Do Sao "vòng Xoáy Lừa Đảo" Ăn Khách Tại Hàn Quốc?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 9/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Điều gì đã khiến Vòng Xoáy Lừa Đảo trở thành cơn lốc tại một cộng đồng điện ảnh khó tính như Hàn Quốc? Ngoại giả, hãy cùng điểm qua đa số yêu tố ngoại hình thành quả của phim.
    phim The Swindlers 2017 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim kinh di hay nhat. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    Vòng Xoáy Lừa Đảo (The Swindlers) dự án điện hình họa đánh ẩn sự tái xuất của nam a ma tơ Hyun Bin. Tính từ ngày đầu ra mắt cho đến bây giờ tại Hàn Quốc, phim vẫn đang mở màn doanh thu phòng vé có hơn 3 triệu lượt xem, tiếp thu hơn 9,1 tỷ $ (gần 207 tỷ đồng).
    Hyun Bin tái xuất lân cận dàn sao tên tuổi
    Khỏi đề nghị bàn, độ hot & nhân tài của Hyun Bin. Chẳng còn một chỉ tiêu khám nghiệm nào giống như áp dụng đến anh vì chưng phần đông đa số ngưỡng đấy anh phần nhiều đã vượt qua ngày trước rồi. Phổ quát cụm phân mục vai Hyun Bin từng diễn qua, chắc hẳn rằng nhân vật hết sức đạo chích Ji Sung sẽ chẳng phải là một hình họa quá bắt đầu đối với Hyun Bin, nhưng thừa sức làm cho thành viên gia đình đảo điên vì chưng độ rất xinh tươi, sự thông minh, láu cá, gan góc, nghĩa khí của một kẻ bất cần, do dự sợ là gì.
    [​IMG]
    kề vai sát cánh cùng anh lại là một biệt đội “chất nào ra hóa học đó”. Bản thân mỗi diễn cục hầu như là các chiếc tên chất lượng tốt và gồm bề dày hoạt động mang đông đảo các thành tích đáng nể, cần vững chắc biệt đội đạo chích gồm những Ji Sung (Hyun Bin); phép tắc sự Park Hee Soo (Yoo Ji Tae); Go Seok Dong (Bae Seong Woo); Kwak Seung Gun (Park Sung Wong); Choon Ja (Nana); đầu bếp Kim (Ahn Se Ha) sẽ khiến gia đình mê mệt and mãn nhãn với số đông cú lừa ngoạn mục bên trên màn ảnh rộng.
    [​IMG]
    cốt chuyện chạy khách and dễ đón nhận
    đảm bảo nếu đã là fan của series Hollywood đình đám Now You See Me hẳn bạn sẽ chọn thấy khá nhiều điểm tương đồng giữa đội quân rất trộm của Hyun Bin & Atlas. Bọn họ đông đảo là các chiếc đầu siêu việt, những hai tay điêu luyện, nhuần nhuyễn có nhiều “kỹ thuật siêng môn” ở level “thánh thần”. Nhưng lại điểm riêng biệt là ở nơi, đông đảo đối thủ nhưng mà họ yêu cầu đối diện and mục tiêu của mình biệt lập, khai trương đề nghị một giới thiệu tách biệt tạo thành rất nhiều kịch tính & thú bởi vì riêng cho từng bộ phim truyện.
    [​IMG]
    khía cạnh cốt truyện “dễ tiêu hóa” và đánh đúng thị hiếu các bạn xem khiến Vòng Xoáy Lừa Đảo dễ dàng là một trong các tập phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc, xã hội điện hình ảnh mang hầu hết tiêu chí khắt khe bật nhất Châu Á.
    Loạt cảnh quay, dàn dựng hình ảnh hoành tráng, diễn cục đóng rứa “thất nghiệp”!
    Tính hóa học cốt chuyện tập phim hành động thì cấp thiết thiếu đa số cảnh biện pháp hành động gây cấn, chiếm gân nhưng phần lớn gần như cảnh quay trong phim chưa sử dụng diễn viên đóng cố.
    [​IMG]
    điều này không lạ cơ mà gây sự tò mò and hứng thú cho người xem khi tận mắt chứng kiến thần tượng của mình áp dụng đều cảnh quay mạo hiểm. Giao diện được áp dụng ở phần lớn bề mặt nổi tiếng, dàn dựng cần lao đến từng các chi tiết nhỏ tuổi cũng đã được chỉn chu sẵn sàng, sinh sản quang cảnh “không thể sơ hở” để nhặt sạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này