Toàn quốc: Đồ Chơi Lắp Ráp Thông Minh Tuanloctrading

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi tuanloctrading, 2/3/2018.

  1. tuanloctrading

    tuanloctrading Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/3/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công Ty TNHH Đào Tạo Giáo Dục Tuấn Lộc (TuanLocTrading) xin gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng.
    Hiện nay, trong cuộc sống đang có rất nhiều loại đồ chơi cho trẻ em nhưng đa số là những loại đồ chơi không có chất lượng đảm bảo, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không mang lại lợi ích thiết thực tế, đồ chơi phải bảo đảm không mang tính bạo động, giá thành phải cạnh tranh phù hợp với thu nhập của gia đình.
    Chúng tôi, cũng là những bậc cha mẹ, cũng là người nỗ lực tìm hiểu về những ảnh hưởng tới tính cách, sự sáng tạo, trí thông minh của trẻ nên chúng tôi hiểu rõ được việc sử dụng đồ chơi gì, như thế nào sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng của trẻ sau này.
    Thấu hiểu được điều đó, TuanLocTrading đưa tới một sản phẩm vừa chơi, vừa học giúp trẻ phát huy hết khả năng sáng tạo, những sản phẩm mang tính chất thực tế, được ứng dụng rỗng rãi trong tương lại. Đặc biệt 100% sản phẩm được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh an toàn và có tính giáo dục cao. Sản phẩm được sản xuất tại CIC Components Ind Co., Ltd.
    Luôn thực hiện đúng slogan: “Chất lượng – Sáng tạo – Dịch vụ tốt”
    - Chất lượng: sản phẩm của TuanLocTrading phân phối đều được công ty kiểm soát an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, tuân thủ theo chỉ tiêu an toàn của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng quốc gia, đạt tiêu chuẩn an toàn của trung tâm kỹ thuật 3 (QUATEST 3).
    - Sáng tạo: Áp dụng kỹ thuật năng lượng sạch vào sản phẩm năng lượng mặt trời, năng lượng khí, năng lượng nước muối, ... Sử dụng công nghệ mới trong tương lai như lực đẩy từ trường, cảm biến chuyển động, …
    - Dịch vụ tốt: Luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đưa tới những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất trong thị trường.
    Mỗi dòng sản phẩm đều có tính riêng biệt, các bậc phụ huynh đều có thể lựa chọn phù hợp với từng lứa tuổi, sở thích và mong muốn của bé. Không những thế, với sản phẩm của TuanLocTrading cha mẹ có thể cùng chơi với bé, hỗ trợ bé những lúc khó, hướng dẫn cho bé hiểu sự chuyển hóa nhiều loại năng lượng sạch khác nhau, hoàn toàn không gây ô nhiễm như xăng dầu. Chắc chắn rằng những nhà khoa học nhỏ tuổi của chúng ta sẽ thỏa sức sáng tạo, phát triển trí thông minh và tương lai sẽ là những người làm trái đất của chúng ta sạch hơn, đáng sống hơn.
    Hãy để TuanLocTrading luôn bên cạnh và hỗ trợ sự phát triển vượt trội của trẻ, cùng chúng tôi chung sức “Xây dựng một thế hệ trẻ sáng tạo thông minh”.
    Trân trọng !!!

    Một số sản phẩm hot nhất:
    6 trong 1: Bộ công cụ năng lượng mặt trời

    [​IMG]Đồ chơi tái chế 6 trong 1: Siêu năng lượng mặt trời tái chế

    [​IMG]14 trong 1 Robot năng lượng mặt trời

    [​IMG]Bộ tay máy thuỷ lực

    [​IMG]Cánh tay robot

    [​IMG]Tàu siêu tốc từ trường

    [​IMG]

    Website: https://tuanloctrading.com/
    Tên nhà nhập khẩu: Công Ty TNHH Đào Tạo Giáo Dục Tuấn Lộc

    Địa chỉ: 12 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp ,TP Hồ Chí Minh
    Mail: info@tuanloctrading.com
    Fb: https://goo.gl/JBwv22
    Điện thoại: 0934949339
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuanloctrading

Chia sẻ trang này