Toàn quốc: Đồ Uống Giúp Thanh Nhiệt Giải Độc Sau Tết Bạn Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Y Tế Hợp Phát, 7/2/2022.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tết là dịp cả gia đình sum họp, thưởng thức những món ăn ngon nhưng thức ăn nhiều dầu mỡ khiến cho người ăn khiến cảm giác ngán, ngấy, sợ béo. Vậy phải uống nước như thế nào để vừa tốt cho sức khỏe, vừa thanh nhiệt giải độc lại không lo hóa chất độc hại. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho ban 6 loại đồ uống thanh nhiệt giải độc ngày Tết bạn nên sử dụng, để có một sức khỏe tốt và thân hình thon gọn!

    1. Nước lọc - đồ uống thanh nhiệt giải độc cực kì tốt cho sức khỏe!
    [​IMG]

    Uống nước cũng giúp tăng cường trao đổi chất, tạo cho bạn cảm giác no và không thèm ăn và giảm cân hiệu quả

    Dù bạn có uống và sử dụng bất cứ loại nước nào đi nữa thì không có gì có thể thay thế được nước lọc. Nước lọc nếu nhắc đến công dụng của nó chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải bất ngờ. Nếu bạn uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày thì những độc tố trong cơ thể bạn sẽ bị loại bỏ qua tuyến mồ hôi. Uống nhiều nước giúp làn da căng, trắng sáng, mịn màng.

    Uống nước cũng giúp tăng cường trao đổi chất, tạo cho bạn cảm giác no và không thèm ăn và giảm cân hiệu quả. Trong dịp Tết và cả những ngày bình thường bạn nhớ nạp đủ nước cho cơ thể để có một sức khỏe dẻo dai, đẹp da đẹp dáng nhé.

    Mặt khác, nước là nguồn năng lượng tinh khiết nhất. Ngay cả những nhiệm vụ đơn giản như trái tim của bạn bơm máu đi khắp cơ thể cũng cần có nước. Tất cả chỉ là mất một lượng nước nhỏ trước khi bộ não của bạn không hoạt động tối ưu. Vì vậy, lần tới khi bạn sắp ngủ thiếp đi, hãy uống nước để tăng cường năng lượng.

    2. Nước ép rau củ quả - đồ uống thanh nhiệt giải độc quốc dân!
    [​IMG]



    Vào dịp tết cơ thể bạn nạp rất nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó là các chất kích thích không có lợi như: uống bia rượu. Vậy để vừa chống ngán, vừa thanh mát lại bổ sung vitamin cho cơ thể. Chúng ta nên lựa chọn các loại nước ép, vừa dễ uống vừa đơn giản và bổ dưỡng. Bạn có thể lựa chọn: Cam, Chanh, Dưa hấu, Cà chua, Cà rốt, Bí đao, Nha Đam, Rau má.... để làm nước ép vừa giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và đẹp da.

    3. Sữa đậu nành
    [​IMG]



    Sữa đậu nành là loại nước có nhiều công dụng với sức khỏe như ổn định huyết áp, giảm cholesterol, giữ dáng, đẹp da, thanh phế, tiêu đờm.Trong ngày tết bạn có thể uống sữa đậu nành hằng ngày để bổ sung năng lượng và đồng thời giúp ổn định sức khỏe.Trong những ngày tết bạn hãy bớt chút thời gian làm món thức uống bổ dưỡng này. Bạn chỉ cần cho đậu nành vào nước ngâm 8 tiếng. Sau đó rửa sạch và cho vào máy xay sinh tố cùng nước xay nhuyễn. Lọc qua một tấm vải, chắt hết nước đậu ra rồi cho lên nồi nấu sôi. Sau đó bạn chỉ cần cho thêm đường là thưởng thức được rồi.

    4. Trà
    [​IMG]



    Trà cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa, giải độc hiệu quả và phòng ngừa được một số căn bệnh như mỡ máu, tăng cholesteron trong máu... do bia rượu và các món ăn nhiều dầu mỡ gây ra. Hãy mua trà về nấu nước uống trong dịp tết này nhé. Nhưng nhớ đừng uống vào buổi tối vì trà có thể khiến bạn bị mất ngủ đó.

    5. Nước gạo lứt rang
    [​IMG]



    Phong trào thực dưỡng phát triển rầm rộ cũng là lúc mà gạo lứt được sử dụng phổ biến hơn. Có rất nhiều biến tấu với gạo lứt giúp người dùng không nhàm chán, ví dụ như bún gạo lứt, bánh gạo lứt, bỏng gạo lứt... Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng nguyên liệu này để chế biến nước gạo lứt rang (hay còn gọi là trà gạo lứt).

    Gạo lứt là loại gạo có nhiều chất dinh dưỡng cùng các loại vitamin như B1, B2, B3... và lượng chất xơ cao nên thích hợp với những người muốn giảm cân. Những tinh chất có trong gạo lứt tác dụng rất lớn trong việc điều hòa huyết áp, làm giảm cholesterol xấu, giúp ngăn ngừa qua các bệnh tim mạch và rất tốt cho để thanh lọc gan. Bên cạnh đó nước gạo lứt còn có nhiều công dụng khác như làm đẹp da, giảm nhức mỏi, phong thấp ở người già...


    6. Đồ uống thanh nhiệt giải độc và làm đẹp da: Nước dừa
    [​IMG]



    Nước dừa là loại nước uống được ưa chuộng vì vị ngọt nhẹ nhàng cùng mùi thơm đặc trưng của dừa. Ngoài ra, nó còn được yêu thích bởi các lợi ích sức khỏe mang lại. Nước dừa là thức uống yêu thích trong dịp hè và tết. Nước dừa vừa mát lại có lợi cho sức khỏe, trong nước dừa có nhiều chất có lợi cho sức khỏe như vitamin, protein và hàm lượng chất xơ cực kì cao có lợi cho tiêu hóa. Nếu bạn uống nước dừa đều đặn cơ thể bạn sẽ trở nên thon gọn, làn da căng tràn sức sống, bổ sung năng lượng hiệu quả.

    Uống nước dừa có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Theo các nghiên cứu, nó có giúp làm giảm cholesterol, chất béo trung tính, đặc biệt là lượng chất béo ở gan. Những ngày tết bạn có thể sử dụng nước dừa để uống rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt với chị em phụ nữ sợ tăng cân, nổi mụn nhọt, làn da xấu xí khi tiêu thụ quá nhiều dầu mỡ và chất cay nóng trong thức ăn ngày tết thì nước dừa chính là lựa chọn thông minh và hiệu quả cho bạn.

    Trên đây là tổng hợp 6 Đồ uống thanh nhiệt giải độc ngày Tết bạn nên sử dụng! Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhưng thông tin hữu ích. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong nhưng bài viết sau!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát

Chia sẻ trang này