Điều Trị Viêm Loét Dạ Dày Có Hp Bằng Thuốc Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Maimin11, 18/8/2020.

  1. Maimin11

    Maimin11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2020
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Viêm loét dạ dày là một căn bệnh bám theo dai dẳng, nếu không điều trị chúng có thể đi chung với ta đến hết cuộc đời. Mình cũng có những khoảng thời gian cực kỳ khó khăn trong điều trị viêm loét dạ dày do hp.

    Mình- một sinh viên năm cuối trường đại học ngoại thương, bị viêm loét dạ dày khi còn lững chững những bước đầu ở môi trường đại học. Hồi mới lên học, mọi thứ quá mới mẻ khiến mình không thích nghi được và tự bản thân sinh ra nhiều áp lực. Trường mình thuộc các trường top đầu nên các bạn cùng khóa mình rất giỏi và năng động, điều này lại càng làm bản thân mình cảm thấy áp lực hơn nữa. Cứ thế mình bị viêm loét dạ dày lúc nào không hay.

    Thời gian đầu bị bệnh, mình thỉ thỉnh thoảng xuất hiện các cơn đau bụng ở trên rốn, nhưng rồi càng ngày càng thấy đau bụng nhiều hơn, lại kèm theo ợ chua và buồn nôn nữa. Mình cũng đến tìm gặp bác sĩ tâm lý để giải tỏa áp lực và đi khám nội soi viêm loét. Điều trị bằng thuốc kháng sinh, rồi cũng uống nghệ và mật ong nhưng không cải thiện được nhiều lắm.

    Có một lần, mình đi tham dự hội thảo cùng đứa bạn bên Bệnh viện chuyên khoa tiêu hóa, thấy mọi người chia sẻ sản phẩm Sucuvina dùng cho bệnh nhân viêm loét dạ dày khá ổn. Thế là mình cũng mua về dùng thử. Các cụ ta có câu "có bệnh thì vái tứ phương" quả không sai, đợt đấy cứ thấy ai mách gì là mình cũng dùng thử. Cũng may, uống cái Sucu đấy khoảng 2 hộp mình cũng thấy đỡ đau hẳn, không còn ợ chua và buồn nôn nữa. Mặc dù nó không chữa khỏi hoàn toàn nhưng nhờ có nó mà việc sống chung với bệnh viêm loét của mình trở nên nhẹ nhàng hơn.
    Mọi người ai bị viêm loét, đặc biệt viêm loét do hp có thể tham khảo sản phẩm này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maimin11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này