Toàn quốc: Điều Trị Rạn Da Khi Mang Thai Bằng Thực Vật Tự Nhiên

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thành Tracy, 10/7/2018.

  1. Thành Tracy

    Thành Tracy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết dưới đây chia sẻ cho các mẹ cách điều trị rạn da khi mang thai bằng phương pháp tự nhiên gây ra bởi các vết rạn làn da loang lổ ở vùng bụng, mông, đùi… khiến các mẹ bầu mất tự tin bởi thân hình bị thay đổi
    [​IMG]

    Những vết rạn làn da thường hình thành trong kỳ mang thai do tình trạng cân nặng cơ thể tăng quá nhanh, khiến làn da không kịp phát triển để thích nghi do đó mất kiểm soát. Mô liên kết bên dưới da (được tạo bởi các sợi collagen & elastin, giúp da đàn hồi) bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, Nhiều nhánh trông như rễ cây và cuối cùng để lại những vết rạn chằng chịt trên da.

    Để phòng ngừa rạn da, các Chuyên Viên tư vấn mẹ bầu nên trau dồi các kiến thức và quan tâm đến làn da khi mới mang thai bằng phương pháp tăng độ độ ẩm cho da, tránh để lên cân thừa nhanh và quá độ trong quá trình thai kỳ. tuy vậy nếu mẹ đã rủi ro gặp phải bệnh này thì có một số trong những cách để giúp làm cắt đáng kể những vết rạn.


    Điều trị rạn da khi mang thai từ phương pháp tự nhiên

    Điều trị rạn da khi mang thai bằng thoa kem vitamin E đều đặn: các mẹ phát hiện rạn làn da kho thai nghén nên thoa kem vitamin E điều độ mỗi ngày để cải thiện các vết rạn làn da. không những thai kỳ, mà đến tất cả hậu sinh 3 mon, bạn cũng nên phối hợp uống vitamin E dạng viên.

    [​IMG]

    Xông hơi tốt cho tình trạng rạn da: Xông hơi liên tục cũng trở thành hỗ trợ cho lỗ chân lông thông thoáng, loại trừ những bụi bặm trong làn da, hỗ trợ da săn chắc & giúp làm mờ vết rạn làn da. Mỗi lần bạn nên xông khoảng 10 – 15 phút.

    Massage vùng da rạn: Massage vùng làn da bị rạn liên tiếp bằng dầu dừa, dầu oliu cũng làm cho những vết rạn mau mờ. các ảnh hưởng tẩm quất nhẹ nhàng làm gia tăng sự tuần hoàn máu, tăng tính lũ hồi cho da and hỗ trợ mờ vết rạn chóng vánh. Đồng thời kết hợp bổ xung thức ăn giàu vitamin C, E: Ẳn hầu hết loại thức ăn giàu vitamin C, E, kẽm để giúp cho làn da của doanh nghiệp mau tái tạo & phục hồi nhanh chóng.

    [​IMG]

    Dầu thầu dầu là 1 trong phương pháp thoải mái và tự nhiên hoàn hảo nhất cho hầu hết chủ đề về da như đốm đen, nếp nhăn, đốm đồi mồi, nốt ruồi & triệu chứng rạn làn da. Bôi dầu thầu dầu điều độ là cách hiệu quả để làm mờ dần các vết rạn da & giúp chúng chóng vánh biến mất.

    [​IMG]

    Chữa trị rạn làn da hậu sinh nở bằng lòng trắng trứng: Lòng trắng trứng có tác dụng kỳ diệu trong những công việc hồi phục & tái tạo collagen cho da bị rạn nứt. Bôi lòng trắng trứng lên Khu Vực bị rạn làn da, chờ khô, rồi cọ sạch bằng nước lạnh. triển khai đều đặn hoàn toàn có thể làm mất các vết rạn. phương pháp khác, là trộn bột coffe với một lòng trắng trứng gà và thoa đều lên vùng da bị rạn. Đợi cho hỗn hợp thô tự nhiên và thoải mái, rồi rửa sạch lại với nước ấm áp.

    [​IMG]

    Biện pháp khắc phục rạn da sau sinh với khoai tây: có không ít vitamin C giúp làm trắng và phục hồi vùng da hỏng hóc. hằng ngày chỉ việc luộc một củ khoai và trộn nhuyễn với cùng một thìa chanh tươi, kế tiếp các mẹ đắp lên vùng làn da rạn trong 15 phút and cọ lại với nước ấm.

    [​IMG][​IMG]

    Bơ cacao là 1 trong phương pháp thoải mái và tự nhiên & hiệu suất cao giúp làm cắt các vết rạn trên da bà mẹ sau quá trình sinh nở. Cách làm cũng tương đối đơn thuần, các bà mẹ chỉ cần thoa bơ cacao lên vùng da bị rạn tối thiểu 2 lần/ngày và duy trì trong tầm 1 tháng liền, các bạn sẽ nhận ra kết quả như một thần dược


    [​IMG][​IMG]

    Mật ong: người mẹ hãy dùng một miếng vải vóc mềm, đổ mật ong lên and thoa nhẹ nhàng vào những vùng làn da bị rạn. sau khoản thời gian làn da thô khoảng 15-20 phút, hãy nhẹ nhàng rửa lại với nước ấm. mẹ cũng có thể xử dụng mật ong kết hợp với muối và glyxerin thoa lên làn da bị rạn trong tầm 5 phút rồi rửa lại cũng trở thành cho kết quả bất ngờ. Ngoài ra có thể sử dụng Nha đam: trộn tinh dầu nha đam và dầu oliu, tiếp đến massage nhẹ nhàng mỗi ngày để khắc phục vùng da nhăn nheo xấu xí.


    [​IMG][​IMG]

    Rượu nghệ: Rượu không chỉ có đc dùng để uống, mà nó còn mang lại không hề ít công dụng làm đẹp như kích thích sự tiến lên của tế bào da, tái tạo làn da and hỗ trợ da trắng hồng thoải mái và tự nhiên, trọn vẹn không gây làn da bị bào mòn. vì vậy, lúc phối kết hợp cùng theo với rượu được xem là 1 cách điều trị rạn da khi mang thai bằng nghệ mang lại kết quả cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thành Tracy
  2. Thành Tracy

    Thành Tracy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lúc có thai cần kiêng kị những điều gì đó là thắc mắc thông thường nhất khi đưa ra quyết định có em bé. Vì vậy, các nàng nên lưu ý những điều kiêng kỵ khi mang thai theo dân gian dưới đây để được mẹ tròn con vuông nhé.

    [​IMG]

    Những điều kiêng kỵ khi mang thai theo dân gian cho các nàng

    1. Mang thai không nên ăn quá nhiều.

    Nếu mẹ bầu ăn quá nhiều trong thời gian mang thai, cũng như tẩm bổ quá đà thì sẽ dẫn đến tình trạng tăng cân không kiểm soát, đây là một trong những nguyên nhân gây nên chứng rạn da khi làn da không kịp phát triển để thích nghi, các mẹ bầu hãy ăn vừa đủ và đọc các thông tin về các loại dầu trị rạn da khi mang thai được chiết xuất từ tự nhiên để bổ sung kiến thức cho mình.

    2. Đừng xem các bộ phim kinh hãi khi mang thai

    Trước mỗi bộ phim luôn luôn có 1 dòng chữ nhắc nhở các thai phụ phải quan tâm đến trước khi xem. Và vì sao lại như vậy? Điều ấy cũng thật đơn giản vì lúc thai nghén, sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể làm cho các nàng rất nhạy cảm & dễ stress. Nếu coi các cảnh phim kinh sợ, việc lưu thông máu có khả năng sẽ bị rối loạn. Vì vậy, những bà bầu nên chú ý khi chọn phim để xem nhé.
    [​IMG]


    3. Chat chit với em bé trong bụng nhiều hơn thế

    Đa phần thai phụ quan điểm em bé nằm ở trong bụng thì trò chuyện ra làm sao được. mặc dù vậy theo nghiên cứu và phân tích của ngôi trường đại học Helsinki, em bé sinh ra có chức năng lưu giữ được các từ bà mẹ đã nói với thai nhi khi còn nằm phí trong bụng. Đơn vị nghiên cứu Minna Huotilainen đã bắt gặp ra các em bé được cha mẹ chat chit phần lớn trong những lúc còn ở trong bụng khi ra đời có mức độ hoạt động và sinh hoạt não cao hơn lúc đc nghe lại những từ khi lúc sinh ra.

    4. Không nên ngồi trước cửa bên

    Theo quan điểm của người xưa, một phụ nữ mang thai không nên ngồi trước cửa nhà vì như vậy linh hồn ma quỷ sẽ đưa đi. Nhưng theo chủ ý của bác sĩ, khi ngồi ở cửa sẽ dễ bị bị lạnh, do khi mang thai, hệ miễn kháng của khung hình suy giảm. Nếu những triệu chứng này cứ kéo dài thì chắc chắn là có khả năng sẽ bị đến sức đề kháng của nhỏ.

    [​IMG]

    5. Không nên nằm ngửa lúc ngủ

    Nằm ngửa, nhất là vào khoảng thời gian cuối của thời kỳ mang thai, rất có thể đè lên tĩnh mạch chủ của bà bầu. Nếu mẹ liên tục ngủ dáng này, bà mẹ sẽ dễ bị thiếu hụt oxy and chóng mặt, do đó gầy cũng thiếu hụt oxy theo.

    6. Tắm bồn dễ sảy thai

    Tắm bồn trong thời gian đầu của thời kỳ mang thai rất dễ đưa đến sảy bầu. thế nhưng, nếu bà mẹ chỉ tắm nước ấm áp thì mọi việc rất bình thường.

    [​IMG]

    Ngoài những điều kiêng kỵ khi mang thai theo dân gian, theo thống kê của tổ chức thế giới, có tới hơn nửa phụ nữ bị tình trạng rạn da sau khi sinh. Đây vấn đề không phải của riêng ai nhưng không ai muốn một làn da nhăn nheo xấu xí, mẹ bầu hãy tham khảo thêm các bài viết về sản phẩm dầu trị rạn da khi mang thai để củng cố kiến thức cho mình. Chúc các mẹ bầu luôn khoẻ mạnh và bé yêu ngoan nhé.
     
  3. saplayvo91

    saplayvo91 Lê Gia Hân

    Tham gia:
    11/11/2016
    Bài viết:
    891
    Đã được thích:
    91
    Điểm thành tích:
    28
    nàng tốt bụng quá
     
  4. Metintin01

    Metintin01 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    E cũng muốn giảm rạn mà bụng như màng nhện ý lại còn đen nữa. kiinh lắm
     
  5. Thành Tracy

    Thành Tracy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tích cực điều trị đi nàng ơi, để lâu khó sử lý lắm í nàng.
     
  6. Metintin01

    Metintin01 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Trước e cũng có bôi dầu dừa mà cũng ko ăn thua với rạn da đâu ạ
     

Chia sẻ trang này