Điều Trị Tai Biến Bằng Thuốc An Cung Trúc Hoàn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bivnw, 13/7/2018.

  1. bivnw

    bivnw Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Số liệu nghiên cứu tiền lâm sàng từ năm 1997 với trên 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn sau 7 – 10 ngày đều cho thấy cải thiện hiệu quả lâm sàng.

    [​IMG]
    An Cung Trúc Hoàn – Điều Trị Tai Biến Mạch Máu Não
    [​IMG]

    Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn. Những bệnh nhân có nguy cơ tai biến cao, sử dụng An cung trúc hoàn để phòng bệnh thì rất tốt. Những bệnh nhân đã trải qua tai biến, đang dần phục hồi, cần thiết sử dụng để tránh bị tai biến lại.

    Phóng sự về lương y Nguyễn Quý Thanh với bài thuốc An Cung Trúc Hoàn


    Sở Y tế Thái Nguyên đã cấp phép cho lưu hành bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý. Hiện, lương y Nguyễn Quý Thanh đang hoàn thiện hồ sơ (kiểm nghiệm lâm sàng hiệu quả trên 1.000 bệnh nhân), để Bộ Y tế cấp phép, đưa vào hiệu thuốc, bệnh viện, để cứu được nhiều người hơn.

    [​IMG]
    Lương Y Nguyễn Quý Thanh
    Lương y Nguyễn Quý Thanh đã kết hợp với Công ty Cổ phần Dược thảo Fansipan, để sản xuất hàng loạt dưới dạng thuốc gia truyền An Cung Trúc Hoàn, nhằm giảm giá thành, để nhiều người tiếp cận được thuốc. Theo lương y Nguyễn Quý Thanh, mỗi viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn của Đồng Nhân Đường (Trung Quốc) giá 3 triệu đồng, nhưng lọ cao thuốc có hàm lượng hoạt chất tương đương 7-10 viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn, chỉ có giá 2 triệu đồng.

    Công ty Cổ phần Dược thảo Fansipan cùng lương y Quý Thanh đưa công nghệ hiện đại vào chiết xuất, sản xuất số lượng lớn, nên giá thành giảm thêm rất nhiều, chỉ còn 1,5 triệu đồng/lọ, dùng từ 7 đến 10 ngày.

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO FANSIPAN

    Địa Chỉ Mua Thuốc: Số 54F Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội

    Điện Thoại: 0988.29.25.25 – 02439.168.666
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bivnw
  2. bivnw

    bivnw Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bệnh tai biến mạch máu não (hay còn gọi là đột quỵ) là căn bệnh nguy hiểm có tỷ lệ tử vong đứng thứ 3 trên thế giới và là nguyên nhân gây tàn tật hàng đầu. Tại Việt Nam, mỗi năm có hơn 200.000 người bị tai biến mạch máu não, hơn 50% trong số đó tử vong và 90% số người sống sót sau tai biến phải sống chung với các di chứng về thần kinh và vận động. Đáng chú ý là nhiều người trẻ cũng có thể mắc tai biến. Căn bệnh này xảy ra khi động mạch cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho một vùng não bị vỡ (xuất huyết não) hoặc tắc đột ngột bởi cục máu đông (nhồi máu não) . Hậu quả của hiện tượng này là phần não được cấp máu bởi động mạch rơi vào tình trạng thiếu oxy và tế bào não sẽ chết chỉ sau vài phút.

    Tất cả những thông tin về an cung trúc hoàn mà bạn nên biết trước khi mua
    Bệnh nhân có thể bị liệt, hôn mê thậm chí tử vong tuỳ thuộc vào diện tích vùng não bị ảnh hưởng và mức độ trầm trọng của tổn thương. Đó là lý do tại sao việc nhận biết các dấu hiệu cảnh báo tai biến mạch máu não và xử trí ngay là rất quan trọng.

    [​IMG]

    Các dấu hiệu phát hiện bệnh tai biến mạch máu não thường gặp là:
    – Méo miệng, yếu, liệt tay chân một bên.

    – Tê hoặc mất cảm giác ở một nửa bên thân thể

    – Nói ngọng, nói khó hoặc không nói được

    – Mù một mắt hoặc không nhìn được một bên

    – Lú lẫn, hôn mê.

    – Ngoài ra có thể có nhức đầu, nôn ói, hoặc co giật.

    Nguyên nhân gây bệnh thường là do bệnh nhân có tiền sử mắc các bệnh lý huyết áp cao, tiểu đường, xơ vữa động mạch, bệnh lý tim mạch…

    Tai biến mạch máu não tuy nguy hiểm nhưng vẫn có thuốc phòng và điều trị bệnh, những bệnh nhân mắc các di chứng nặng nề sau tai biến vẫn có khả năng điều trị phục hồi trở lại cuộc sống bình thường. Những ai từng bị tai biến hoặc có người thân bị tai biến chắc sẽ không còn xa lạ với bài thuốc an cung trúc hoàn – bài thuốc đông y cải tử hoàn sinh cho người bị tai biến mạch máu não. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một vài thông tin về bài thuốc phòng và điều trị tai biến mạch máu não – an cung trúc hoàn – lọ thuốc đã cứu sống rất nhiều bệnh nhân khỏi căn bệnh đáng sợ.

    Nguồn gốc bài thuốc an cung trúc hoàn
    Có lẽ nhiều người không còn quá xa lạ với bài thuốc này bởi khi chỉ cần gõ chữ “an cung trúc hoàn” trên google sẽ cho ra hàng chục nghìn kết quả tìm kiếm.

    An Cung Trúc Hoàn là một bài thuốc Đông y được lưu truyền nội tộc trong dòng họ Nguyễn Quý từ hơn 300 năm trước. Theo sử sách và gia phả nhà họ Nguyễn Quý ghi lại thì bài thuốc này đã xuất hiện từ thế kỉ 18.

    [​IMG]

    Lúc này tổ tiên của lương y Nguyễn Quý Thanh là quan thái y dưới triều Lê đã nghiên cứu và chế tạo ra nhiều bài thuốc kinh điển cho vua quan triều đình. Trong đó có An Cung Trúc Hoàn – Một bài thuốc chữa trị tai biến mạch máu não cực kỳ hiệu quả nên được lưu truyền đến tận ngày nay.

    Ban đầu bài thuốc này có tên là An Cung Dược Liệu. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, lương y Nguyễn Quý Thanh đã bắt đầu nghiên cứu và kết hợp với khoa học công nghệ để hoàn thành bài thuốc tên và chính thức đặt tên là An Cung Trúc Hoàn. Bài thuốc này được lương y công bố với tác dụng điều trị và phòng ngừa các bệnh như tai biến mạch máu não, đột quỵ, tắc nghẽn mạch máu và góp phần ổn định huyết áp cho người cao tuổi.

    An Cung Trúc Hoàn đã được thử nghiệm tiền lâm sàng và lâm sàng trên hơn 1000 người từ năm 1997. Bài thuốc đã được sở y tế Thái Nguyên cấp phép cho lưu hành. Sau đó bắt đầu áp dụng rộng rãi và mang lại kết quả khả quan trên hàng ngàn bệnh nhân tai biến tại Việt Nam và thế giới.

    Với bài thuốc này Lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi. Những bệnh nhân có nguy cơ tai biến cao (như huyết áp cao, tiểu đường, xơ vữa động mạch…), sử dụng An cung trúc hoàn để phòng bệnh thì rất tốt. Những bệnh nhân đã trải qua tai biến, đang dần phục hồi, cần thiết sử dụng để tránh bị tai biến lại.

    Bà con có thể tham khảo một số trường hợp bị tai biến nặng phục hồi thần kì nhờ an cung trúc hoàn như:

    • Chuyện ông Nông Viết Chương bị tai biến, đứt vỡ hết mạch máu não, bị bệnh viện trả về, đã đóng quan tài, bỗng nhiên sống dậy nhờ an cung trúc hoàn: Tại đây
    • Bà Nguyễn Thị Chi sống tại thị trấn Thắng (Hiệp Hòa, Bắc Giang) bị tai biến giữa biển tình trạng rất nguy kịch cũng phục hồi nhờ an cung trúc hoàn: Tại đây
    • Hay trường hợp của bà Dương Thị Hoài bệnh viện bảo về lo hậu sự vẫn sống sót và khỏe mạnh, minh mẫn bình thường khi được lương y Nguyễn Quý Thanh cứu bằng lọ thuốc An cung trúc hoàn. Tại đây
    Đây là một trong số hàng ngàn trường hợp tai biến phục hồi được nhờ an cung trúc hoàn. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn các bạn có thể truy cập website: https://thuocancung.vn/ để tìm hiểu thông tin chi tiết.

    Thành phần thuốc an cung trúc hoàn: Ô rô, sỏi mật bò, nấm lim xanh, Trúc hoàng, địa long, đảng sâm.

    Thuốc An Cung Trúc Hoàn được bào chế thanh trùng với toàn bộ thành phần thảo dược thiên nhiên như trên. Theo các dược điển thì 6 loại thuốc trên đều nằm trong nhóm dược phẩm quý giá với những tác dụng bảo vệ sức khỏe vô cùng thần hiệu. Đặc biệt là 2 thành phần nấm Lim xanh và Trúc hoàng.

    Công dụng An cung trúc hoàn:
    Công dụng chính của thuốc đông y an cung trúc hoàn là: Hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ, xuất huyết não, tê bì tay chân, liệt tứ chi sau tai biến, tai nạn, giúp giãn nở và thông sạch lòng mạch não, đánh tan máu tụ, chống đông máu, bơm máu đến các chi bị hoại tử do tắc mạch từ chấn thương. Ngoài ra An Cung Trúc Hoàn còn có tác dụng điều hoà huyết áp, trị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, béo phì, tiểu đường, xơ vữa động mạch vv…

    [​IMG]

    “Như các cụ xa xưa đã nói thận là tiên thiên chi bảo, nguồn gốc của con người. Chính vì vậy mà An cung Trúc Hoàn, trước tiên là giúp bổ thận, thận sinh cốt tuỷ, tuỷ sinh tinh, tinh sinh cốt não. Bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố”

    Theo từng bước tác động của các hoạt chất có trong An cung trúc hoàn sẽ giúp cơ thể bệnh nhân: Bổ thận tiêu viêm, thông điều kinh lạc, hồi sinh tế bào hồng cầu huyết sắc tố. Uống an cung trúc hoàn sau một thời gian ngắn sẽ giúp cơ thể, nhanh chóng đào thải độc tố dư thừa, giúp bệnh nhân mau khỏi, nhanh chóng tỉnh lại.

    Đối tượng sử dụng AN CUNG TRÚC HOÀN hiệu quả là:
    – Bị tai biến mạch máu não/ đột quỵ, xuất huyết não.

    – Bị tê chân tay, liệt tứ chi sau tai biến, tai nạn.

    – Bị hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể

    – Bị huyết áp, nhất là cao huyết áp.

    – Bị các bệnh về tim mạch.

    – Bị bị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7.

    – Người cao tuổi, người làm việc trí óc căng thẳng.

    – Người béo phì, tiểu đường, xơ vữa đông mạch, Người ít vận động

    – Người có nguy cơ bị sốc nhiệt, ngồi điều hòa nhiều vv…

    Cách sử dụng An Cung Trúc Hoàn
    – Người điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 10ml (tương đương với một thìa cà phê) + pha với 100ml nước ấm + uống sau bữa ăn 15 – 20 phút.

    – Mỗi lọ dùng trong khoảng 7 ngày. Trường hợp mới bị bệnh, những ngày đầu cứ 2 – 3 tiếng cho uống 1 thìa cà phê.

    – Người bị méo miệng khi uống nên ngậm thật lâu để các hoạt chất có trong An Cung Trúc Hoàn tác động vào các cơ mặt, giúp mau phục hồi hơn.

    – Người phòng bệnh: Mỗi ngày uống 1 lần 10ml, tức 20 ngày/lọ.

    – Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và cho con bú.

    – Kiêng kỵ: Không ăn thịt chó trong thời kỳ uống thuốc.

    An cung trúc hoàn giá bao nhiêu?
    – Với phương châm mang đến cho người bệnh một phương thuốc phù hợp với túi tiền, thu nhập của người lao động Việt nam Công ty Cổ Phần Dược Thảo Fansipan cùng lương y Nguyễn Quý Thanh đưa công nghệ hiện đại vào chiết xuất, sản xuất số lượng lớn, nên giá thành giảm thêm rất nhiều, chỉ còn 1,5 triệu đồng/lọ, dùng từ 7 – 10 ngày.

    [​IMG]

    – An cung trúc hoàn đã được công ty sản xuất hỗ trợ giá sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng, chính vì lẽ đó mà giá bán ra của An cung trúc hoàn mới rẻ hơn so với các đơn vị khác.

    – Theo lương y nguyễn quý thanh, mỗi viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn của đồng nhân đường (Trung Quốc) giá 3 triệu đồng, nhưng lọ cao thuốc có hàm lượng chất tương đương 7 – 10 viên thuốc An cung ngưu hoàng hoàn.

    Giá thuốc an cung trúc hoàn có đắt không?
    – Với mức giá 1.500.000 VNĐ so với một số sản phẩm điều trị tai biến khác trên thị trường thì giá của An cung trúc hoàn rẻ hơn nhiều. Các loại thuốc ngoại nhập có giá thấp nhất từ 5 triệu đồng.

    Thuốc an cung trúc hoàn tại sao lại rẻ hơn so với các loại thuốc điều tri tai biến khác trên thị trường?
    – An cung trúc hoàn là phương thuốc đông y bí truyền của dòng họ Nguyễn Quý từ thái y Triều Lê và là sản phẩm đông y, sản xuất nội địa do công ty Fansipan sản xuất. Với phương châm mang đến cho người bệnh một phương thuốc phù hợp với túi tiền, thu nhập của người lao động Việt nam nên An cung trúc hoàn đã được công ty sản xuất hỗ trợ giá sao cho phù hợp nhất với người tiêu dùng, chính vì lẽ đó mà giá bán ra của An cung trúc hoàn mới rẻ hơn so với các đơn vị khác.

    Địa chỉ mua thuốc an cung trúc hoàn ở đâu?
    – Hiện nay lương y Nguyễn Quý Thanh có 2 cơ sở nhà thuốc chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Với người ở Hà Nội có thể đến địa chỉ 54F Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội để mua thuốc.

    – Với những khách hàng ở tỉnh thành nhà thuốc có ship COD, mọi người có thể liên hệ SĐT chính của nhà thuốc: 0988.29.25.250963.015.446 để được tư vấn và đặt thuốc.

    Ngoài ra, các bạn có thể vào trang web chính thức của nhà thuốc để tìm hiểu thông tin và đặt thuốc ngay tại đây.

    https://thuocancung.vn/

    https://ancungtruchoan.info/

    Trên đây là một số thông tin về thuốc phòng và điều trị tai biến mạch máu não an cung trúc hoàn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn thêm tin tưởng và hiểu rõ hơn về sản phẩm. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần dược thảo Fansipan

    Địa chỉ: 54F Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội

    SĐT tư vấn: 0988.29.25.250963.015.446
     

Chia sẻ trang này