Độ Xe Ford Ecosport Phong Cách Widebody Cực Ngầu, Tăng Khả Năng Off-road

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi binhannguyen99, 29/9/2022.

  1. binhannguyen99

    binhannguyen99 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đây được xem là bản độ Ford Ecosport ngầu nhất từ trước đến nay. Chiếc xe được nâng cấp theo phong cách widebody, tăng khả năng vượt địa hình cho mẫu SUV cỡ nhỏ.

    [​IMG]

    Tại triển lãm SEMA Show 2018, hãng độ Tucci Hot Rods có trụ sở tại New York. đã tung ra bản độ Ford Ecosport cực ngầu. Ngay lập tức bản độ này thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người yêu xe.

    Được biết, hãng độ Tucci Hot Rods đã biến chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ của Ford thành một mẫu xe vượt địa hình chuyên nghiệp. Chiếc xe đã được thay thế bộ lốp gai cỡ lớn Maxxis Bravo A/T kết hợp cùng bộ mâm 16 inch cùng vòng vít khóa beadlock.

    [​IMG]


    Chưa dừng lại ở đó, các kỹ sư của Tucci đã nới rộng thân xe EcoSport thêm hàng chục cm bằng việc tích hợp thêm tấm ốp mở rộng cả 4 hốc bánh xe.

    Không chỉ nâng cấp về mặt hiệu năng, bổ sung thêm “đồ chơi” tăng tính off-road, hãng độ còn bổ sung thêm cho chiếc xe tời điện Warn gắn cản trước cùng dàn đèn LED tăng cường đặt ở mui và giá để xe đạp dã ngoại, lọc gió K&N cùng hệ thống xả Ford Performance.

    [​IMG]

    Đuôi xe bổ sung thêm lốp dự phòng để trần nhằm tạo điểm nhấn và gia tăng khí chất off-road cho chiếc xe.

    Ford Ecosport xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2014. Ngay khi ra mắt, Ford Ecosport đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước và độc chiếm phân khúc trong giai đoạn 2014 - 2017.

    Bước sang năm 2018, EcoSport phải nhường lại “ngôi vương” cho Hyundai Kona. Đến năm 2020 một lần nữa chứng kiến KIA Seltos lên ngôi cùng với sự xuất hiện lần lượt của các thế hệ mới như Toyota Corolla Cross. Điều này khiến EcoSport giảm sút năng lực cạnh tranh và dần dần tụt lại trong cuộc đua doanh số.

    [​IMG]

    Thêm nữa, những cải tiến của EcoSport không được người tiêu dùng đón nhận. Ở thời điểm hiện tại, điều mà người dùng cần là sự tiện dụng, không gian rộng rãi, đầy đủ trang bị tiện ích trong khi EcoSport lại không đáp ứng tốt yêu cầu đó.

    Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ Ford không xây dựng danh mục phong phú tại Việt Nam, chỉ chú trọng xe gầm cao. Do đó, Ford Ecosport không còn chỗ đứng.

    Hiện tại, Ford Ecosport đã chính thức ngừng bán tại Việt Nam. Người mua xe Ford Ecosport chỉ còn tìm thấy dòng trên thị trường xe cũ.

    [​IMG]

    Trong khi đó, danh mục sản phẩm của mẫu xe này đã được thu hẹp lại, chỉ còn Ford Ranger, Ford Explorer và mẫu xe 16 chỗ Ford Transit.

    Trước khi ngừng bán, giá xe Ford Ecosport dao động từ 603 - 686 triệu đồng. Khách hàng có 3 phiên bản lựa chọn gồm: Ecosport 1.5 AT Trend, Ecosport Titanium, Ecosport 1.0 AT Titanium.

    Tìm hiểu mã lực Ford EcoSport tại đây nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhannguyen99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này