Đô Thị Edmonton Của Canada – Điểm Tới Xuất Sắc Cho Du Học Trò, Lao Động Nước Ngoài

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi ANB Việt Nam, 28/9/2021.

  1. ANB Việt Nam

    ANB Việt Nam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2021
    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    thành thị Edmonton của Canada được xếp top những thị thành đáng sống nhất trên toàn cầu mang lợi thế hoàn hảo về mảng xanh thiên nhiên. Bạn đã biết gì về Edmonton Canada? Cộng san sẻ sở hữu chúng tôi hoặc Đánh giá về Edmonton qua bài viết bữa nay nhé.

    tỉnh thành Edmonton của Canada – một số đặc thù về địa lý, văn hóa, khí hậu
    Thành phố Edmonton của Canada nằm dọc theo bờ sông North Saskatchewan River, giữa những thảo nguyên xinh đẹp.

    Chỉ tới đây thôi là chúng ta cũng đã dễ dàng mường tưởng ra quang cảnh trùng hợp tươi mát bao bọc lấy Edmonton, tỉnh thành xanh nhất Canada.

    [​IMG]

    Sông North Saskatchewan River

    Khí hậu ở thành phố Edmonton cũng như nhiều tỉnh bang, thành thị khác ở Canada, chia thành 4 mùa rõ rệt.
    Ở Edmonton, dù rằng có các ngày mùa đông, nhiệt độ xuống dưới -35 độ C nhưng thành phố này lại là nơi sở hữu phổ thông giờ nắng nhất tại Canada.

    Theo Báo cáo, ở Edmonton sở hữu khoảng 2345 giờ nắng mỗi năm, chính yếu nắng vào mùa xuân và mùa hè.

    Trời bắt đầu chuyển lạnh khi bước qua mùa thu và lạnh buốt trong các ngày đông.

    đặc biệt, mùa đông ở Edmonton, nhiệt độ sở hữu sự đổi thay bất thường theo từng ngày, không người nào mang thể dự báo trước được tình hình thời tiết ngày mai sẽ như thế nào.

    Edmonton là tỉnh thành văn hóa với hơn 30 lễ hội to đơn vị xuyên suốt cả năm và thu hút hàng triệu lượt khách du lịch khắp nơi đổ về.

    Mỗi lễ hội có một màu sắc đặc thù riêng, đại diện cho văn hóa Edmonton và văn hóa Canada. Giả dụ tới Edmonton vào mùa lễ hội, vững chắc bạn sẽ với phổ quát trải nghiệm thú vị.

    1 số địa điểm bạn hãy note lại để xẹp thăm và trải nghiệm nền văn hóa Edmonton đa sắc: trọng điểm đô thị- khu nghệ thuật Downtown, quảng trường Sir Winston Churchill, hí viện đương đại to nhất Canada Winspear, phòng trưng bày nghệ thuật Alberta, Old Strathcona, bảo tồn hoàng thất, thư viện Stanley A. Milner…

    Việc vận động ở Edmonton tương đối thuận lợi, ưu điểm thu hút phổ biến người đến Edmonton sinh sống và làm việc.

    ví như ở các thành phố lớn khác, bạn khó đi lại tới nơi đúng hẹn thì ở Edmonton, hệ thống tuyến đường xá rộng thoáng, dụng cụ liên lạc công cùng tăng trưởng đã giúp chính quyền cải thiện phải chăng những tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông.

    Bạn sở hữu thể tới những nơi khác nhau trong đô thị bằng xe buýt, tàu lửa hoặc taxi, xe ô tô. Giá xe dịch vụ ở đây cũng không quá cao vì giá nhiên liệu ở Edmonton thuộc lực lượng phải chăng nhất Canada.

    các điểm hay, điểm trừ của thành phố Edmonton Canada
    – Điểm trừ

    • Trước đây, đô thị Edmonton Canada hầu như không được nói đến mang các điểm trừ. Ai đã tới Edmonton sẽ diễn đạt về nơi này mang những ngôn trong khoảng đẹp nhất. Vì cuộc sống ở đây thật sự rất đáng sống.
    • Nhưng các năm vừa qua, tỷ lệ phạm nhân ở Edmonton tăng cao trở thành điểm trừ to nhất ở tỉnh thành này. Theo Thống kê, tỷ lệ tầy ở Edmonton cao gấp đôi so mang Toronto và Montreal, 2 tỉnh thành đông dân ở Canada.
    • ngoài ra, mùa đông ở Edmonton hà khắc cũng là 1 trong những trở ngại khiến rộng rãi người băn khoăn lúc quyết định có nên tới đây hay không.
    – điểm cộng

    • Đối sở hữu 1 người “chân ướt chân ráo” đặt chân đến Canada thì Edmonton là 1 thành phố lý tưởng, nơi mà người dân cực kỳ gần gũi và sẵn sàng giúp đỡ một người ngoại quốc bằng sự hết dạ, phóng khoáng.
    • ưu điểm thứ hai dành cho những người thích đi du hý, thích trải nghiệm văn hóa, ẩm thực: Edmonton là thủ phủ văn hóa của Canada, là nơi sở hữu đa dạng cảnh quan bỗng nhiên đẹp mang nền ẩm thực phong phú, đến Edmonton chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu thêm phổ biến trải nghiệm đáng nhớ.
    • Kinh tế Edmonton ngày một phát triển sở hữu phổ thông ngành, nhà cung cấp mở ra cơ hội về việc khiến cho các người nhập cư.
    • Việc vận động thuận tiện, tầm giá rẻ nhờ hệ thống trục đường xá được đầu cơ, thoáng rộng, tiên tiến. Giá nhiên liệu ở Edmonton thuộc nhóm tốt nhất Canada.
    • Edmonton không đánh thuế, việc sắm mua tại Edmonton ko khiến cho bạn phải đau đầu vì giá tiền sắm tìm hàng tháng.
    • Môi trường thiên nhiên xanh, sạch, trong sạch.
    • thị thành mang phổ thông giờ nắng nhất Canada.
    các trường đại học – cao đẳng tại Edmonton
    Edmonton Canada là thành thị có rộng rãi trường đại học, cao đẳng, loại nôi tập huấn nên phổ thông thế hệ sinh viên nhân kiệt của Việt Nam.

    Bạn mang thể tham khảo 1 số trường đại học, cao đẳng tại Edmonton như: Grant MacEwan University, NAIT (Northern Alberta Institute of Technology), University of Alberta, NorQuest College, St. Stephen’s College (U of Alberta Campus), Concordia University of Edmonton, Reeves College Edmonton, St Joseph’s College, Campbell College…

    Mỗi trường đại học, cao đẳng sẽ mang chương trình học, học bổng và những yêu cầu riêng. Tùy vào dự định và kế hoạch tương lai của bạn như thế nào mà tuyển lựa môi trường giáo dục phù hợp.

    Tóm lại:

    Thành phố Edmonton của Canada vẫn có sức lôi cuốn không nhỏ đối với nhiều người ngoại quốc, nhất là sinh viên mong muốn du học tại Canada. Điều kiện sống, văn hóa và con đứa ở đây chính là 1 trong những điều hỗ trợ tốt cho sinh viên du học trong các ngày đầu đến Canada.

    Bạn muốn đến Edmonton, Canada du hý, làm cho việc hay du học ở Canada? Địa chỉ ngay mang ANB Việt Nam chúng tôi để được hỗ trợ thêm phổ biến thông báo bổ ích khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ANB Việt Nam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này