Đồ Chơi Lắp Ráp Thông Minh Bán Chạy Nhất - Mbot V1.1 - Blue (2.4g Version)

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi makeblockvietnam, 29/9/2020.

  1. makeblockvietnam

    makeblockvietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồ chơi lắp ráp thông minh Robot lập trình kết nối wifi Mbot là sự kết hợp đa trí tuệ của thời đại công nghệ kỹ thuật số. Tuy nhiên một con robot đồ chơi thông minh này lại có giá thành tương đối rẻ, dễ dàng cho trẻ sử dụng để có được những trải nghiệm thực tế về lập trình điện tử. Khơi dậy trong trẻ niềm đam mê học hỏi và sáng tạo, giúp trẻ phát triển tư duy suy luận logic.



    1. Những thông tin cơ bản về đồ chơi lắp ráp thông minh Robot lập trình kết nối wifi Mbot
    Đồ chơi lắp ráp thông minh Robot lập trình kết nối wifi Mbot V1.1 - Blue (2.4G Version). Chỉ với với một chiếc tuốc nơ vít kèm theo bản hướng dẫn chi tiết từng bước và lịch trình học tập các em đã có thể bắt đầu trải nghiệm thú vị của việc thực hành sáng tạo chế tạo robot từ những bước đầu.



    [​IMG]



    Robot lập trình Mbot có thiết kế dễ thương thân thiện với người dùng

    Robot lập trình kết nối wifi Mbot được xem là một robot giáo dục Stem/Steam cho người mới bắt đầu, từ đó giúp cho việc dạy và học lập trình robot trở nên đơn giản và thú vị hơn.

    2. Cấu tạo của Robot lập trình kết nối wiffi Mbot
    Về bộ phận cơ khí:

    Ghi điểm bước đầu của đồ chơi lắp ráp thông minh ở thiết kế dễ thương Mbot chính là ở chỗ khung xe được thiết kế rất thân thiện- một robot biết cười. Màu sắc hài hòa thích hợp với mọi độ tuổi. Các bộ phận được tối giản hết sức có thể để giảm chi phí và dễ dàng thuận tiện cho việc lắp ráp.

    Về cấu tạo điện: Mọi thứ đều tuyệt đối an toàn và tiện lợi:

    Có cổng USB kết nối loại B bền chắc. Cầu chì có thể tháo lắp rời để tránh trường hợp bo mạch bị cháy. Lập trình không dây thay vì cáp USB để trẻ vui chơi dễ dàng hơn…

    Về phần mềm: dễ dàng sử dụng

    Lập trình phần mềm Mbot đã được tối giản hóa trong các bước xây dựng chương trình của robot. Các hàm ví dụ trên manu đã được thêm do đó người dùng thuận tiện và có thể bắt đầu nhanh chóng mà không cần đến các phần mềm hỗ trợ khác.

    Người dùng có thể thiết lập mạng Lan kết nối giữa các máy, điều đó làm tăng tính tương tác của phần mềm nhiều hơn, thông qua đó sẽ kích thích sự hứng thú của trẻ đối với việc lập trình.

    Chế độ Arduino mới thêm lệnh “ Open with Arduino IDE” có thể dễ dàng chỉnh sửa mã Arduino tự do, hơn nữa rất thuận tiện cho người mới bắt đầu để chuyển từ lập trình đồ hoạ sang lập trình văn bản. Phông chữ được thay đổi từ nhỏ thành lớn sẽ giúp tầm nhìn được phù hợp, dễ dàng và chuẩn xác hơn.

    3. Những tính năng “ghi điểm” của đồ chơi lắp ráp thông minh Robot lập trình kết nối wiffi Mbot V1.1- Blue
    Tính năng lắp ráp dễ dàng là mục tiêu đầu tiên hướng đến của đồ chơi lắp ráp thông minh Robot lập trình Mbot chỉ chứa tổng cộng khoảng 45 mảnh ghép, Người dùng có thể lắp ghép nhanh chóng dễ dàng trong vòng 10 phút đồng hồ.



    [​IMG]


    Cấu tạo của Robot lập trình kết nối wiffi Mbot V1.1 Blue khá đơn giản

    Bạn có thể sử dụng Bluetooth để giao tiếp với Mbot bởi robot thông minh này có tính năng hỗ trợ giao tiếp không dây. Bên cạnh đó việc tải các chương trình cũng thuận tiện hơn vì cũng được hỗ trợ không dây.

    4. Kết luận
    Chính vì thế robot lập trình kết nối wifi Mbot được coi là món quà tuyệt vời, ý nghĩa và mang giá trị lớn đối với các bạn nhỏ.

    Tuy nhiên, bạn vẫn đang băn khoăn tìm mua món quà độc đáo đồ chơi lắp ráp thông minh Robot lập trình kết nối wifi Mbot ở địa chỉ uy tín nào thì bạn có thể tham khảo thêm tại trang web chính thức của Makeblock Việt Nam- makeblock.com.vn, nơi chuyên cung cấp những sản phẩm liên quan đến Stem/ Steam uy tín hàng đầu cả nước hoặc liên hệ theo hotline 0983.325.500, với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn. Tin chắc rằng bạn sẽ thực sự hài lòng khi gửi gắm niềm tin ở Makeblock Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi makeblockvietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này