Digixdao - Tương Lai Của Vàng Và Đầu Tư Vững Chắc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thangdo66, 22/3/2018.

  1. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Khi tôi lần đầu tiên sở hữu DigixDao, tôi đã khá sốc khi thị trường và cộng đồng không lớn hơn vì nó không chỉ nhắm mục tiêu vào một trường hợp sử dụng hợp pháp nhưng nó được xây dựng dựa trên những gì mà lợi ích tự nhiên từ blockchain. Không giống như nhiều dự án đơn giản chỉ sử dụng blockchain như là một cái cớ để tạo ra một mã thông báo và được hưởng lợi từ kinh phí vô lý, DigixDao sử dụng hệ thống để thực thi quyền sở hữu, trong trường hợp này là sở hữu của vàng.

    Mua DigixDao tại đây: Binance, Bibox, Livecoin, HitBTC, Gate.io

    [​IMG]

    DigixDao là gì?

    DigixDao được chia thành hai thẻ (DGX | DGD) có hai trường hợp sử dụng hoàn toàn khác nhau và thực hiện các chức năng khác nhau. Để giải thích dự án, tôi sẽ tập trung vào DGX vì đây là phần chính của dự án.

    [​IMG]

    Dự án tổng thể sẽ cho phép người dùng mua vàng thông qua việc sở hữu một thẻ ERC20 được gọi là DGX. Đối với mỗi DGX sẽ có một người sở hữu, họ sở hữu 1 gram vàng được phê duyệt 99,9% LBMC được lưu trữ trong hầm của Singapore. DGX được tạo ra trên thị trường và nhóm nghiên cứu đã nói với tôi rằng họ có rất nhiều phòng trong kho tiền có nghĩa là họ có thể đối phó với nhu cầu rất cao và từ việc nghiên cứu kho tiền (được liên kết ở trên) chúng ta có thể thấy rằng chúng được công nhận là một đối thủ quan trọng. Điều này có nghĩa là DGX là hoàn toàn ổn định và sẽ không di chuyển trừ khi giá vàng giảm do đó 1 DGX được giới hạn với giá 1 gram vàng!

    Vẻ đẹp của DGX là nhờ các hợp đồng chặt chẽ và thông minh, việc mua vàng chỉ đơn giản là quá trình mua một token và sau đó một gram vàng sẽ được phân bố cho bạn trên hệ thống, với sổ cái sau đó lưu giữ hồ sơ mua hàng của bạn. Không có bên thứ ba yêu cầu như vậy bao giờ hết, làm cho nó dễ dàng, an toàn để mua vàng. So với ETFs, quá trình với Digix an toàn hơn nhiều vì không cần phải có một bên đáng tin cậy khác có trong quá trình ETF vàng.

    [​IMG]

    Các nhu cầu hiện tại cho DGX

    vậy tôi đã giải quyết xong DGX là gì, nhưng chúng ta hãy tìm hiểu tại sao chúng ta cần nó. Khi chúng ta nhìn vào thị trường tiền mã hóa, chúng ta có thể thấy rằng nó đầy biến động. Giá dao động hàng ngày, hàng giờ và chúng ta không bao giờ chắc chắn về giá cả. Chúng ta đang ở trong một thời điểm khi những tin tức ảnh hưởng đến thị trường của chúng ta hơn bao giờ hết và chúng ta đã nhìn thấy từ các quy định của Trung Quốc rằng chúng ta vẫn còn mong manh. Khi DGX ra mắt, nó sẽ là dấu hiệu ổn định đầu tiên trong lĩnh vực này, có thể đảm bảo một nơi ổn định hơn nhiều để lưu trữ quỹ của bạn mà không cần phải di dời vào FIAT. Bất cứ khi nào thị trường biến động, nó sẽ đơn giản như chuyển tiền của bạn thành DGX và chờ đợi cho đến khi bạn muốn nhập lại. Bất cứ khi nào bạn muốn đảm bảo lợi nhuận, DGX sẽ ở đó và bằng một mã thông báo có giá ổn định, chúng ta sẽ bước vào một lĩnh vực mà các dự án có thể sử dụng mã thông báo mật này tại các thị trường riêng của họ. Ví dụ, Augur là một thị trường dự báo phân tán nhưng họ dựa vào giá cả ổn định nếu bạn đưa ra dự đoán, bạn sẽ không mất tiền chỉ đơn giản là phân bổ tiền tệ vào hệ thống. Augur có thể sử dụng DGX để đảm bảo giá cả và làm cho hệ thống trở nên trơn tru hơn và đơn giản hơn mà không gặp nguy cơ giá giảm và các kết quả dự đoán là không có giá trị.

    Tất nhiên những điều đặc biệt đó là nó không chỉ được sử dụng để bảo hiểm rủi ro bên trong các crypto-sphere mà còn là một phương pháp hoàn hảo để mua vàng, với lệ phí tối thiểu và một quá trình an toàn hơn nhiều. Khi chúng tôi kết hợp cả hai lĩnh vực này với nhau, DGX đang hướng đến một thị trường hoàn toàn có tiềm năng thực sự thúc đẩy chính nó như là một nhân tố chủ chốt trong cả hai ngành công nghiệp là một yếu tố tuyệt vời. làm thế nào chúng ta có thể được lợi nhuận như các nhà đầu tư?

    Đầu tư vào DGD

    Vì vậy, chúng tôi đã đi qua DGX và giải thích chức năng của nó nhưng chúng tôi cũng như các nhà đầu tư muốn hưởng lợi từ an ninh của DGX và số tiền sử dụng mà nó có thể nhận được trong tương lai. Rất may, DGD cho phép chúng tôi hưởng lợi rất lớn vì tất cả các khoản phí thu được từ việc mua / bán và lưu trữ DGX sẽ được phân phối giữa các chủ sở hữu của DGD.

    Hiện tại nó đang tồn tại, có 2.000.000 đồng DGD tồn tại và không có kế hoạch tạo ra thêm nữa. Khi nhìn vào DGD chúng ta có thể thấy rằng nếu hệ thống DGX được sử dụng, nắp thị trường cho DGD khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư trông đợi lợi nhuận từ khả năng của DGX. Không chỉ có giá cho mỗi DGD tăng lên mà hàng quý, những người giữ DGD sẽ được thưởng trong DGX từ phí thu được và không khó để thấy được nhu cầu mà DGX có thể thu được. Dưới đây cho thấy một số thống kê lợi nhuận tiềm năng được lấy từ White Paper:

    Kịch bản

    Số lượng giao dịch mỗi ngày: 2.000.000 đô la Mỹ

    Số lượng DGX gửi mỗi ngày: $ 2,000,000 / $ 1200 / ounce troy * 32.148 chuyển đổi sang gram = 53580 gram vàng

    Số lượng Token của DGX được phân bổ cho chủ sở hữu Token mỗi ngày từ phí giao dịch: 53580.00 gram * 0.1300% = 69.654 thẻ DGX mỗi ngày

    Tất cả 2.000.000 đồng DGD tổng cộng sẽ tích lũy được 69.654 phiếu (100%) mỗi ngày trong phí giao dịch. Điều này có nghĩa là nếu bạn sở hữu 100 DGD, bạn sẽ nhận được 1,2 DGX mỗi năm và khi chúng tôi tăng khối lượng với nhu cầu gia tăng thì chúng ta có thể thấy rằng không chỉ giá của DGD sẽ tăng lên mà còn sẽ được thanh toán ngay lập tức.

    DigixDao

    Tại thời điểm hiện tại, Digix có DAO của Ethereum trị giá 120 triệu đô la Mỹ và khoản tiền này được sử dụng dựa trên phiếu bầu do người giữ thẻ tín dụng thực hiện, nếu thỏa thuận được đáp ứng thì tiền được phân bổ cho trường hợp sử dụng. Chúng ta có thể thấy dù rằng nhờ số tiền này được hỗ trợ trong DAO thì Digix thực sự là một dự án rất an toàn để đầu tư vào thời điểm đó. Vì Digix có mức vốn hóa thị trường 160 triệu đô la, nên dự án thực tế không có mức trần cao vì nếu có vấn đề gì, chủ sở hữu của DGD có thể chọn thanh lý DAO và phân phối, do đó rủi ro ít hơn nhiều khi đầu tư so với các dự án khác.

    Bằng cách vào liên kết này, chúng ta có thể thấy các cổ phần trong DAO được kiểm soát thông qua hợp đồng thông minh. Bây giờ phần mềm đang trải qua đợt kiểm toán an ninh thứ ba, không lâu nữa thị trường và DGX sẽ được phát hành. Chúng ta có thể mong đợi một ngày phát hành cho khoảng tháng 10.

    [​IMG]

    Tóm lại, đối với tôi, rõ ràng là nhóm nghiên cứu đứng sau DigixDao đã dần dần có sự tiến bộ lớn. Bây giờ đã đến lúc thị trường phát hành và tôi thực sự tin rằng chúng ta sẽ thấy sự chấp nhận rộng rãi của hệ thống DGX như là một lĩnh vực tiền mã hóa cho sự lựa chọn ổn định. Với mã thông báo DGX, chúng ta sẽ thấy những lợi ích tuyệt vời cho một số dự án và đây sẽ là một cách tuyệt vời để có được nhiều nhà đầu tư vàng vào tiền mã hóa. Tôi thực sự mong muốn nhìn thấy cách phát hành và tôi khuyến khích những người quan tâm đến việc xem xét DGD có sẵn trên các trao đổi khác nhau như Bittrex tại thời điểm này nếu bạn muốn tận dụng việc thông qua DGX.

    Mua DigixDao tại đây: Binance, Bibox, Livecoin, HitBTC, Gate.io

    Nguồn: https://vnbit.org/threads/digixdao-tuong-lai-cua-vang-va-dau-tu-vung-chac.446/#ixzz5ARhM97bd
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thangdo66
  2. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Các sàn giao dịch Bitcoin, tiền ảo uy tín và lớn nhất trên thế giới

    Lời khuyên khi chọn sàn:

    Để đầu tư lâu dài, các bạn nên chọn những sàn uy tín, tránh tình trạng sập sàn:

    Binance, Bitmex, HitBTC, Cex.io, Exmo, Coinbase, Poloniex

    Để lướt sóng kiếm tiền nhanh, nên chọn những sàn lắm loại coin, hỗ trợ nạp rút đổi ra tiền thật nhanh chóng, nhiều kênh rút tiền, không bắt xác minh tài khoản loằng ngoằng, không giới hạn tiền rút, những sàn này luôn có những loại coin độc quyền mới lạ lên sàn, có khả năng tăng đến vài nghìn % trong 1 vài ngày, cơ hội dành cho những bạn vốn ít muốn giàu lên nhanh chóng x vài chục lần tài khoản:

    Yobit, Coinexchange, Livecoin, Bibox, Kucoin, Cryptiopia


    Sàn tradecoin Binance

    Là sàn giao dịch bitcoin đang hot nhất thời điểm hiện tại, dù chỉ mới ra đời được vài tháng nhưng nhanh chóng vươn lên top 1 thế giới về khối lượng giao dịch hàng ngày do phí trade cực kỳ thấp, chưa đến 1 nửa so với Polo và Bittrex, phí rút tiền thấp, không bắt xác minh tài khoản loằng ngoằng và khoá tài khoản như các sàn kia, ngưỡng rút tiền cao: 2 BTC đối với tài khoản không xác minh và 100 BTC / ngày đối với tài khoản xác minh thành công. Chính vì những ưu điểm trên mà hầu hết tín đồ trade coin trên thế giới cũng như VN đang dần chuyển từ các sàn khác qua Binance

    Demo 1 tài khoản trade lời gần 1 tỷ trong 2 ngày từ sàn này: https://goo.gl/5zJhNk

    Link đăng ký: Binance.com


    Sàn giao dịch Bitmex

    Bitcoin Mercantile Exchange – BitMEX là một trong những nền tảng kinh doanh Bitcoin lớn nhất hiện đang hoạt động, với khối lượng giao dịch hàng ngày là hơn 35,000 BTC, hơn 540,000 truy cập hàng tháng và lịch sử giao dịch trị giá hơn 34 tỷ USD kể từ khi ra đời.

    Bitmex là sàn giao dịch Bitcoin và các loại tiền ảo phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, các loại tiền ảo khác trên BitMex đều là loại tiền ảo phái sinh, tức được thừa hưởng giá trị của các loại tiền ảo thực thể, bản thân các mã altcoin trên BitMex không có giá trị nội tại, mà tất cả sẽ được quy về Bitcoin.

    Sàn BitMex cho phép bạn trade margin (Long/Short) bên cạnh cách mua bán thông thường (Buy/Sell) kết hợp với đòn bẩy lên đến 100 lần. Bạn sẽ giàu lên rất nhanh nếu có nhiều kinh nghiệm trade trên sàn này.

    Link đăng ký: Bitmex.com


    Sàn Bitcoin Coinbase

    Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin lớn nhất, an toàn và uy tín nhất trong thế giới bitcoin, sàn dịch vụ exchange bitcoin và đầu tư giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới. Tọa lạc tại Francisco, sàn giao dịch được thành lập năm 2012. Không giống những dịch vụ exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp nhiều chức năng: mua bán bitcoin qua USD, ví bitcoin cho phép khách hàng dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng lớn nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin qua lại giữa các thành viên với nhau.

    Coinbase cũng cho phép khách hàng tích hợp chức năng thanh toán bằng bitcoin vào website của họ. Hiện đã có khoảng hơn 1 triệu tài khoản ví bitcoin tại coinbase. Coinbase trở thành hình thức giao dịch bitcoin tích hợp vào website giống như paypal, giúp người bán hàng có thể thuận tiện trong việc bán sản phẩm của mình.

    Link đăng ký: Coinbase.com


    Sàn tradecoin Yobit

    Yobit là một trong số ít sàn giao dịch cho coin, tặng coin đang ICO miễn phí độc đáo nhất, nó chứa rất nhiều loại coin mới có thể có giá trị hoặc có thể ít có giá trị. Nó là một trong những sàn giao dịch có thể cho tác giả của các loại coin có thể add lên trên đó với mục đích thương mại hoặc quảng bá hình ảnh của dự án coin nào đó. Nên xét một góc độ nào đó nó là một sàn siêu rác cho các loại coin khác nhau. Tuy nhiên ở sàn này cũng có nhiều loại coin lớn bé khác nhau từ loại mới ra đời, chưa ra đời còn đang trong giai đoạn ICO cũng như nhiều loại coin có giá trị như BTC, ETH.

    Chính vì có quá nhiều loại coin nên nó là 1 sàn không thể thiếu nếu bạn muốn có nhiều cơ hội làm giàu hơn từ các loại coin vô danh, có thể lãi lên đến vài nghìn phần trăm tài sản chỉ trong vòng vài ngày.

    Demo 1 tài khoản trade lời 1,2 tỷ / ngày từ sàn này: https://goo.gl/HmFjZy

    Link đăng ký: Yobit.io


    Sàn tradecoin Bithumb

    Bithumb là sàn giao dịch Bitcoin và tiền thuật toán số 1 tại Hàn Quốc. Bithumb cũng thường xuyên được xếp hạng trong Top 1 sàn giao dịch cryptocurrency hàng đầu thế giới về khối lượng giao dịch khổng lồ. Bithumb hiện đang là nền tảng giao dịch cung cấp mức phí hoa hồng thấp nhất trên thế giới.

    Theo một báo cáo từ Hàn Quốc, sàn Bithumb chiếm khoản 75,7% thị phần của thị trường Bitcoin tại Hàn Quốc và chiếm khoảng 10% trên tổng lượng giao dịch toàn cầu.. Bên cạnh đó, Bithumb cũng là sàn sở hữu khoảng 50% lượng giao dịch Ethereum của Hàn Quốc. Tất nhiên trang website www.bithumb.com toàn bộ ngôn ngữ là tiếng Hàn.

    Link: https://bithumb.com


    Sàn tradecoin Bitstamp

    Bitstamp là một trong những sàn giao dịch Bitcoin uy tín đầu tiên và lớn nhất thế giới, Bitstamp được thành lập năm 2011 và có trụ sở tại London được xem như một lựa chọn thay thế cho sàn MtGox sau khi sàn này bị hacker tấn công. Hiện nay, sàn Bitstamp đứng trong top những sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất theo thống kê của trang coinmarketcap.

    Link: https://bitstamp.net

    Bitstampcung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích sử dụng dễ dàng, hỗ trợ giao dịch nhanh và thuận tiện. Độ an toàn của sàn Bitstamp rất cao do kết hợp các phương pháp bảo mật tốt nhất với công nghệ MultiSig cho ví nóng, ví trữ lạnh được đảm bảo hoàn toàn. Trong đó hơn 98% BTC của khách hàng được giữ trong kho lạnh an toàn. Ngoài ra, Bitstamp còn có các tính năng bảo mật khác như xác thực 2 yếu tố và xác nhận qua Email nhằm tăng tưởng bảo mật tài khoản cho khách hàng của mình.

    CEO điều hành của Bitstamp là Nejc KodriÄ, ông được biết đến là một thành viên trong cộng đồng Bitcoin và công ty được thành lập cũng nhằm mục đích phát triển Bitcoin, bao gồm cả việc nâng cao khả năng bảo mật tài khoản.


    Sàn tiền ảo Exmo

    Exmo là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo kỹ thuật số được cung cấp bởi công ty EXMO Finance LLP thành lập vào năm 2013 và có trụ sở tại Polegate, Vương quốc Anh. Sàn Exmođược phát triển từ những chuyên gia trên khắp thế giới như Tây Ban Nha, Nga, Ấn Độ và Thái Lan, hợp tác với các cố vấn tài chính tại Anh, Mỹ, Lithuania và Singepore với mục đích tạo ra một nền tảng giao dịch tiền tệ số tốt nhất.

    Hiện tại sàn Exmo.com đã có thể 600.000 người sử dụng ở hơn 100 quốc gia trên thế giới (theo số liệu thống kê trên trang web chính thức của Exmo). Exmo là một sàn giao dịch đơn giản và dễ sử dụng đối với cả người mới. Tại Exmo bạn có thể mua bán Bitcoin và Altcoin với các đồng tiền chính thống (Fiat) như USDT, RUB hay EUR. Tất nhiên, bạn cũng có thể giao dịch các đồng coin khác với BTC, ETH hay LTC.

    Link đăng ký: Exmo.com


    Sàn Bitcoin CEX.IO

    CEX.IO là sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới, đứng đầu về sự ưa chuộng của cộng đồng bitcoin, sàn giao dịch bitcoin này dẫn đầu về nhà đầu tư bitcoin trên thế giới. Khởi đầu sàn này mở ra nhằm mục đích hướng dẫn và đào tạo cách đào bitcoin, tuy nhiên sau này được sự tin tưởng của cộng đồng bitcoin đã trở thành sàn exchange bitcoin lớn nhất thế giới.

    Về vấn đề pháp lý, CEX.IO có văn phòng được đăng ký tại UK. Họ đã có chứng nhận về dịch vụ kinh doanh tiền trong FinCEN (Mỹ) và có chứng chỉ PCI DSS cho phép họ để lưu trữ và truyền dữ liệu thẻ thanh toán.

    Đây là một trong những sàn giao dịch bitcoin cho thanh toán bằng credit cards.

    Link đăng ký: https://cex.io


    Đánh giá tổng quan về tất cả các sàn:

    Các sàn giao dịch Bitcoin lớn đồng thời cũng là ví chứa Bitcoin, ETH, LTC..

    Sàn Remitano > VN mua bán nhiều, uy tín không lo lừa đảo vì sàn làm trung gian giao dịch

    Sàn Localbitcoins > Giống Remitano nhưng nổi tiếng trên thế giới hơn

    Sàn Binance < đứng đầu thế giới hiện tại, không thể thiếu với bất kỳ trader chuyên nghiệp nào

    Sàn Yobit < có chương trình tặng coin rất hấp dẫn, bán token ico trực tiếp trên sàn nên mua được với giá thấp, thường xuyên có những coin pump cao ngất trời, rút tiền Perfectmoney, Payeer *

    Sàn Bithumb < luôn đứng đầu thế giới về khối lượng giao dịch hàng ngày, sàn này của Hàn Quốc

    Sàn Okcoin < sàn chính của TQ, TQ luôn gây ảnh hưởng lớn đến giá coin trên thị trường

    Sàn Livecoin < rất nhiều loại coin, nạp & rút tiền đơn giản, cho phép mua bán cả token mới phát hành chưa có ở các sàn khác, phí giao dịch thấp *

    Sàn Exmo < uy tín, giao diện đẹp, dễ dùng, có thể nạp tiền trực tiếp từ Visa, rút tiền nhanh: Perfectmoney, WMZ, Paypal, Payeer, Payza ..

    Sàn C-cex < nhiều loại coin, cơ hội vs các loại coin rác, mua bán bằng USD dễ tính, nhiều cổng rút tiền.

    Sàn Poloniex
    < luôn trong top thế giới, nhiều người Việt chơi

    Sàn Wex < uy tín, trước đây là BTC-e, giao diện đơn giản, dễ chơi dễ quan sát > thích sàn này nhất.

    Sàn BX < lắm coin

    Sàn Cryptopia < hầu như coin nào cũng có, uy tín, chuyên nghiệp

    Sàn Bittrex < sàn top TG, lắm loại coin, VN chơi đông

    Sàn Kraken < uy tín

    Sàn Bitstamp < Sàn của Anh, uy tín


    Các site tạo ví Bitcoin miễn phí:

    https://coins.ph

    https://www.coinpayment.net

    https://blockchain.info

    https://block.io

    https://xapo.com

    Nguồn: https://isoft.biz/threads/tong-hop-cac-san-giao-dich-bitcoin-lon-nhat-the-gioi.3142/#ixzz5AM4grhEy
     
  3. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Binance là sàn giao dịch khá nổi tiếng của Trung Quốc với tổng lượng giao dịch hàng ngày lên hơn 700 triệu USD (Gần bằng Bittrex & Poloniex). Sàn được thành lập tại thượng hải, trung quốc.

    Link đăng ký: Binance.com

    Binance được biết đến với mức phí giao dịch thấp cụ thể như sau:

    Phí giao dịch bình thường: 0.1% (So với 0.25% của Bittrex & Poloniex)

    Phí giao dịch đặc biệt: 0.05% (Nếu dùng đồng coin BNB làm phương tiện thanh toán phí)

    Ngoài phí thấp Binance còn xử lý giao dịch nhanh chóng. Công nghệ của Binance có thể xử lý 1.5 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở thành sàn giao dịch tiềm năng trong tương lai về khối lượng giao dịch.

    [​IMG]

    Hiện nay đội ngũ phát triển của sàn làm việc khá tốt, việc các coin được list lên sàn khá thường xuyên, lượng volum cũng tương đối để cho các anh em trade.

    Đăng ký tài khoản Binance

    Vào trang binance.com chọn Register hoặc Create Account

    [​IMG]

    Rồi điền các thông tin email, pass… như hình và click vào “Click to pass” để kéo mã xác nhận.

    [​IMG]

    Kéo mã xác nhận cho khớp

    [​IMG]

    Check vào “I agree to Binance’s” và bấm vào Register, sẽ có thông báo verify qua mail để hoàn thành.

    [​IMG]

    Bạn sẽ nhận được thông báo đang ký thành công

    [​IMG]

    Mở email click vào link “Verify Email” ở trên để verify

    [​IMG]

    Thông báo tài khoản kích hoạt thành công, chọn login để đăng nhập

    [​IMG]

    Nhập vào địa chỉ mail bạn đã đăng ký và mật khẩu và Click to pass

    [​IMG]

    Kéo mã khớp theo hình để đăng nhập, quá trình đăng ký tài khoản đã xong, bây giờ chúng ta sẽ bật bảo mật 2 lớp

    [​IMG]

    Kích hoạt bảo mật 2FA cho Binance

    Bật bảo mật 2FA lên (Dùng app Authenticator, nhớ lưu lại Backup key để đề phòng mất điện thoại)

    Lưu ý tất cả tài khoản liên quan đến giao dịch và tiền các bạn luôn luôn bật bảo mật 2 lớp nha. Bảo vệ tiền là điều cần thiết.

    [​IMG]

    Chọn Goodle Auth do SMS Authy phải dùng số điện thoại ở China.

    Quét mã và lấy 6 số sau đó nhập mật khẩu và 6 số của 2FA và bấm Submit

    [​IMG]

    Giao diện chính hiện ra cho chúng ta cái nhìn tổng quát về tài khoản

    [​IMG]

    Xác minh tài khoản Binance

    Nếu chưa xác minh tài khoản bạn có thể rút tối đa 2btc, xác minh thì rút được 100btc

    [​IMG]

    Chụp hình verify Binance cũng giống như Remitano bạn cần chuẩn bit 3 loại tài liệu sau:

    + Ảnh bìa Passport (Hoặc mặt trước CMND, bằng lái xe)

    + Ảnh phía trong Passport (Hoặc mặt sau CMND, bằng lái xe)

    + Ảnh selfie với passport (CMND hoặc bằng lái xem) kèm với 1 tờ giấy ghi dòng chữ Binance + ngày hiện tại.

    Chọn Submit Verification Documments

    [​IMG]

    Bạn điền như sau:

    • Type: Chọn International
    • First name: Điền tên của bạn
    • Last Name: Điền họ và tên lót của bạn
    • Gender: Chọn giới tính
    • Country: Chọn Việt Nam
    • Passport ID: Điền số passport của bạn, nếu bạn không có passport thì điền số CMND hoặc số bằng lái xe vào.
    Tương tư các thông số như hình

    [​IMG]

    Mục Passport Cover, bạn upload ảnh như sau. (Ảnh phải ở dạng .JPG và rõ ràng)

    • Nếu bạn điền số Passport, mục này bạn chụp ảnh bìa Passport của bạn
    • Nếu bạn điền số CMND hoặc bằng lái xe, mục này bạn chụp ảnh mặt trước CMND hoặc bằng lái xe của bạn
    [​IMG]

    Mục Passport Personal Page, bạn upload như sau: (Ảnh phải ở dạng .JPG & rõ ràng)

    • Nếu bạn điền số Passport, mục này bạn chụp ảnh mặt trong Passport của bạn
    • Nếu bạn điền CMND hoặc bằng lái xe, mục này bạn chụp ảnh mặt sau CMND hoặc bằng lái xe của bạn
    [​IMG]

    Cuối cùng là mục Selfie With Photo ID and Note, bạn cần phải chuẩn bị 1 tờ giấy, ghi dòng “Binance” kèm theo ngày tháng hiện tại, sau đó cầm kèm với Passport (Hoặc CMND/bằng lái) lên selfie, lưu ý:

    • Tờ giấy phải ghi từ Binance kèm theo ngày tháng năm thời điểm hiện tại
    • Ở trên bạn Upload giấy tờ gì thì bây giờ bạn selfie với giấy tờ đó, không được ở trên là passport giờ lại selfie với CMND
    • Hãy đảm bảo là khuôn mặt của bạn được nhìn thấy rõ ràng & tất cả các chi tiết trên giấy tờ cũng đọc được, không bị mờ.
    [​IMG]

    Sau khi upload xong tất cả những ảnh cần thiết, bạn bấm Submit để hoàn tất. Binance sẽ duyệt thủ công các tài liệu bạn đã gửi lên và nâng cấp tài khoản lên Level 2 cho bạn sau 2-3 ngày. Sau khi được duyệt, tài khoản bạn sẽ hiện như sau.

    [​IMG]

    Giờ mỗi ngày bạn sẽ có thể rút tối đa 100BTC, nếu cần rút nhiều hơn nữa bạn hãy nhấn vào Contact Us để liên hệ với Binance.

    Hướng dẫn lấy ví và mua bán trên sàn

    Chọn Funds và chọn Deposits Withdrawals

    [​IMG]

    Nhập loại coin mà bạn muốn lấy ví, ở đây mình chọn BTC để lấy ví và chuyển BTC vào để mua các đồng coin khác[​IMG]

    Nhấn vào nút Desposit, địa chỉ ví hiện ra bạn copy địa chỉ ví này và qua sàn remitano mua btc nạp vào đây.

    Nếu chứa có tài khoản remitano thì xem hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn sử dụng Remitano

    Nạp BTC vào Binance cần 2 xác nhận (Confirmation) từ Blockchain. Nếu bạn gửi từ các sàn như Remitano mất tầm 30 phút. Nếu bạn gửi từ Blockchain hãy chọn phí ưu tiên.

    Sau khi nạp xong Bitcoin, bạn có thể mua bán các đồng coin có trên sàn.

    [​IMG]

    Để mua bán coin trên sàn Binance thì bạn chọn Exchange, có 2 chế độ là Basic và Advanced (Basic thì đơn giản hơn đễ nhìn còn muốn chuyên nghiệp thì chọn advanced).

    Chọn vào Basic thì Giao diện ở chế độ là Basic như hình

    [​IMG]

    Chọn chế độ là Advanced

    [​IMG]

    Giao diện màn hình Advanced

    [​IMG]

    Bạn có thể chọn các cặp coin khác để giao dịch. Tiếp theo mình sẽ hướng dẫn bạn mua BNB luôn (Dùng BNB để thanh toán phí giao dịch sẽ được giảm 50% phí giao dịch).

    Hướng dẫn mua BNB để thanh toán phí giao dịch

    Mình sẽ lấy BNB làm ví dụ, bạn có thể mua bất cứ coin nào được list trên Binance.Mình mua BNB để sau này dùng để thanh toán phí giao dịch trên này cho rẻ.

    Để mua bất cứ coin nào trên Binance, bạn cần phải xem coin đó được giao dịch với BTC hay ETH bằng cách vào mục Exchange => Basic, đánh tên coin muốn mua vào khung tìm kiếm, chẳng hạn tìm BNB hiện ra cặp BNB/BTC có nghĩa là nếu bạn muốn mua BNB bạn cần có Bitcoin trong tài khoản (Chủ yếu các altcoins sẽ được giao dịch theo cặp với Bitcoin, nhiều coin có lượng giao dịch nhiều thì sàn sẽ thêm cặp với ETH)

    [​IMG]

    Bạn vào giao diện Exchange & chọn lại cặp altcoins bạn muốn mua, chẳng hạn mình tìm cặp BNB/BTC sẽ có giao diện trading như hình dưới. Mình sẽ giải thích các thông tin như sau:

    • Cột đỏ phía bên trái (Ở trên): Là những lệnh đang bán BNB, bạn có thể mua ngay BNB ở cột này
    • Cột xanh phía bên trái (Ở dưới): Là những lệnh đang mua BNB, bạn có thể tạo cho lệnh mua BNB của bạn hiện ở mục này.
    • Biểu đồ ở giữa: Biểu đồ giúp bạn theo dõi được lượng mua/bán theo thời gian (Theo phút, giờ, ngày, tuần)
    • 2 cột mua bán: Giúp cho bạn đặt lệnh mua/bán
    [​IMG]

    Chẳng hạn như mình muốn MUA NGAY từ những người đang đặt lệnh bán BNB. Mình sẽ click vào lệnh rẻ nhất ở cột đỏ, giá ở cột này sẽ hiện ở mục Buy BNB. Mình nhập số lượng BNB cần mua ở mục Amount (Mình mua ít để sau này trả phí giao dịch cho rẻ), hệ thống sẽ tự tính số BTC bạn sẽ phải trả ở mục Total. Xong mình nhấn Buy BNB để hoàn tất việc mua.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mua ngay, mà bạn muốn đặt lệnh mua (Chờ cho giá giảm xuống sẽ khớp lệnh) thì bạn sẽ tự đặt giá mong muốn ở mục Price, nhập số lượng ở mục Amount y như trên sau đó nhấn Buy BNB. Lệnh muốn mua của bạn sẽ hiện ở mục Open Order và chờ giá xuống sẽ khớp lệnh, còn giá lên thì bạn sẽ mất cơ hội, phải mua với giá cao hơn.

    [​IMG]

    Sau khi mua thành công, đồng coin của bạn sẽ hiện trong tài khoản (Vào lại mục Depositsẽ kiểm tra được)

    Hướng dẫn bán altcoins ở Binance

    Bán một đồng coin nào đó sẽ ngược lại như lúc mua, bạn có 2 lựa chọn:

    • Bán ngay cho những người cần mua ở cột xanh
    • Đặt lệnh bán để lệnh hiện lên cột đỏ, chờ khớp lệnh (Nếu giá tăng thì bạn có lợi, nếu giá xuống bạn sẽ mất cơ hội bán được giá tốt)
    Về thao tác bạn thực hiện ở cột Sell thay vì cột Buy như phần 4, khá dễ nên mình sẽ không hướng dẫn lại.

    Sử dụng tính năng Stop-Limit

    Tin vui cho các trader đang giao dịch trên sàn Binance khi gần đây nền tảng này đã chính thức thêm tính năng Stop-Limit.

    Tính năng Stop-Limit dùng để chốt lời, cắt lỗ hoặc mua thêm coin 1 cách tự động, không phải ngồi canh giá để mua (Bạn sẽ còn nhiều việc khác để làm trong ngày, chẳng hạn đi ngủ). Ở giao diện exchange bất cứ cặp nào (Mình ví dụ CMT/BTC), ngoài tính năng mua bán ngay lập tức thông thường, sẽ có thêm tính năng Stop-Limit như hình dưới.

    [​IMG]

    Tính năng này sẽ hoạt động theo quy tắc NẾU-THÌ:

    NẾU giá sàn đạt đến mức giá Stop THÌ hệ thống sẽ tự động tạo lệnh mua/bán với mức giá Limit với 1 lượng coin do bạn quyết định (Bạn sẽ là người set mức giá Stop, Limit và lượng coin này)

    Ví dụ 1: Bạn đang trade CMT, giá trên sàn đang là 0.00001125 BTC/CMT. Nếu bạn muốn “chốt lời” 1 lượng CMT khi giá sàn tăng lên 0.00001225 bằng cách tự động mở lệnh bán ở mức giá 0.00001223 thì bạn set lệnh ở mục Stop-Limit => Sell CMT và điền các thông số:

    • Stop: 00001225
    • Limit: 00001223
    • Amount: Lượng CMT bạn muốn bán
    • Nhấn Sell CMT để đặt lệnh bán
    [​IMG]

    Như vậy với ví dụ tạo lệnh Sell CMT theo dạng Stop-Limit này, khi giá giao dịch trên sàn đạt mức 0.00001225BTC/CMT thì hệ thống sẽ tự tạo lệnh bán 1 lượng CMT mà bạn set với mức giá 0.001223BTC/CMT. Hoàn toàn tự động, bạn không cần làm gì thêm. (Nếu không có tính năng này thì bạn sẽ phải ngồi canh giá CMT khi nào lên thì vào bán, giờ thì không cần)

    Ví dụ 2: Bạn đang trade CMT, giá trên sàn đang là 0.00001025BTC/CMT. Nếu bạn muốn mua thêm 1 lượng CMT khi giá sàn giảm xuống 0.00001025 bằng cách tự động mở lệnh mua ở mức giá 0.00001027 thì bạn bạn set lệnh ở mục Stop-Limit => Buy CMT và điền các thông sô:

    • Stop: 00001025
    • Limit: 00001027
    • Amount: Lượng CMT bạn muốn mua thêm
    • Nhấn Buy CMT để đặt lệnh mua
    [​IMG]

    Và như vậy bạn không còn phải canh giá thấp để mua vào nữa, mà hệ thống sẽ tự động làm việc theo mong muốn dựa trên số liệu mà bạn cung cấp. Và bạn chỉ cần đợi khớp lệnh.

    Có thể các lệnh mua/bán mà bạn tạo với tính năng Stop/Limit sẽ không được tạo ra vì mức giá sàn sẽ lên hoặc xuống. Nếu bạn đặt lệnh mua thêm giá thấp mà giá sàn cứ đi lên thì bạn sẽ không mua được, tương tự nếu bạn đặt lệnh bán giá cao mà giá sàn cứ đi xuống thì không thể nào khớp lệnh.

    Với việc thêm tính năng này, Binance sẽ thu hút rất nhiều trader từ các sàn khác & hứa hẹn đây sẽ là 1 sàn giao dịch rất lớn vào 2018. Tuy nhiên nếu bạn là 1 người mua & trữ lâu dài thì không cần quan tâm tới tính năng này, cứ vào mua và gửi lượng coin từ sàn về ví & trữ là được.

    Read more: https://vnbit.org/threads/binance-l...u-nguoi-choi-nhat-hien-nay.335/#ixzz5AevBKJkY
     
  4. Mẹ Pooh

    Mẹ Pooh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/1/2009
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Đọc thấy hoa mắt chóng mặt bác ạ
     
  5. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn giao dịch tiền ảo theo kiểu mì ăn liền làm sao đơn giản và thao tác nhanh nhất.

    Hiểu đơn giản giao dịch tiền ảo (hay còn gọi là trade) là bạn dùng bitcoin để mua các đồng tiền khác để ăn lợi nhuận từ nó. Sau này tự trade rồi bạn sẽ hiểu những cái cao cấp hơn.

    Ví dụ giá của Ethereum hôm nay là 0.02 btc / 1 eth tức là bạn dùng 1 bitcoin sẽ mua được 50 eth

    Hôm sau eth có tin tức tốt và nhiều người mua, nó lên giá 0.05 btc / 1 eth tức là 50 eth hôm qua bạn mua bán ra bạn được 2.5 bit, bạn lời 1.5 bit tương đương 300 triệu (ở giá bit hiện tại đầu năm 2018)

    Vậy sau đây là cách để các bạn có thể trade tiền ảo kiếm tiền.

    Cần chuẩn bị:

    Tài khoản vietcombank và tiền trong tài khoản đủ để mua 0.1 bitcoin (giá hiện tại khoảng 21 triệu) hoặc có thể mua bao nhiêu tuỳ bạn nhưng mới chơi thì nên bắt đầu từ 0.1 btc.

    Xem giá bitcoin mới nhất ở đây: Remitano

    Vietcombank phải đăng ký Internet banking hoặc mobile banking để có thể chuyển tiền online trên máy tính hoặc điện thoại.

    Bước 1: Mua bitcoin

    Sau khi chuẩn bị xong các bạn vào đây để mua bitcoin: Aliniex

    Tại sao mình giới thiệu Aliniex mà ko phải Remitano, vì Remi bắt xác minh tài khoản, Ali thì ko nên giới thiệu các bạn mua bên Aliniex cho nhanh.

    Bước 2: Đăng ký tài khoản ở sàn để trade

    Các bạn đăng ký ở đây: Binance

    Sau khi đăng ký Binance xong thì vào đây lấy địa chỉ ví bitcoin để gửi bitcoin lên đó trade:

    Gửi Bitcoin vào Binance

    [​IMG]

    Bấm vào nút Gửi tiền, Ok nó sẽ cho bạn 1 địa chỉ để gửi bitcoin vào sàn như thế này:

    [​IMG]

    Chép cái địa chỉ đó qua Aliniex để chuyển tiền vào đó (cái địa chỉ nó giống số tài khoản ngân hàng vậy)

    Nhập số bitcoin cần rút, địa chỉ chuyển bit vào:

    [​IMG]

    Ok đợi khoảng 15-20 bitcoin sẽ được chuyển vào sàn.

    Bước 3: Đặt lệnh mua coin mà bạn thích, sau đó đợi nó tăng giá rồi bán

    Quay trở lại trang chủ Binance, ở đây mình đặt mua coin ICX, 1 con nổi tiếng của Hàn Quốc, giá của nó hiện tại đang là xấp xỉ 0.0004300 bit / 1 ICX

    [​IMG]

    Đặt giá cần mua, số lượng coin muốn mua sau đó nhấn Mua thế là xong, để bán ra các bạn đợi giá nó lên rồi làm tương tự ở cột bên phải.

    Chúc thành công!

    Read more: https://vnbit.org/threads/giao-dich-tien-ao-nhu-the-nao.582/#ixzz5DVT7CzIG
     
  6. kennycrypt

    kennycrypt Thành viên mới

    Tham gia:
    22/4/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Binance là trang của Tầu, cho nên mọi người nên cẩn thận.
     
  7. thangdo66

    thangdo66 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/8/2016
    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Sàn trade coin Yobit là một sàn giao dịch mua bán khá nổi tiếng trên thế giới. Nó được đa số người Nga, Mỹ, Ấn độ, Brazil,…ủng hộ nhiệt tình, lượng tham gia ngày càng đông đảo. Đây là sàn giao dịch coin có nhiều tính năng khá hấp dẫn như niêm yết nhiều coin lớn nhỏ trong đó có những đồng coin mới ra, đăng một số dự án đang ICO và giảm giá cho người mua coin ICO, có khi giảm lên tới 50% hoặc 100% khá hấp dẫn.

    Để đăng ký tham gia bạn có thể truy cập đường link sau > ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

    Khi hoàn tất các khâu đăng ký tham ra bạn nên cấu hình bảo mật 2FA, khi truy cập vào trang web này sẽ có tới 3 lớp mật khẩu mà bạn phải nhập như hình dưới đây:

    [​IMG]

    Ảnh: Đăng nhập vào sàn trade coin Yobit

    Mật khẩu bao gồm mật khẩu đăng ký cùng email, mã bảo mật 2FA và mã bí mật gửi qua email đăng ký của bạn. Mặc dù hơi phiền phức nhưng nó tỏ rõ công nghệ bảo mật cấp cao khiến cho người tham gia giao dịch càng thêm phần an tâm.

    Khi đăng nhập vào thì màn hình trade coin hiện ra như hình dưới đây, nó sẽ có đầy đủ các chức năng giao dịch mua bán như các sàn lớn khác như Poloniex, Bittrex, Bitfinex..

    [​IMG]

    Ở menu trái (Phía bên trái màn hình yobit.net)

    Mục Balances: Chứa các coin mà bạn đã mua trữ

    Market: Mục chứa các loại tiền tệ trade theo BTC

    Ở menu trên nằm ngang:

    Chứa ví trữ coin, chợ giao dịch mua bán coin, dự án ICO, thông tin các loại coin và điều đặc biệt là nó có mục cho nhận coin miễn phí và cho nhà sáng tạo coin add một coin mới vào. Đầy là một trong các sức thu hút mới lạ và đặc biệt mà các sàn trade coin khác không có được.

    [​IMG]

    Bây giờ thì bạn hãy nhanh tay đăng ký Yobit để được giao dịch và nhận một số đồng coin miễn phí(bạn cứ bấm hết vào các mục Get free coins để nhận coin về ví nhé), Yobit cho thì ta cứ lấy biết đâu sau này nó có giá trị thì ta lại trúng độc đắc, các bạn có thể đăng ký theo link sau: Yobit.io
     

Chia sẻ trang này