Toàn quốc: Điều Trị Xuất Tinh Sớm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huyentrangsale, 7/10/2017.

  1. huyentrangsale

    huyentrangsale Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/9/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Điều trị xuất tinh sớm có 2 liệu pháp, dưới đây là những chia sẻ của tôi:
    Liệu pháp hành vi là một cách tiếp cận có thể để điều trị xuất tinh sớm. Thông thường “kỹ thuật bóp” được sử dụng. Nếu một người đàn ông cảm thấy rằng mình sắp trải qua cực khoái, họ sẽ làm gián đoạn quan hệ tình dục. Sau đó, người đàn ông hoặc đối tác của họ ép chặt thân dương vật giữa ngón cái và ngón tay thứ 2. Người đàn ông hoặc bạn tình của anh ta tác dụng áp lực nhẹ ngay dưới đầu dương vật trong khoảng 20 giây rồi thả ra và sau đó quan hệ tình dục có thể được tiếp tục. Kỹ thuật này có thể được lặp lại nhiều lần khi cần thiết. Khi kỹ thuật này thành công, nó cho phép người đàn ông học cách trì hoãn xuất tinh với việc siết chặt, và cuối cùng, có thể kiểm soát việc xuất tinh mà không cần tác động xiết chặt. Hành vi trị liệu giúp 60 đến 90% nam giới mắc phải xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nó đòi hỏi sự hợp tác của cả hai đối tác. Cũng thế,

    Một cách điều trị xuất tinh sớm khác có thể là thuốc theo toa giúp trì hoãn xuất tinh. Delayed orgasm là một tác dụng phụ thường thấy của một số loại thuốc nhất định, đặc biệt là những thuốc được sử dụng để điều trị chứng bất lực. Điều này đúng ngay cả đối với những người đàn ông không bị chán nản. Khi loại thuốc này được dùng cho những người đàn ông bị xuất tinh sớm, có thể giúp trì hoãn cực khoái trong vài phút. Thuốc được sử dụng cho điều trị xuất tinh sớm bao gồm các chất ức chế tái thu hồi serotonin có chọn lọc (SSRIs), như fluoxetine ( Prozac ), paroxetine ( Paxil ) hoặc sertraline ( Zoloft ); và thuốc chống trầm cảm ba vòng, chẳng hạn như clomipramine ( Anafranil ).

    [​IMG]

    Một số nam giới mắc phải xuất tinh sớm có thể kéo dài thời gian quan hệ từ thuốc được gọi là chất ức chế phosphodiesterase, như sildenafil ( Activ-Gra ), vardenafil ( Levitra ) và tadalafil ( Cialis ). Một chất ức chế phosphodiesterase có thể được sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp với một SSRI. Một loại thuốc nên được bắt đầu vào một thời điểm, tốt hơn ở liều thấp.

    Một số nam giới có xuất tinh sớm cũng kéo dài thêm thời gian quan hệ được từ việc giảm kích thích mà họ trải nghiệm khi quan hệ tình dục. Một số loại kem có sẵn có thể gây tê cục bộ (tê liệt) dương vật và giảm kích thích dẫn đến cực khoái. Một lựa chọn khác là sử dụng một hoặc nhiều bao cao su. Tuy nhiên, những kỹ thuật này có thể gây trở ngại cho những khoái cảm trong thời gian giao hợp.
    nguồn: sungsuong24h.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyentrangsale

Chia sẻ trang này