Điều Trị Nám Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Lux Beauty Center

Thảo luận trong 'Góp ý cho LCM' bởi phuong2413, 23/2/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nám là một bệnh lí da sắc tố rất thường gặp và rất khó trị. Ở Lux beauty center các bác sĩ thường kết hợp nhiều phương pháp với nhau đề tối ưu hóa hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ. Bên cạnh đó các bạn cũng phải nhớ tránh nắng tuyệt đối nhé.

    1. Thuốc thoa và uống:
    Cơ chế của nhiều loại thuốc thoa đó là tác động lên tyrosinase là một men quan trọng trong sinh bệnh học của nám. Đó là hydroquinone, azelaic acid, kojic acid,…Ngoài ra còn một số thuốc bôi tác động lên các cơ chế khác nữa với mục đích cuối cùng là ngăn các tế bào sắc tố tạo ra melanin mới hoặc vận chuyển melanin tới các tế bào đáy trong da. Một số nám nông có thể được điều trị bằng các nhóm thuốc có tính peel da như AHA, BHA hay retinol.

    Về thuốc uống, hiện nay có một số loại thuốc chính trong điều trị nám, đó là Polypodium leucotomos, tranexamic acid, melatonin và glutathione. Cơ chế của chúng là chống lại các gốc tự do gây tổn thương tế bào, ức chế hormin kích thích các tế bào sắc tố, chống oxy hóa,…

    1. Laser trong điều trị nám
    Ở Lux, các bác sĩ sử dụng laser Fotona Q-switched Nd:Yag 1064 nm. Fotona là một hang máy laser nổi tiếng của châu Âu, còn bước sóng 1064 nm được sử dụng rất nhiều trong điều trị nám. Tia laser này có thể đi sâu trong lớp bì và phá vỡ các hạt sắc tố thành những mảnh nhỏ, từ đó cơ thể có thể dễ dàng hấp thu và đào thải mà không làm tổn thương lớp thượng bì phía trên.

    1. Tiêm vi điểm trong điều trị nám
    Ở Lux, các bác sĩ sử dụng phương pháp tiêm vi điểm các sản phẩm chứa glutathione và vitamin C trực tiếp vào dưới da ở vùng da cần điều trị. Glutathion và vitamin C là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, trung hòa các gốc tự do và ngăn ngừa sạm nám, đồng thời kết hợp với phương pháp tiêm vi điểm sẽ giúp chúng thấm sâu và nhanh hơn vào mảng nám, từ đó tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này