Hà Nội: Đồ Nội Thất Đẹp Cho Gia Đình Cuối Năm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vantuan1692, 5/12/2016.

  1. vantuan1692

    vantuan1692 Trần Văn Tuấn

    Tham gia:
    25/11/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dự án nội thất chung cư Duplex của anh Nghĩa được nội thất uy tín Manchio triển khai đúng với nhu cầu của gia chủ cũng như chế độ bảo hành đảm bảo uy tín. Bạn sẽ có một ý tưởng để thiết kế các phòng trong ngôi nhà của bạn nhỏ như thế nào khi so sánh với diện tích dự kiến sáng tạo thiết kế của bạn. Với diện tích chỉ vài chục mét vuông đơn thuần như hiện nay, để trang trí và thiết kế kiến trúc cho từng phòng riêng là rất khó khăn, mà vẫn còn quan trọng hơn so với phòng khách. Các thiết kế của một khu vực nội thất với diện tích khiêm tốn trong khi duy trì một không gian thân thiện và tươi là rất khó khăn. [​IMG]

    Với các đồ nội thất chất lượng cao được chúng tôi tận dụng một cách khoa học và thi công tiết kiệm nguyên vật liệu tối đa có thể cho khách hàng. Vật dụng trong gian bếp thường rất nhiều đồ và hình thù khác nhau nên những ô tủ được bày bố thành các ngăn rất phù hợp cho gian bếp này. Nguyên vật liệu gỗ sồi là thứ mà chúng tối sử dụng, qua các công đoạn chế tác trong xưởng kết hợp với các kiến trúc sư nội thất lâu năm không khó để cho ra những sản phẩm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nhà tắm và nhà vệ sinh được thiết kế sang trọng không kém với lát gam màu xám , toát lên vẻ sang trọng mà đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm nhấn của phòng khách ở đây là bộ ghế sofa vuông vắn kết hợp với gấu ôm tạo cảm giác mềm mại đa dạng về thẩm mỹ. Kệ ti vi và loa được bố trí hết sức hợp lý và khi ngồi tại phòng khách gia chủ có tầm nhìn ra mọi góc như làm chủ căn phòng, quan sát được mọi không gian trong căn phòng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng ngủ được nội thất uy tín Manchio tận dụng tối đa không gian, vẫn là kiểu thiết kế cửa sổ ngang giường và bàn làm việc đặt sát đầu giường giúp gia chủ thuận tiện trong việc sử dụng các đồ vật cá nhân một cách dễ dàng. Một điểm thú vị là ở chiếc rèm được kéo ra hai bên tạo cho ta cảm giác như một cửa sổ tâm hồn lớn ngắm nhìn ra khung cảnh bên ngoài.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Dưới đây là một số phòng ngủ của nhưng cô cậu chủ nhỏ trong căn hộ, thiết kế theo phong cách hiện tại nhưng vô cùng đáng yêu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    KT: Manchio
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vantuan1692

Chia sẻ trang này