Dinh Dưỡng Của Macca Đối Với Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi seed, 14/10/2021.

  1. seed

    seed Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/10/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Hàm lượng omega 3 cao

    Trong hạt mắc ca có 1 hàm lượng rất lớn omega 3. Khoảng 19,3 mlg/100g ( gấp khoảng 8 lần so có cá hồi). Omega 3 là tiền chất để tạo nên DHA (acid docosahexanoit). Mà cơ thể chúng ta rất cần và chẳng thể tự tạo ra được.
    DHA là chất cấu thành nên chất xám, tham gia tích cực vào các hoạt động của não bộ, màng tế bào tâm thần.
    DHA tạo nên độ nhạy bén, mềm dẻo trong các tế bào hệ thần kinh. giúp cho tốc độ truyền dữ liệu của não bộ nhanh hơn chính xác hơn, đương nhiên đó là nâng cao khả năng tư duy sáng tạo, học hỏi của bé. ví như chúng ta sử dụng hàng sẽ bồi bổ cho trí não, giúp bé thông minh sáng tạo học giỏi hơn, và phòng chống được các tật về mắt.

    2. Lượng dầu trong mắc ca cực cao

    Lượng dầu trong hạt mắc ca rất cao nhé Cả nhà. Chiếm tới 78% Cao hơn hẳn so với hạt điều là 47% và hạt đậu phộng chỉ 44,8%. Mà trong đấy lượng axit béo không no chiếm tới 87% nên không khiến cơ thể béo lên.
    Và chính nhờ lượng dầu thực vật cao nên sẽ giúp làm cho giảm cholesterol trong máu. Giúp phòng những bệnh tim mạch hiệu quả.

    3. Bổ sung lượng chất xơ cao

    Trong hạt mắc ca chứa 23% là chất xơ. Mà chất xơ là dòng chất với khả năng kháng enzyme tiêu hóa trong dạ dày. Giúp hệ tiêu hóa hoạt động thấp hơn chống táo bón hiệu quả. Sẽ rất tốt cho bé nào lười ăn rau nhé.

    4. Lượng đạm và canxi

    Trong hạt mắc ca chứa phần lớn axit amin, các vitamin, chất đạm và canxi. Giúp tăng chiều cao, hệ cơ xương của trẻ rất hiệu quả. Giúp tóc và móng chắc khỏe.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seed
    Đang tải...


Chia sẻ trang này