Toàn quốc: Đồ Chơi Giáo Dục Trẻ. Flashcard Thông Minh

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Ngân linh, 21/3/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Ngân linh

    Ngân linh Chuyên sỉ lẻ Thẻ flashcard cho bé

    Tham gia:
    21/3/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ✨3 lí do mẹ nên dùng Flashcard để dạy trẻ✨
    ☀Mẹ đã bao giờ tự hỏi rằng, vì sao hàng ngàn bà mẹ trên thế giới trong hơn 50 năm qua vẫn tin tưởng dạy con bằng phương pháp Glenn Doman, vui chơi cùng những tấm thẻ Flashcard?
    ☀3 lí do sau sẽ giúp mẹ dễ dàng lí giải được điều này!
    Trong giai đoạn từ 0 – 3 tuổi, trẻ học tập chủ yếu bằng não phải, với khả năng chụp hình nguyên mảng. Bé tiếp nhận thông tin bằng cách nhìn, sau đó chụp hình và sao chép lại thông tin đó một cách chính xác, đồng thời lưu vào bộ nhớ của mình. Bởi vậy, các thẻ Flashcard có hình ảnh sinh động chính là công cụ giúp các bé thu thập thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất trong giai đoạn này.
    Trẻ ở giai đoạn sớm học tập bằng 5 giác quan, khác với cách người lớn chúng ta học tập thông thường. Dạy trẻ học tập từ nhỏ bằng Flashcard sẽ giúp trẻ sử dụng và phát triển cả 5 giác quan đó của mình bằng cách nhìn hình ảnh, nghe âm thanh mẹ đọc, có thể cầm nắm thẻ... một cách trực quan nhất. Đây chính là tiền đề để trẻ phát trỉển toàn diện, xây dựng nền tảng bền vững nhất cho bé sau này.
    Khi trẻ còn nhỏ, độ tập trung của trẻ chưa cao. Với thông tin mới, trẻ có thể nhanh chóng tiếp nhận trong vài giây, và ngay sau đó đã thấy chán, và tìm kiếm những thông tin mới mẻ hơn. Do đó, nếu với những phương pháp dạy truyền thống, sẽ rất khó để giữ được sự tập trung của bé trong khoảng thời gian nhất định. Việc tráo nhanh thẻ Flashcard giúp bé hào hứng hơn, tập trung hơn, việc học tập giờ trở nên nhẹ nhàng vui vẻ mà không còn bất kì áp lực nào. Nhờ vậy, mẹ cũng sẽ nhanh chóng thấy hiệu quả của phương pháp.
    ☀Ngoài ra, cùng con học tập bằng thẻ Flashcard sẽ giúp cả mẹ và bé có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Giờ đây, mẹ chính là người bạn lớn, đồng hành cùng bé khám phá biết bao tri thức ở thế giới đầy rộng lớn. Chắc chắn, qua những buổi học này, mẹ và bé sẽ càng thêm khăng khít, gắn bó với nhau hơn đó mẹ ạ ^_^
    ➡COMMENT thông tin của mẹ, gồm: TÊN CỦA MẸ + SỐ ĐIỆN THOẠI + ĐỘ TUỔI CỦA CON để nhận được những thông tin cụ thể nhất về phương pháp Glenn Doman và cách giáo dục con ở giai đoạn sớm mẹ nhé!
    ---------------------
    ⭕ Phương pháp Glenn Doman – phương pháp giáo dục sớm cho trẻ nhỏ đã xuất hiện từ cách đây hơn 50 năm và hiện đang được ứng dụng tại khoảng 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
    ☎ Bố mẹ mong muốn tìm hiểu thêm
    ☎ Hotline: 01696923648
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngân linh
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này