Toàn quốc: Đồ Chơi Gabe Trọn Bộ | Đồ Chơi Thông Minh 3-12 Tuổi (xuất Hàn)

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Nguyễn Cao Kỳ Ghê, 12/6/2018.

  1. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48
    Đồ chơi gabe | Đồ chơi thông minh cho bé
    Đồ chơi gabe là một trong những bộ đồ chơi đầy đủ nhất trên thế giới hỗ trợ bé phát triển cả 5 giác quan và xuyên suốt từ 0 đến 12 tuổi. Đây có thể nói là giai đoạn vàng cho bé có nền tảng vững chắc về kiến thức lẫn kỹ năng cho tương lai sau này.

    Gabe phân chia đồ chơi thành ba loại: Các hình thức kiến thức (toán học / khoa học), Các hình thức về đời sống (liên quan đến các vật thể tìm thấy trong cuộc sống của một đứa trẻ ở môi trường chúng sống) và các Hình thức nghệ thuật (các thiết kế và vật mẫu trừu tượng). Những gợi ý cho những điều này sẽ được chọn lọc và sử dụng phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi và giai đoạn học khác nhau.

    [​IMG]

    Đồ chơi Gabe luôn có sẵn tại showroom - Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế - Nhận đơn đặt hàng sx với số lượng lớn

    Trẻ em khám phá mọi thứ trên thế giới thông qua chơi đùa. Một đứa trẻ nên luôn luôn bắt đầu chơi với một món đồ chơi thông minh bằng cách sử dụng các cách thức khác nhau của cuộc sống. Trẻ em luôn thích xây dựng những thứ từ thế giới riêng của mình và đại diện cho bất cứ điều gì quen thuộc là một trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Các kiến thức (hình học, số học, ký tự chữ…) có thể được rút ra từ những gì đứa trẻ đã thực hiện.

    Giống như tất cả các loại dụng cụ giáo dục khác, điều quan trọng là nhớ không cho đứa trẻ tiếp cận và chơi học quá nhiều kiến thức một lúc, hoặc cho phép trẻ để chúng bừa bộn khắp nơi. Bắt đầu từ cái căn bản, chơi từng ít một,chia nhỏ bộ đồ chơi thông minh ra làm nhiều phần. Chúng ta phải tin rằng không có thứ gì trên thế giới bị phá hủy mà thay đổi theo nhiều hướng khác nhau. Để giữ cho ý tưởng đó, đứa trẻ nên tiếp tục thay đổi một sáng tạo hơn là bắt đầu lại.

    [​IMG]

    1. Bắt đầu bằng kiến thức nền tảng
    Tất cả kiến thức được xây dựng dựa trên kiến thức trước đó. Chúng ta có thể dựa trên tất cả các đồ chơi hoặc đồ dùng để nói về các nguyên lý, toán học, vật lí…căn bản một cách dễ hiểu nhất cho trẻ.

    Các loại đồ chơi sẽ thể hiện cho các số học cụ thể (thêm, trừ, nhân, chia, lớn hơn / nhỏ hơn…). Hoặc hướng địa lý như trên / giữa / dưới cùng, phải / trái, hướng / ngang, và các góc độ khác nhau. Một loạt các hình dạng hình học có thể được hình thành với các loại vật liệu khác nhau. Trẻ cũng có thể sử dụng que, dây như một đơn vị đo lường.

    Hướng dẫn sự chú ý của trẻ đến các đặc tính của từng hình dạng thông qua các câu hỏi. Cho phép đứa trẻ hình thành những ấn tượng về các đặc tính này thay vì chỉ ra sự thật hoặc cung cấp câu trả lời.

    [​IMG][​IMG]

    1. Các hình thức từ cuộc sống
    Bắt đầu với một số lượng nhỏ các mảnh gỗ. Hãy yêu cầu trẻ tạo ra một cái gì đó. Sáng tạo theo cách trẻ muốn và chúng tự nghĩ ra. Chúng ta sẽ hướng dẫn bằng cách làm trước cho trẻ thấy những thứ đó có thể tạo ra được những gì.

    Trẻ em sẽ đại diện cho các đối tượng trong cuộc sống của chúng theo hai chiều. Mỗi đứa trẻ sẽ được tạo ra từ thế giới của chính chúng. Không ai giống ai. Vì thế hạn chế so sánh từng đứa trẻ khác nhau hoặc so sánh trẻ với một trẻ khác trước mặt chúng. Mỗi một bạn nhỏ sẽ có những mặt ưu nhược điểm khác nhau mà không ai hoàn hảo trọn vẹn.

    [​IMG][​IMG]

    Trong phần chơi này, người lớn có thể "nhìn vào" tâm trí của đứa trẻ và nhận biết cách đứa trẻ hiểu và tương tác với thế giới của mình bằng cách hỏi trẻ về sự sáng tạo của trẻ. Thông qua sự chú ý và đối thoại, đứa trẻ sẽ xây dựng lòng tự trọng và hiểu biết về các mối quan hệ. Thông qua hành động tạo ra, đứa trẻ sẽ phát triển sự tự tin và trở nên quen thuộc hơn với các đặc tính vật lý của vũ trụ.

    Bạn cũng có thể bắt đầu một cuộc đối thoại về các loại vật liệu của bộ trò chơi. Những câu hỏi gợi ý được đặt ra trong cuộc trò chuyện (vd hỏi trẻ từng nhìn thấy vật giống vậy chưa? Và chúng là gì? Gỗ đến từ đâu? Đây là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho một cuộc trò chuyện với đứa trẻ.

    [​IMG][​IMG]

    1. Hình thức nghệ thuật
    Một lần nữa, bắt đầu với từng kỹ năng nhỏ và từ số lượng đồ dùng nhỏ.

    Để đứa trẻ có thể khám phá các khả năng của mỗi một hộp chơi khác nhau. Các thanh que và hình khối khác nhau cho phép trẻ học hình dạng đối xứng dễ dàng. Phụ huynh hoặc giáo viên chơi đùa với trẻ có thể chứng minh các định lí vật lí hoặc toán học dễ dàng. Bằng cách này, sự tiến triển của sự hiểu biết và tưởng tượng của trẻ tăng lên thông qua một loạt các sửa đổi đơn giản, lặp đi lặp lại.

    [​IMG][​IMG]

    Sau đó, bạn có thể giới thiệu một số lượng khối lớn hơn và nhiều loại dụng cụ hơn để tạo ra các thiết kế phức tạp hơn. Tập trung sự chú ý của trẻ thông qua những cuộc đối thoại. Vật gì trong nhà có hình tròn? Vòng tròn trông như thế nào? (ví dụ: cái chén, miệng khi nói chữ o ...) Trẻ có thể thấy bất kỳ vòng tròn hoặc đường cong khác xung quanh cuộc sống của chúng? Luôn luôn nhìn vào thế giới xung quanh. Nhấn mạnh các kết nối. Sau khi giải thích mỗi loại hình học khác nhau, hãy cho trẻ chơi các hình cầu vòng và các que tính để cho phép chơi với cả đường thẳng và đường cong.

    [​IMG][​IMG]

    Các khái niệm của hình dạng được hình thành. Các vòng cho phép trẻ khám phá toàn bộ / một nửa, đường kính / chu vi, bên trong / bên ngoài và khái niệm về hướng đường cong (hoặc định hướng). Có bao nhiêu mặt tròn? Nó có góc độ? Hình thức của các đường cong khá đẹp và nhẹ nhàng. Cho trẻ một vài hình dạng của bộ cầu vòng để bắt đầu chơi và thêm nhiều nếu cần. Đối với mô hình đối xứng, nên bắt đầu với một hình thức trung tâm và sửa đổi từ từ các phần xung quanh cho trẻ quen với cách chơi và kiểu hình dạng đối xứng.

    [​IMG][​IMG]

    Với bộ đồ chơi gabe, kiến thức của trẻ là không giới hạn nếu thực sự bạn dành thời gian và tình yêu cho chúng. Đầu tư kiến thức cho trẻ là khoản đầu tư đúng đắn nhất và tiết kiệm nhất. Hãy cho chúng một nền tri thức vững chắc ngay từ nhỏ để bước vào thế giới lớn hơn bé không còn bỡ ngỡ.

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    Chúc bạn và bé có những giờ vui chơi và học tập thật bổ ích và thú vị.

    Liên hệ đặt hàng qua email: kendotoys@gmail.com

    Hoặc hotline: 0949898379

    Nguồn: Đồ chơi gỗ kendotoy.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Cao Kỳ Ghê
  2. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48
    Đồ chơi gabe sản xuất cho thị trường Hàn Quốc theo tiêu chuẩn quốc tế
     
  3. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48
    gabe gồm 11 phần cho bé nhiều kỹ năng khác nhau gabe-do-choi-xuat-khau.jpg
     
  4. Nguyễn Cao Kỳ Ghê

    Nguyễn Cao Kỳ Ghê Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    29/12/2016
    Bài viết:
    1,232
    Đã được thích:
    72
    Điểm thành tích:
    48
    đò chơi gabe là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc giáo dục trẻ các kiến thức mới và kỹ năng
     

Chia sẻ trang này