Toàn quốc: Đồ Chơi Khoa Học Steam Kits_ Đồng Hành Cùng Con Trên Chặng Đường Khôn Lớ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngnthanhhang, 7/6/2017.

  1. ngnthanhhang

    ngnthanhhang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với các bậc cha mẹ trong cộng đồng giáo dục sớm chắc hẳn đã vô cùng quen thuộc với phương pháp giáo dục STEAM sinh động, trực quan và hấp dẫn cho bé. Chình vì thế ba mẹ và bé không nên bỏ qua sản phẩm STEAM KITs đồ chơi khoa học độc đáo dành cho con.
    [​IMG]
    Đồ chơi an toàn và ý nghĩa

    Là những bộ đồ chơi dành cho trẻ từ 2 đến 12 tuổi, STEAM KITs tích hợp các kiến thức thuộc các lĩnh vực Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Chế tạo (Engineering), Nghệ thuật (Art) và Toán (Maths).

    Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho bé, STEAM KITs mang đến những hiểu kiến thức khoa học đầy bổ ích, mới mẻ cho trẻ qua những hoạt động chế tạo và thí nghiệm trực quan sinh động, hấp dẫn. Đặc biệt là vô cùng dễ làm và tạo hứng khởi, thích thú cho các bé.

    Vun đắp tính yêu khoa học

    Từ những thí nghiệm nho nhỏ, những hoạt động chế tạo đồ chơi đơn giản mà được tự tay làm hay cùng làm ba mẹ bé sẽ khám phá ra vô vàn điều hay, vô vàn kiến thức mới lạ mà bấy lâu nay bé không biết. Được tiếp xúc nhiều với các hoạt động STEAM ngay từ khi còn nhỏ là một cơ hội tuyệt để ba mẹ vun đắp tình yêu, đam mê khám phá khoa học cho con.

    Nuôi dưỡng sáng tạo

    Sáng tạo luôn là một trong những phẩm chất quan trọng hàng đầu trong xã hội hiện đại, chính vì thế các sản phẩm đồ chơi khoa học STEAM KITs luôn được Kidzplay chú trọng nghiên cứu làm sao phát huy sức sáng tạo lớn nhất có thể cho trẻ. Mỗi em bé sinh ra đều có những tố chất giống nhau, sự sáng tạo phụ thuộc vào môi trường giáo dục cũng như các hoạt động rèn luyện hằng ngày.

    Với các bộ STEAM KITs thiên về chế tạo như bộ Bé xây cầu xếp tháp hay Cánh diêu nam châm, con sẽ được sáng tạo không giới hạn, được tự do làm những điều con thích.

    Chắp cánh ước mơ

    Chơi với đồ chơi khoa học, con được hòa thân thành những kĩ sư những nhà khoa học nhí, được học hỏi những điều hay những kiến thức mới lạ dần dần sẽ hình thành cho con một thói quen hăng say tìm tòi những cái mới, những hiện tượng gần gũi trong cuộc sống hàng ngày. Qua đó con sẽ tích lũy và trang bị cho mình những hiểu biết và kiến thức cần thiết và chắp cánh cho ước mơ trở thành kĩ sư, bác sĩ , nhà khoa học của các con trong một tương lai không xa.
    [​IMG]

    Giữa thế giới đồ chơi muôn màu muôn vẻ trên thị trường hiện nay, một món đồ chơi vừa an toàn vừa thú vị mà lại mang tính giáo dục cao như STEAM KITs luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho ba mẹ và bé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngnthanhhang

Chia sẻ trang này