Tranh luận: Địu Trẻ Em Sita Giá Rẻ Có Tốt Không? Có Nên Mua Cho Bé Không?

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi blogmeyeucon1, 10/7/2019.

  1. blogmeyeucon1

    blogmeyeucon1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài các sản phẩm xe đẩy em bé. Để mẹ có thể đưa bé ra ngoài một cách tiện lợi nhất thì các sản phẩm địu em bé cũng được nhiều mẹ chọn mua. Trong đó thì dòng sản phẩm địu em bé sita là dòng sản phẩm tới từ tên thương hiệu trong nước – doanh nghiệp tư nhân Sinh Tài với đặc điểm nổi bật đó là mức giá rẻ phù hợp với mọi nhóm đối tượng và tính đa năng của sản phẩm.

    Thông thường những sản phẩm nội địa luôn nhận được xem không mấy tích cực bơi vì dân ta khoái đồ ngoại hơn là đồ nội. Tuy vậy với dòng địu em còi Sita thì đây lại là ngoại lệ bởi vi thương hiệu này đã quá hiểu tâm lý người dùng việt nam và sản xuất ra hầu hết sản phẩm với rất nhiều chọn lựa thiết kế/màu sắc đa chủng loại, mức giá phù hợp với khả năng chi trả của người Việt ta. Đặc trưng của tât cả loại đai địu em còi Sita đều đạt chất lương kiểm định an toàn do chi cục giám sát chât lượng cấp bằng nên đạt sự an toàn tuyệt đối với người dùng.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm địu em bé Sita

    1. Chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh dòng sản phẩm bằng máy giặt mà không ngại sợ địu bị hỏng, nhàu nát như những dòng địu cao cấp khác.

    2. Rất nhiều phiên bản màu sắc/kích cỡ/kiểu dáng khác biệt cho các mẹ chọn lựa, tùy vào sở trường của ba mẹ mà thôi

    3. Có tới 6 tư thế được kết hợp vào chiếc địu Sita, trong những số ấy 4 tư thế chính bao gồm: tư thế nằm ngửa, bế con dựng đứng, áp mặt vào ba mẹ, bế con trẻ quay quay mặt ngoài, cõng trẻ trên lưng…

    4. Vải được gia công 100% từ chất liệu cotton, làm từ chất liệu thoáng mát, khóa nhựa bằng làm từ chất liệu POM đạt tiêu chuẩn ISO 9001 -2000

    Vậy là qua những nội dung share phía bên trên thì bạn đã hiểu hơn về dòng địu em bé Sita đúng không nhỉ, nếu có thắc mắc gì câu hỏi thì bạn đừng ngại bình luận dưới để blogmeyeucon hỗ trợ giải đáp nhé. Đây chắc chắn sẽ là nguồn thông tin hữu ích với các mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi blogmeyeucon1
    Đang tải...


  2. nhàn hipp

    nhàn hipp Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/5/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi các mẹ, địu trẻ em Mamago hiện nay cũng được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá thành, rất thích hợp cho các ba mẹ có con nhỏ muốn địu bé đi chơi, đi du lịch...

    Thương hiệu Mamago - nhãn hàng độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Với phương châm mang lại những sản phẩm giá tốt nhất, chất lượng không kém những hàng cao cấp hiện nay trên thị trường. Các mặt hàng địu trẻ em mang thương hiệu Mamago không những đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ mà còn được đánh giá cao về độ an toàn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cha mẹ.

    Hiện nay hệ thống siêu thị Kids Plaza đã có hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồ dùng cho cả mẹ và bé. Tất cả sản phẩm của Kids đều cam kết chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

    Thời gian gần đây nhất, trên báo giadinh.net.vn có nhắc tới địu ngồi Mamago Hipp Seat, các mẹ có thể đọc qua bài này để có những quyết định cho riêng mình: Địu trẻ em Mamago: Mẹ thoải mái, Bé an toàn – Kids Plaza
     

Chia sẻ trang này