Điều Trị Viêm Tắc Tĩnh Mạch Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 15/5/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Viêm tắc tĩnh mạch là 1 bệnh do sự viêm nhiễm ở tĩnh mạch, hình thành các khối máu đông gây ra hiện tượng bí tắc. Đây là 1 bệnh xảy ra ở phổ thông người và với chừng độ tăng trưởng rất nhanh chóng hiện nay. Nhiều người vẫn chưa sở hữu định nghĩa rõ ràng về bệnh này, thành ra cách chữa viêm tắc tĩnh mạch sao cho an toàn và hiệu quả vẫn luôn là vấn đề quan tâm của nhiều bệnh nhân không may mắc phải bệnh này.



    phương pháp CHỮA VIÊM TẮC TĨNH MẠCH HIỆU QUẢ, AN TOÀN
    Viêm tắc tĩnh mạch là tắc nghẽn một hay đa dạng đoạn tĩnh mạch sắp bề mặt da do cục máu đông với màu đỏ hay nâu sẫm và mang liên quan tới viêm tĩnh mạch. Bệnh phổ thông ở những người bị suy tĩnh mạch nhưng có thể xảy ra trong bất kỳ cảnh huống nào khi lưu lượng máu vận chuyển chậm (mang thai, nằm liệt giường liệt chiếu, bất động lâu).

    các triệu chứng thông thường của bệnh là bị đỏ, sưng hoặc nóng ở vùng bị thương tổn. Viêm tắc tĩnh mạch nông sẽ gây ra cảm giác cứng, căng và đau ở vùng chân hoặc cánh tay. Ngoài ra, người bệnh còn với triệu chứng sốt.

    [​IMG]

    Để điều trị bệnh viêm tắc tĩnh mạch hiệu quả, bệnh nhân cần được rà soát và xác định bởi chuyên gia chuyên khoa, duyệt y những xét nghiệm chụp tĩnh mạch, siêu thanh. Tại Phòng Khám Đa Khoa hoàn vũ bệnh nhân sẽ được chữa trị dựa trên hai hình thái bệnh, cụ thể như sau:

    → Viêm tắc tĩnh mạch nông:

    Điều trị nội khoa đối với viêm tắc tĩnh mạch nông ở chi dưới lúc đang mang triệu chứng viêm cấp hoặc để điều trị chuẩn bị cho giải phẫu.

    Điều trị ngoại khoa bằng dao châm hene được đặt ra đối với các trường hợp điều trị nội khoa ko có kết quả, bệnh tái phát liên tục, tùy theo từng trường hợp cụ thể sở hữu thể mổ lấy bỏ tĩnh mạch bị viêm tắc, lấy bỏ cục nghẽn.

    → Viêm tắc tĩnh mạch sâu:

    Điều trị đối sở hữu viêm tắc tĩnh mạch sâu sở hữu thể hài hòa hai phương pháp điều trị nội khoa và ngoại khoa. Điều trị nội khoa bao gồm nghỉ ngơi, bất động tại giường, để cao chân, tiêu dùng những thuốc chống đông, các thuốc tiêu viêm, chống viêm, chống co thắt... Với thể tiến hành điều trị ngoại khoa để lấy bỏ cục nghẽn tĩnh mạch, rạch bao gân giải phóng những mạch máu trong cơ bị chèn lấn, cải thiện tuần hoàn.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
    ✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


  2. trinhduocvien

    trinhduocvien Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/4/2013
    Bài viết:
    1,387
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    103
    Viêm tắc tĩnh mạch, dân gian gọi là bệnh Huyết vận. Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tôi lấy bài thuốc " CHỮA HUYẾT VẬN" để chữa trị huyết khối, viêm tắc mạch máu. Thành phần bài thuốc thì Bạn tìm hiểu trên google hoặc xem thành phần bài thuốc tại trang Web Nhà thuốc của Ông tôi nhé- Vì Ông tôi có nhiều kinh nghiệm về bệnh tắc nghẽn mạch máu, huyết khối, viêm mạch máu, xơ cứng viêm tắc mạch máu ở các Chi,....... Hoặc nhắn tin, liên lạc trực tiếp về Mesenger, Zalo:0914784474- để Ông tôi hướng dẫn trang Web nhà thuốc.
     

Chia sẻ trang này