vấn Cách Phối Giày Sneaker Với Các Item Mùa Hè

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi killerbuffalo, 20/5/2017.

  1. killerbuffalo

    killerbuffalo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    4/5/2017
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Sau thời gian dài vấp phải những ý kiến về gout thời trang, Diệu Nhi đã tiến bộ hơn. Trong bộ ảnh mới thực hiện, cô đưa ra nhiều gợi ý mix trang phục với giày sneaker màu sắc.

    Sneaker trắng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi item này làm mưa làm gió suốt năm vừa qua. Diệu Nhi chọn đầm lụa in hình cỏ cây, hoa nhiệt đới để phối cùng đôi giày Aloha Banana với viền họa tiết chuối trên nền xanh của thương hiệu Zeal. Bắt mắt nhưng không quá rối, trang phục tôn nét nữ tính nhưng vẫn đảm bảo sự năng động, thoải mái.

    [​IMG]
    Sneaker trắng luôn nằm trong danh sách yêu thích của Diệu Nhi

    Sneaker và quần culottes là bộ đôi ăn ý bởi đặc tính phóng khoáng, trẻ trung và phá cách. Diện đôi giày Beach Up Shake Up với họa tiết chim vẹt, dưa hấu trên nền trắng ngà, Diệu Nhi lựa chọn áo sơ mi floral oversize màu sắc để set đồ nổi bật hơn.

    [​IMG]
    Set đồ mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng như tính cách của cô

    Sở hữu một tủ giày sneaker phong phú, phong cách thời trang của Diệu Nhi cũng từ đó trở nên đa dạng hơn. Ra ngoài cùng đôi giày Orange Tanned Gal với sắc cam chủ đạo, họa tiết cành cọ, lá dừa, kem, dù… Nhi chọn trang phục tối giản để cân bằng tổng thể. Nữ diễn viên chọn một chiếc áo thun đơn giản màu trắng kết hợp cùng chiếc váy lửng ca rô họa tiết in nổi, màu sắc tiệp với đôi giày.

    [​IMG]
    Đôi giày rực rỡ cần đi kèm với trang phục tối giản

    Thỉnh thoảng, nữ diễn viên 9X lại làm mới mình với những gam trung tính hơn với đôi sneaker Summer Night Out. Lựa chọn thích hợp nhất lúc này là áo trễ vai nữ tính đi kèm quần sooc ca rô thoải mái. Set đồ giúp cô khoe vẻ gợi cảm nhưng không mất đi cá tính tinh nghịch.

    [​IMG]
    Diệu Nhi tinh nghịch với các item năng động
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi killerbuffalo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này