Dj Linh Linh - “nữ Phù Thủy” Đình Đám Raver Việt Với Phong Cách Âm Nhạc Cực Chất

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi duyha1994, 27/11/2018.

  1. duyha1994

    duyha1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/11/2017
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu là 1 Raver thực thụ thì chắc hẳn bạn đã quá quen mặt với Linh Linh – nữ DJ đầy cá tính, mạnh mẽ và là niềm tự hào của Sparta Beer Club. Vậy hãy cùng Sparta Beer Club cùng khám phá những điều thú vị của cô nàng Dancer chất ngất này nhé!

    1. DJ Linh Linh – Từ 1 nữ chiến binh Trap và Dubstep


    DJ Linh Linh tên thật là Phạm Thị Thuỳ Linh, sinh ngày 20/10/1990 tại Hà Nội. Linh Linh bắt đầu tìm hiểu công việc DJ từ khi còn trẻ thế nhưng chỉ từ khi chuyển qua thể loại Trap và Dubstep với những clip Mashup 4 decks đầy năng lượng và mạnh mẽ, cái tên Linh Linh mới bắt đầu được nhiều người biết đến.



    [​IMG]



    DJ Linh Linh



    Khác với những DJ nữ ở Việt Nam, khi họ thường chỉ chơi những thể loại mang tính nhẹ nhàng như Techno, G House, Club House hay Progessive House, thì ở DJ Linh Linh có sự khác biệt. Cô hội tụ đầy đủ từ sự cá tính, mạnh mẽ của Trap và Dubstep. Cô cũng gây ấn tượng với phong cách cực chất và chất ma mị trong âm nhạc của mình.



    [​IMG]



    Cái tên không còn lạ lẫm gì trong làn Raver Việt



    2. Đến 1 nghệ sĩ thực thụ với xu hướng vươn ra thế giới


    Tên tuổi của DJ Linh Linh dần trở nên nổi tiếng hơn khi cô dành chiến thắng trong cuộc thi “DJ Contest Warmup For Eptic” của sự kiện “Eptic: Back To Da Bass” với sự góp mặt của Eptic – một trong những cái tên nổi tiếng của Dubstep thế giới hiện nay. Cô cũng là nghệ sĩ nữ duy nhất góp mặt trong những sự kiện này, cùng với những “anh đại” của làng Bass Music Việt Nam như Minh Trí, HuyDX,…



    [​IMG]



    Nữ DJ cá tính luôn biết cách update những xu hướng mix nhạc mới nhất



    Ngoài sự kiện trên, cô còn góp mặt tại các sự kiện như “Rave Storm: Touch The Dream – Road to NEX Music Festival“, “Trap Room“, và được đứng chung sân khấu với rất nhiều sự kiện của các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng MTP, Duy Mạnh hay Mike Hao.



    [​IMG]



    Góp mặt trong nhiều sự kiện âm nhạc đình đám



    Đó thực sự là những thành tích đáng tự hào mà rất nhiều nghệ sĩ trong nước đang mong ước. Không chỉ ở Việt Nam, cái tên DJ Linh Linh đã vươn ra các Festival ở nước ngoài, tiêu biểu như sự kiện tại Brave Mandalar, Myanmar.



    [​IMG]



    DJ Linh Linh tại Sparta Beer Club



    Gắn bó với Sparta Beer Club ngay từ những ngày đầu thành lập, Linh Linh có 1 lượng Fan nhất định tại đây bởi cô luôn là người truyền hứng khởi bởi chính những set nhạc của mình. Những set nhạc của Linh Linh không chỉ thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ mà còn mang đến cho khán giả những cảm xúc, và sự nhẹ nhàng đầy nữ tính của mình.



    [​IMG]



    Những set nhạc của Linh Linh luôn tạo nguồn cảm hứng bất tận cho các vị khách tới Sparta



    Với sự mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách âm nhạc khác hẳn với những nữ DJ khác, DJ Linh Linh giờ đây đang là một cái tên đang khá nổi tiếng trong làng EDM Việt Nam. Cô cũng là nguồn cảm hứng cho những bạn nữ khác có niềm đam mê với nghề DJ/Producer, đặc biệt là những bạn có ý định theo đuổi dòng nhạc Trap/Dubstep có thể tự tin hơn với lựa chọn của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyha1994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này