Sài Gòn: Điều Trị Sẹo Thâm Hiệu Quả Tại Lux Beauty Center

Thảo luận trong 'Việc làm' bởi phuong2413, 27/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Những nốt thâm đen lâu ngày hình thành trên bề mặt da chính là sẹo thâm. Sẹo thâm là hậu quả do da bị tổn thương để lại mà nguyên nhân chủ yếu có thể kể đến là do: mụn, bỏng rát, vết thương bị nhiễm trùng hoặc kích ứng của da.

    Cộng hưởng từ nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài, khiến cho bề mặt da tại đó dễ bị thâm và sẫm màu ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của làn da.

    Ước tính thời gian trung bình để da sản sinh các tế bào mới thay thế làm mờ vết sẹo thâm là khoảng từ 4 – 6 tháng trong môi trường thích hợp. Tuy nhiên, thực tế thời gian sẽ còn lâu hơn vì trong quá trình này còn bị tác động bởi các thói quen sinh hoạt khiến da không được cung cấp đủ dinh dưỡng hoặc bị tổn thương trở lại. Chính điều này khiến cho nhiều người lầm tưởng sẹo thâm khó lành hoặc không thể xóa bỏ.

    Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng Lux Beauty Center mang đến cho bạn những liệu trình giúp bạn có được làn da không để lại khuyết điểm, tạm biệt sẹo thâm ám ảnh mỗi ngày bằng các công nghệ hiện đại nhất.

    ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ
    CÔNG NGHỆ ELOS SR
    Công nghệ IPL Elos sử dụng đầu lọc SR có bước sóng 580 – 980nm là sự kết hợp giữa ánh sáng IPL và sóng siêu âm RF tần số cao, thường được sử dụng để điều trị các vết thâm đỏ mới hình thành. Công nghệ Elos của Syneron Inc (Mỹ) được đồng thời sở hữu hệ thống làm lạnh ở mức 5 o C giúp cân bằng nhiệt độ khi điều trị, giảm cảm giác nóng rát khó chịu khi chiếu đèn.

    Diện tích tiếp xúc của đầu lọc chỉ từ 12nm x 25nm sẽ đưa chính xác tia sáng đến vùng điều trị mà không lan đến các vùng xung quanh dù là nhỏ nhất. Công nghệ Elos chính là một bước đột phá vượt bậc trong lịch sử thẩm mỹ trong việc tái tạo và trẻ hóa làn da không sử dụng các phương pháp phẫu thuật khác được cả thế giới tin dùng.

    [​IMG]

    CÔNG NGHỆ QX-MAX
    Công nghệ QX-Max Fotona là một chuỗi phương pháp điều trị bằng tia Laser Q-switched không phẫu thuật và không cần nghỉ dưỡng lâu. Các trường hợp các vết sẹo thâm bị lâu ngày, màu sắc đậm hơn, thâm nâu, nám, tàn nhang, … cần áp dụng công nghệ QX-Max để đảm bảo xuyên thấu sâu, kích thích hình thành collagen mới. Công nghệ QX-Max góp phần bổ sung hàm lượng Collagen giúp hồi phục những vùng da bị thâm mà không gây bất kỳ tổn thương nào.

    Đối với phương pháp điều trị này bạn có thể cảm nhận được kết quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. QX-Max Fotona sử dụng công nghệ đơn xung, mở rộng vùng điều trị ở kích thước lớn, đem lại hiệu quả tối ưu cho các tình trạng da bị tổn thương nặng, vết thâm lâu ngày và không mang lại tác dụng phụ trong suốt quá trình điều trị. Tại Lux Beauty Center, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng bước sóng Nd:Yag 1064nm dành cho các trường hợp thâm nâu, phù hợp với cơ địa khách hàng, đem lại sự an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    ĐỐI TƯỢNG ĐIỀU TRỊ
    • Vết thâm đỏ mới hình thành trên da do mụn, thủy đậu, vết thương hở.
    • Vết thâm nâu, sậm màu đã hình thành từ lâu trên da như nám, tàn nhang, vết thâm mụn lâu ngày.
    [​IMG]

    QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ
    Bước 1: Gặp Bác sĩ chuyên môn để thăm khám.
    Bạn sẽ được tư vấn và thăm khám của bác sĩ chuyên ngành da liễu của bệnh viện WW để biết được tình trạng hiện tại của vết thăm và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp nhất với bạn.
    Bước 2: Thực hiện các bước chuẩn bị
    Chuyên viên sẽ giúp bạn tẩy trang, loại bỏ bụi bẩn bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để chuẩn bị cho bước điều trị tiếp theo.
    Bước 3: Tiến hành điều trị bằng công nghệ cao
    Tùy theo tình trạng sẹo thâm của bạn đã được thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp điều trị bằng 1 trong các công nghệ:

    • Công nghệ Elos SR.
    • Công nghệ QX-Max
    Bước 4: Tiệt trùng da mặt
    Sau khi kết thúc điều trị bằng máy, bạn sẽ được vệ sinh da mặt lần nữa để đảm bảo quá trình vô trung trong suốt thời gian điều trị nhằm tránh lây nhiễm.

    CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ
    Hãy liên hệ ngay với đội ngũ Lux Beauty để được tư vấn miễn phí

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenter

    • : https://www.youtube.com/LuxBeautyCenter
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này