Toàn quốc: Đổ mực máy in - Nên chọn mực in như thế nào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi CherryJimy, 6/1/2015.

  1. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Máy in đã trở thành một công cụ cần thiết trong quá trình làm việc không chỉ tại các công ty mà còn ở rất nhiều các hộ gia đình. Việc đổ mực cho máy in cũng trở nên phổ biến hơn với chi phí thấp, tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên, rất nhiều người đều có thắc mắc là nên chọn mực in như thế nào, hôm nay tôi xin tư vấn cho các bạn cách chọn mực máy in phù hợp nhất.

    Nên chọn mực in như thế nào?


    Rẻ nhưng không rẻ
    Nhiều người vẫn có thói quen tiếc tiền, ham của rẻ nên thường chọn những loại mực có giá cả thấp. Tuy nhiên, các cụ cũng từng có câu: "Của rẻ là của ôi". Khó mà có được dịch vụ, sản phẩm tốt nhất khi chúng ta chỉ muốn trả ít tiền. Vây nên nhiều người đắn đo vì vài chục nghìn hơn kém mà mua phải đồ rởm.
    Ngay cả khi đổ mực cũng vậy, đắn đo những chỗ có uy tín nhưng giá thành cao, mà đi chọn những nơi không rõ nguồn gốc với giá rẻ. Để rồi sau đó tốn kém tiền sửa máy in, thay mực in khác, hoặc lãng phí tiền mua giấy, mất thời gian in đi in lại. Vậy các bạn nghĩ xem có rẻ hơn không?

    [​IMG]
    Chọn mực không tốt có thể làm hỏng máy in của bạn

    Vậy nên, không chỉ việc chọn máy in mà việc chọn mực cho máy in cũng rất quan trọng.
    Hiện nay trên thị trường, hàng giả hàng nhái của Trung Quốc tràn lan với đủ loại, từ máy móc, thiết bị, quần áo, hàng gia dụng,… cho đến cả mực in. Do đó, khi chọn mực in cho máy, bạn cần thận trọng và nên mua mực chính hãng, không nên mua các loại mực rẻ trôi nổi trên thị trường. Đặc biệt, nên gọi người đổ mực in ở một trung tâm sửa máy in, đổ mực in nào đó mà bạn tin tưởng, có chất lượng.

    Khi chọn mực in, bạn hãy nên ghi nhớ 3 điều:
    1. Mực in phù hợp với dòng máy của bạn.
    2. Chọn mực in chất lượng, không nên ham rẻ mà dùng các loại mực nhái khiến chất lượng bản in kém và làm giảm tuổi thọ của máy.
    3. Chọn nơi đổ mực uy tín, chất lượng và lâu dài.


    Với việc lựa chọn mực in chính hãng như thế, không những các bản in được đều và đẹp, không phải in đi in lại, hay không làm hỏng máy,… mà còn in được số lượng bản in nhiều hơn. Đừng nên tham vài chục nghìn để rồi thành ra đắt đỏ.


    Để được tư vấn thêm về đổ mực máy in, sửa máy in, xin vui lòng liên hệ với Suamayin247.com để được tư vấn tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CherryJimy
    Sửa lần cuối: 7/1/2015

Chia sẻ trang này