Kinh nghiệm: Điều Trị Rối Loạn Thần Kinh Thực Vật Bằng Châm Cứu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi loiphucduong, 10/4/2021.

  1. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Điều trị rối loạn thần kinh thực vật bằng phương pháp châm cứu mang lại hiệu quả cao hơn hẳn so với sử dụng thuốc Tây Y. Châm cứu giúp chống oxy hóa trong việc điều trị bệnh và cản trở việc phát triển của bệnh tốt hơn. Thực hiện phương pháp châm cứu sẽ có sự tác động lên vùng não giúp cải thiện rõ triệu chứng do bệnh rối loạn thần kinh thực vật gây ra giúp người bệnh phục hồi nhanh, sức khỏe tốt hơn.

    Một số thông tin cần biết về bệnh rối loạn thần kinh thực vật
    Bệnh rối loạn thần kinh thực vật hay còn gọi là: Rối loạn thần kinh tim, rối loạn thần kinh chức năng, rối loạn thần kinh tự trị. Đây là sự mất cân bằng của hệ thần kinh giao cảm và phó giao cảm khiến hoạt động của các cơ quan trong cơ thể bị xáo trộn, ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống người bệnh cũng như công việc.

    Có nhiều trường hợp bệnh nhân bị tăng huyết áp, tim mạch, hệ thần kinh, hệ bài tiết bị ảnh hưởng đến chức năng của nhiều bộ phận cơ thể. Do đó, người nhận biết sớm những dấu hiệu dưới đây đi thăm khám và điều trị sớm tránh những biến chứng nguy hiểm như:
    • Chóng mặt, đau đầu: Là một trong những dấu hiệu điển hình nhất của bệnh, làm cho người bệnh đứng lên đột ngột gây ra triệu chứng: choáng váng, ngất xỉu, hạ huyết áp, tăng huyết áp khi đứng lâu hoặc đứng lên đột ngột.
    • Đổ mồ hôi nhiều: Bệnh rối loạn thần kinh thực vật gây ra làm cho cơ thể đổ mồ hôi bất thường như trời nóng không đổ mồ hôi, ngược lại trời lạnh đổ mồ hôi nhiều, thông thường bệnh này thường trái ngược với những người bình thường.
    • Người bệnh xuất hiện các triệu chứng như: Ợ hơi, ợ chua, tiêu chảy, táo bón, chướng bụng, đầy bụng trên...
    • Người bệnh thường gặp khó khăn trong quá trình đi tiểu, tiểu không tự chủ, nhiễm trùng đường tiết niệu.
    • Nhịp tim tăng, huyết áp người bệnh có thể tăng hoặc giảm đột ngột, ngực nóng đau thắt lại.
    • Thị lực giảm, tóc rụng, da khô, móng tay móng chân dễ gãy...
    • Khiến nhiều người bệnh mất ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc, đau mỏi vai gáy, cơ thể mệt mỏi, chân tay tê bì, xương khớp đau nhức khi thời tiết thay đổi
    • Chức năng tình dục bị ảnh hưởng, đối với nam giới khó cương cứng, giảm ham muốn, xuất tinh sớm đối với nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt.
    Bệnh rối loạn thần kinh thực vật là nguyên nhân dẫn đến hoạt động trong cơ thể bị ảnh hưởng làm cho: Hệ tiêu hóa, hệ tim mạch, sinh dục, hệ bài tiết, hô hấp... Ngoài ra cơ thể người bệnh thường cảm thấy mệt mỏi, đau vai gáy, rối loạn giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt của người bệnh cũng như công việc.

    [​IMG]

    Một số biểu hiện thường gặp của bệnh rối loạn thần kinh thực vật

    Điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật tùy thuộc vào tình trạng bệnh, phương pháp điều trị và thời gian điều trị ở mỗi bệnh nhân cũng khác nhau. Đối với mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng biệt. Hiện nay, có nhiều phương pháp được người bệnh áp dụng như: Tây Y, Đông Y, vật lý trị liệu, thuốc Nam...

    Có rất nhiều bệnh nhân lo lắng khi lựa chọn điều trị bằng thuốc Tây Y, bởi sử dụng lâu dài sẽ gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, nhất là các bệnh liên quan đến hệ thần kinh. Việc điều trị bằng vật lý trị liệu với phương pháp diện chẩn, châm cứu, bấm huyệt và sử dụng thuốc Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

    Chữa rối loạn thần kinh thực vật bằng phương pháp diện chẩn
    Đối với phương pháp bằng diện chẩn các thầy thuốc sẽ dựa vào các dấu hiệu trên khuẩn mặt để đoán bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Sau đó tiến hành chữa bệnh bằng cách tác động lên Sinh Huyệt tương ứng với các bộ phận trên cơ thể để chữa bệnh.

    Phương pháp chữa rối loạn thần kinh thực bằng diện chẩn so với các phương pháp khác được đánh giá là an toàn, tiết kiệm không phải sử dụng kim châm, máy điện châm và cũng không cần sử dụng thuốc điều trị, không cần tốn sức xoa bóp, bấm huyệt.

    Điều trị rối loạn thần kinh thực vật bằng châm cứu

    [​IMG]

    Điều trị rối loạn thần kinh thực vật bằng phương pháp châm cứu

    Phương pháp châm cứu được áp dụng trong điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật mang lại hiệu quả cao hơn hẳn so với việc sử dụng các phương pháp Tây Y. Đối với phương pháp này giúp chống oxy hóa trong việc điều trị bệnh và cản trở sự phát triển của bệnh tốt hơn.

    Khi thực hiện châm cứu sẽ tác động lên vùng não giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng do bệnh rối loạn thần kinh thực vật gây ra. Các vùng não bị ảnh hưởng đều trở nên hoạt động tốt hơn, người bệnh sẽ không còn gặp phải các triệu chứng như: khó nuốt, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và giúp tay chân bớt run. Phương pháp châm cứu thực sự mang lại hiệu quả cao và góp phần giúp người bệnh phục hồi sức khỏe tốt hơn.

    Chữa rối loạn thần kinh thực vật bằng phương pháp bấm huyệt
    Bấm huyệt là một trong những phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc được ứng dụng nhiều trong điều trị rối loạn thần kinh thực vật. Để thực hiện được phương pháp này đòi hỏi thầy thuốc phải có kỹ thuật nhận biết vị trí của các huyệt.

    Để chữa rối loạn thần kinh thực vật bằng bấm huyệt thầy thuốc sẽ tiến hành bấm các huyệt như: Bách hội, Phong trì, Hợp cốc, Ấn đường, Thái Dương, Ế Phong, Toản trúc, Dương bạch, Hạ quan, Tam âm giao, Can du,...

    Điều trị rối loạn thần kinh thực vật bằng phương pháp thuốc Nam
    So với các phương pháp khác điều trị bằng thuốc Nam được nhiều người tin tưởng, sử dụng không chỉ an toàn, lành tính mà còn đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật. Theo một số nghiên cứu cho biết, để điều trị bệnh rối loạn thần kinh phải điều trị bằng thuốc mới có thể chữa trị khỏi hoàn toàn, còn sử dụng những phương pháp khác chỉ có tác dụng làm giảm hết các triệu chứng.

    Sản phẩm thuốc Nam Linh Tiên Dược ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bệnh nhân, không chỉ giúp chữa trị khỏi bệnh hoàn toàn mà sau khi chữa khỏi bệnh, thuốc còn có tác dụng giúp bệnh nhân ăn ngon, ngủ ngon, loại bỏ hết các độc tố trong cơ thể. Một số bệnh nhân chia sẻ rằng: " Sau khi sử dụng thuốc Linh Tiên Dược điều trị, cơ thể còn tăng cân, giúp người bệnh thư thái, thoải mái, tìm thấy được niềm vui như những ngày chưa mắc bệnh".

    [​IMG]

    Điều trị rối loạn thần kinh thực vật bằng thuốc Nam vừa an toàn, lành tính, hiệu quả cao

    Đến với nhà thuốc nam gia truyền Lợi Phúc Đường điều trị bệnh mất ngủ sẽ là hoàn toàn bằng thuốc nam nấu cao lá nam đặc trị mất ngủ và thuốc hoàn thành viên “linh tiên dược”. Thuốc nam tác dụng với triệu chứng mất ngủ trong thời gian dài hơn các thuốc khác nhưng công dụng của Linh Tiên Dược là điều trị tận gốc bệnh mất ngủ này, thiếu máu lên não, rối loạn tiền đình... Chỉ cần mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 nắp lọ và uống sau khi ăn 2 tiếng. Uống với nước ấm, nếu có cao đặc trị rối loạn thần kinh thực vật thì hòa cao với nước sôi uống cùng thuốc viên Linh Tiên Dược. Thời điểm tốt nhất là uống thuốc vào buổi sáng lúc 09 giờ, chiều 14 giờ , tối 20 giờ. Thời gian tác dụng thuốc tốt nhất là sau khi ăn sáng 2 tiếng là bắt đầu uống thuốc. Trong một số trường hợp uống thuốc tây hoặc thuốc khác thì cách 2-3 tiếng.

    [​IMG]

    Cao đặc trị rối loạn thần kinh thực vật

    Ngoài ra, để quá trình điều trị đạt được hiệu quả nhất, người bệnh nên lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với những lưu ý như sau: Nên có chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe, không sử dụng rượu bia, chất kích thích, đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất béo luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng kích thích đến hệ thần kinh.

    =>> =>> Để biết thêm thông tin về sản phẩm thuốc Linh Tiên Dược hoặc có những thắc mắc cần được tư vấn về sức khỏe, xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0844.619.666 – 0966.992.089 Hoặc truy cập Website: chualanhbenh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loiphucduong
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mọi người nhớ tìm hiểu thông tin nhé
     
  3. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Châm cứu là một trong những phương pháp điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật hiệu quả, an toàn, lành tính được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, việc điều trị bằng thuốc Nam giúp thời gian chữa trị nhanh chóng có kết quả hơn rất nhiều.
     

Chia sẻ trang này