Toàn quốc: Diva Spa Hệ Thống Lớn Cả Nước Này Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông, 6/4/2020.

  1. Viện Thẩm Mỹ Á Đông

    Viện Thẩm Mỹ Á Đông Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/12/2019
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dịch vụ cao cấp, giá cả hợp lý

    Toàn bộ dịch vụ, quy trình, các sản phẩm làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, cam kết hiệu quả. Nơi đây còn sở hữu gần 100 dịch vụ làm đẹp với với 4 nhóm chính: Phun thêu thẩm mỹ, trẻ hóa da công nghệ cao, giảm mỡ chuyên sâu, và điều trị các vấn đề về da bằng laser.

    =>> https://tapchisacdep.org/chi-em-da-biet-bang-gia-diva-spa-chua-thong-tin-moi-nhat/
    Viện thẩm mỹ DIVA thực hiện dịch vụ không phân khúc khách hàng, giá cả được niêm yết và không thay đổi trong quá trình điều trị. Với mong muốn đem đến những lợi ích và giá trị thiết thực đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

    DIVA Spa Rạch Giá có uy tín không có đội ngũ nhân viên rất đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc. Tại đây, khách hàng được chăm sóc tận tình từ lúc đặt lịch hẹn cho đến khi điều trị. Kể cả sau quá trình điều trị cũng nhận được sự quan tâm kỹ lưỡng từ bác sĩ, kỹ thuật viên.


    Theo phương châm: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Chúng tôi hiểu không phải khách hàng nào cũng có kinh tế khá giả đến Spa làm đẹp. Nên DIVA Spa đã đưa ra mức giá dịch vụ vô cùng hợp lý kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: giảm giá đến 50%, tặng suất chăm sóc da miễn phí, voucher dịch vụ 200 -500k. Chị em hoàn toàn thỏa sức làm đẹp mà không lo về chi phí. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên làm việc 24/7 giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng để có thể thể an tâm hơn khi đến sử dụng dịch vụ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Viện Thẩm Mỹ Á Đông

Chia sẻ trang này