Hà Nội: Doanh Nghiệp Hòa Phát Đạt 2.300 Tỷ Đồng Lợi Nhuận Sau Thuế Năm 2020 Tại Hcm

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi longbuscu01, 13/4/2021.

  1. longbuscu01

    longbuscu01 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/3/2021
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Kết thúc Quý I/2020, doanh nghiệp Hòa Phát ghi nhận kết quả marketing hơi khả quan trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Cụ thể, doanh thu trong kỳ đạt 19.450 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 2.305 tỷ đồng, tương ứng tăng 28% và 27% so có cộng kỳ 2019. Lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao thép và nông nghiệp là 2 mũi nhọn giúp Hòa Phát tăng trưởng đáng nói.

    Trong 3 tháng đầu năm, công ty đã thực hiện phổ biến biện pháp khác nhau nhằm thực hiện thấp những bắt buộc phòng chống dịch, đồng thời duy trì hoạt động cung cấp kinh doanh bình thường trong hầu hết các lĩnh vực của mình. Lũy kế trong quý I/2020, thép xây dựng Hòa Phát đã chế tạo cho thị trường trên 732.000 tấn (chưa bao gồm sản lượng phôi thép) chiếm 31,9% thị phần tiêu thụ toàn thị trường, nâng cao nhẹ so mang cộng kỳ. Trong đó, lượng thép thành phẩm xuất khẩu gần 135.000 tấn, nâng cao 74,8% so sở hữu cùng kỳ năm trước. Đặc thù, lượng phôi thép Hòa Phát chế tạo cho thị trường đạt khoảng 350.000 tấn, chủ yếu là xuất khẩu. Thị trường xuất khẩu phôi thép chính là Trung Quốc, các nước Đông Nam Á.

    [​IMG]

    Riêng trong tháng 3, thép xây dựng Hòa Phát đã ghi dấu ấn kỷ lục. Tổng cộng cả lượng tiêu thụ thép thành phẩm và phôi thép, Hòa Phát đã cung ứng cho thị trường trong và ngoại trừ nước 486.000 tấn. Toàn bộ những vùng miền đều ghi nhận lớn mạnh mạnh, trong ấy thép xây dựng thành phẩm xuất khẩu tăng gấp 2,5 lần so có cộng kỳ, Khu Vực miền Nam tăng 89,7%.

    mang sản phẩm ống thép, Hòa Phát đã phân phối cho thị trường sắp 145.000 tấn, tiếp tục giữ thị phần nổi bật mang 31,1%. Ống thép Hòa Phát tiếp tục xuất khẩu đến rộng rãi nước trên thế giới sở hữu sản lượng tăng đột biến, gấp 2,8 lần so mang cộng kỳ 2019. Trong ấy, riêng sản lượng xuất khẩu của tháng 3/2020 vượt cả tổng số của 2 tháng đầu năm cùng lại. Đây là con số đáng ghi nhận trong bối cảnh dịch bệnh Covid - 19, giá HRC sụt giảm mạnh, nhu cầu thị trường giảm phổ biến.

    những lĩnh vực công nghiệp khác như nội thất, điện lạnh và bất động sản vẫn đảm bảo việc khiến và thu nhập cho CBCNV. Các sản phẩm của Điện lạnh Hòa Phát như điều hòa, tủ đông, tủ lạnh đều tăng trưởng mạnh góp phần đưa sản lượng nâng cao 57% so mang cùng kỳ năm 2020.

    Nhiệm vụ trọng tâm của doanh nghiệp Hòa Phát sẽ đưa vào hoạt động dây chuyền thép cuộn cán nóng HRC trong năm nay. Tiến độ giai đoạn 2 bị chậm lại vì lý do bất khả kháng – đại dịch Covid-19 đã làm cho những chuyên gia của các nhà thầu châu Âu ko thể sang TPHCM theo dự kiến ban đầu.

    Sáng ngày 27/4/2020, Thường trực Tỉnh ủy cộng lãnh đạo những sở ngành Quảng Ngãi đã đi kiểm tra tình hình sản xuất- kinh doanh, tháo gỡ các cạnh tranh theo kiến nghị của đơn vị CP Thép Hòa Phát Dung Quất.

    Buổi làm việc do ông Lê Viết Chữ - Bí thư Tỉnh ủy chủ trì, có sự tham gia của bà Bùi Thị Quỳnh Vân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Trần Ngọc Căng – Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các Khu Công nghiệp Quảng Ngãi; lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh và huyện Bình Sơn. Những đại diện công ty thu mua phế liệu inox tiếp đón đoàn gồm với ông Mai Văn Hà - Giám đốc, các Phó giám đốc Hồ Đức Thọ, Đinh Văn Chung.

    [​IMG]

    Ông Lê Viết Chữ, Bí thư Tỉnh ủy và những thành viên trong đoàn đi kiểm tra tình hình sản xuất- buôn bán Công Ty TNHH CP Thép Hòa Phát Dung Quất

    Nội dung buổi khiến cho việc xoanh quanh những vấn đề giải quyết các kiến nghị của công ty trong công đoạn triển khai thực hiện các dự án ở KKT Dung Quất bao gồm những vướng mắc trong giai đoạn triển khai giải phóng mặt bằng và sắp xếp tái định cư (TĐC) khu dự án mở rộng 115 ha; nguồn nước thô cấp cho Dự án Khu liên hợp mở rộng; các vướng mắc về thủ tục bàn giao mặt bằng và 1 số hạng mục không tính tường rào Dự án.
    Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã ghi nhận sự phấn đấu, chủ động, cố gắng triển khai Dự án của tập đoàn, tuy trong thời gian dịch bệnh covid -19 diễn ra nhưng company đã với cách tự khắc phục để đảm bảo Dự án được triển khai kịp tiến độ. Về đề xuất dự án mở rộng Khu liên hợp, lãnh đạo tỉnh nhận định việc đầu tư mở rộng Dự án thu mua phế liệu nhôm là cần phải có nhằm tận dụng khai thác nhôm tối đa của các nhà đã đầu tư vào. Yêu cầu VP tỉnh ủy thẩm định, tổng hợp báo cáo Thường vụ tỉnh ủy cho chủ trương đầu tư dự án mở rộng.

    Đối với giải phóng mặt bằng và xếp đặt tái định cư khu 115 ha, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ chỉ đạo, Sở Tài chính chủ trì phối hợp các Sở, ngành và cơ quan địa phương trình giá đất cụ thể để UBND tỉnh phê duyệt trước ngày 05/5/2020 để UBND huyện Bình Sơn sở hữu cơ sở phê duyệt phương án tái định cư cho 48 hộ dân giáp ranh Khu liên hợp đã tậu vào các khu TĐC sẵn với. Lãnh đạo tỉnh cũng thống nhất đề xuất, Nhà nước sẽ đầu tư Khu TĐC Vạn Tường để TĐC cho người dân Địa bàn 115ha mở rộng Khu liên hợp, trong đó, cụ thể giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Bình Sơn làm cho chủ đầu tư và giao cho Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh căn cứ quy định Nhà nước đề xuất cụ thể phương pháp khiến cho, đảm bảo cần nhanh, chất lượng và giải quyết được bức xúc của người dân.

    Vấn đề cấp nước thô cho Khu liên hợp, UBND tỉnh chủ trì mời chủ đầu tư dự án nâng cấp kênh B7, những tập đoàn liên quan bàn hướng đầu tư nâng cấp hệ thống kênh B7 để bán nước công nghiệp cho những doanh nghiệp sở hữu nhu cầu theo phương thức thị trường, đảm bảo tiến độ, khối lượng, chất lượng nước đáp ứng đủ nhu cầu công nghiệp. Trong trường hợp Chủ đầu tư hiện ở ko đảm bảo khả năng thực hiện nâng cấp theo đúng nhu cầu sử dụng nước công nghiệp trên Khu Vực thì chọn nhà đầu tư khác thực hiện.

    ngoài ra, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo và khiến cho việc mang các sở ngành, tập đoàn liên quan bàn giải pháp cấp bổ sung nước thô cho Khu liên hợp, đồng thời sớm giao Khu Vực mặt nước cho nhà đầu tư để triển khai đầu tư dự án Bến cảng tổng hợp-container Hòa Phát Dung Quất…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi longbuscu01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này