Toàn quốc: Điều Thú Vị Khi Cho Trẻ Học Toán Bằng Mathlink Cubes Numberblocks

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi vulinh1202, 16/4/2023.

  1. vulinh1202

    vulinh1202 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/8/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Numberblocks là chương trình truyền hình ra mắt năm 2017, đạt hàng loạt giải thưởng danh giá về giáo dục và giải trí, giúp trẻ nhỏ học toán một cách sinh động và dễ dàng. Chương trình giải trí toán học này sử dụng các kỹ thuật giảng dạy bằng hình ảnh trực quan, kết hợp với câu chuyện của các nhân vật sống động, giới thiệu đến các trẻ em các khái niệm về số đếm và các phép tính vui nhộn. Đây là series giải trí - giáo dục được nhiều phụ huynh đánh giá cao dành cho trẻ độ tuổi mầm non, thích hợp với xu hướng giáo dục STEM hiện đại.

    [​IMG]

    Bộ trò chơi học toán Mathlink Cubes Numberblocks Activity Set dựa trên series nổi tiếng này, nhằm giúp trẻ em xây dựng các kỹ năng toán học quan trọng trong những năm đầu đời, với phong cách học mà chơi thú vị không nhàm chán. Trẻ có thể vui chơi độc lập hoặc theo nhóm đều hiệu quả.

    Review đồ chơi học số đếm Mathlink cubes numberblock 1-10 và 11-20 của Learning Resources
    Có thể nói rằng, Mathlink cubes numberblock đang là một trong các món đồ chơi toán học “hot” nhất trên thị trường dành cho tuổi mầm non. Tại thị trường Việt Nam, đồ chơi trẻ em mang tính giáo dục, chất lượng cao cấp được rất nhiều phụ huynh quan tâm. 2 Set đồ chơi toán học numberblock nhập khẩu từ thương hiệu đồ chơi giáo dục nổi tiếng của Mỹ sau đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bố mẹ, vừa giúp trẻ vui mà học hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe trẻ em.

    Đồ chơi Mathlink cubes numberblock số đếm 1-10
    Khi học đếm, học cộng trừ, phép nhân và phép chia với các khối số, trẻ sẽ làm chủ các phép toán một cách thú vị và vững chắc hơn. Bộ công cụ khởi động này sẽ giúp trẻ nhỏ khám phá điều kỳ diệu đằng sau những con số 1-10. Được thiết thế 30 thẻ hoạt động liên kết với các tập phim truyền hình cùng tên, trẻ vui chơi và học số đếm với niềm hào hứng chưa từng có.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Để sử dụng bộ mathlink cubes numberblocks, trẻ quan sát các thẻ hướng dẫn và thao tác lắp ghép các mảnh ghép có màu sắc tương ứng để tạo thành khối hình nhân vật giống trong thẻ. Bên cạnh đó, là 15 thẻ hoạt động mở rộng có thể viết xóa vô cùng vui nhộn, hấp dẫn trẻ em đếm số, vận động tinh và kích thích tư duy hiệu quả. Khi thao tác toán học với bộ đồ chơi này, trẻ sẽ tìm thấy mọi thứ chúng cần để xây dựng các khối số từ 1 đến 10 theo nhiều cách khác nhau. Bên cạnh đó, trẻ phát hiện được được các con số thực sự hoạt động như thế nào khi chơi với các khối mathlink kinh điển.

    Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks bao gồm:

    • 100 khối Numberblocks Mathlink
    • 11 thẻ nhân vật
    • 15 thẻ hoạt động viết-xoá hai mặt
    • 30 hoạt động thực hành toán học từ series 1-3 của chương trình
    ➤➤Xem video:

    Đồ chơi Mathlink cubes numberblock số đếm 11-20
    Sau khi làm quen với set Khởi động từ 1-10, Mathlink Cubes Numberblocks 11-20 là bước tiếp theo để phát triển kỹ năng toán học cho trẻ từ 5 tuổi trở lên. Với 30 thẻ hoạt động học toán Numberblocks được liên kết với các tập phim truyền hình cùng tên, giúp trẻ vừa theo dõi hoạt hình vừa học tập thú vị. Theo đó, trẻ tiếp tục thao tác theo các thẻ hướng dẫn lắp ghép, đếm và thực hiện các phép tính toán cơ bản, sao cho các khối hình tạo thành giống hình ảnh trên các thẻ đó.

    Tương tự như Set công cụ Numberblock từ 1-10, bộ nâng cao từ 11-20 cũng có 15 thẻ hoạt động có độ khó cao hơn, đem đến những thử thách mang tính sáng tạo tới các em. Từ đó, các hoạt động đa tương tác phát huy tối đa và toàn diện các kỹ năng học tập cho trẻ nhỏ: quan sát, bắt chước, so sánh, phán đoán, giải quyết vấn đề,...

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các thẻ hướng dẫn này được thiết kế độ khó tăng dần, nâng cao khả năng tư duy và liên tưởng cho trẻ. Khi học đếm, học cộng trừ, phép nhân và phép chia với các khối số, trẻ sẽ làm chủ các phép toán một cách thú vị và vững chắc hơn. Không những thế, bộ công cụ học toán này vô cùng linh hoạt, trẻ có thể sử dụng cho nhiều hoạt động toán học khác.

    Bộ học toán Mathlink Cubes Numberblocks 11-20 bao gồm:

    • 155 khối đánh số hình khối Mathlink
    • 52 hình dán nhân vật
    • 44 stickers
    • 10 con số
    • 10 thẻ nhân vật
    • 15 thẻ hoạt động hai mặt, có thể viết xoá
    • 1 bút lông
    • 1 cuốn sách hướng dẫn hoạt động
    • Các vật trang trí đi kèm (ván trượt và mũ bảo hiểm của số 20, mũ của số 14)
    Chắc chắn mathlink cubes numberblocks là sản phẩm mà ba mẹ không thể bỏ qua trên hành trình cùng con bắt đầu khám phá sự kỳ diệu của toán học và những con số.

    [​IMG]
    Những lợi ích giáo dục bộ trò chơi học toán Mathlink đối với trẻ em:
    • Phát triển kỹ năng vận động tinh và phối hợp tay-mắt
    • Phát triển kỹ năng toán học như tính đối xứng, trình tự, điểm nhìn, đếm đến 100, phân loại, so sánh, phép cộng,trừ, cả phép nhân…
    • Phát triển kỹ năng nhận dạng màu sắc, hình dạng, ghép hình, vận động tinh và phối hợp tay mắt.
    • Xây dựng tư duy phản biện, trí tưởng tượng và kỹ năng kỹ thuật cho trẻ.
    Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và đạt các tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi dành cho trẻ em do Mỹ và Châu Âu đặt ra.
    Xem thêm: https://thebookland.vn/blog/review-do-choi-numberblocks-so-dem-110-va-1120-chinh-hang-my
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vulinh1202

Chia sẻ trang này