chủ thớt nói đúng lắm ạ, e nghĩ mình kinh doanh phải để lại dấu ấn, sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Những người hay đến với sản phẩm của mình là các khách hàng quen, nhưng khi đã tạo được hiệu ứng tốt thì từ 1 khách hàng quen đó có thể giới thiệu thêm cho 5,10 khách hàng mới. Vì thế kinh doanh cũng như là tạo mối quan hệ, kinh doanh tốt sẽ có nhiều khách hàng hơn.
em thì chủ yếu từ khách lạ. Mua cái sim xong rồi cả năm sau mới mua lại. Khách quen thì mua số lượng.
Theo mình thì khách quen hay khách mới cũng đều được chăm sóc tốt như nhau cả, doanh thu thì từ nhiều nguồn
vậy là tùy vào từng sản phẩm, sản phẩm có thể dùng nhiều lần, hay dùng 1 lần, hay sản phẩm tốt về chất lượng và cả giá thành nữa sẽ được khách lựa chọn nhiều
doanh thu chủ yếu là từ khánh quen. khách quen mình không tốn thời gian quảng cáo, PR mà vẫn tìm đến nhé. mà lợi ích từ khách quen đem lại lớn hơn so với khách mới b ạ. theo kinh nghiệm của mình thì là vậy
Mình mới tập tành kinh doanh thôi, vì điều kiện gia đình nên mình ở nhà vừa chăm con vừa học thêm, kinh doanh online để có thêm thu nhập, hiện tại trang web mình còn ít người biết đến nên ban đầu phải nhờ người quen ủng hộ, có khách hàng mới mình nghĩ cố gắng chăm sóc tốt để thành khách cũ thì quá ok rồi! Nói thiệt là bỏ vốn ra kinh doanh mà vừa lo vừa run vì sợ vừa tốn thời gian, tiền bạc tích góp khó khăn, sợ phải tiếc công tiếc của lắm nhưng vì sự nghiệp mua sắm, lo lắng cho con phải cố gắng lên hen. Đặt mục tiêu chuyển càng nhiều khách hàng mới thành khách hàng cũ càng tốt, vì theo mình doanh thu từ khách hàng cũ là chính, khách hàng cũ hài lòng sẽ giới thiệu khách hàng mới cho mình, khách hàng mới đó tiếp tục thành khách hàng cũ. Phần còn lại rất quan trọng là sự tận tâm của mình khi bán hàng! Các bạn nghĩ sao????
Mình cũng mới kinh doanh, nên toàn khách hàng mới cả, nhưng khách hàng mới cũng từ người quen của người thân mình. Chất lượng phục vụ và sản phẩm tốt thì mới có thể có thêm nhiều khách hàng cũ
mình làm công 2 lương 2 năm rồi mà vẫn chưa thay đổi được gi công việc thì nhàm chán . Muốn tranh thủ buổi tối rảnh rỗi đinh kinh doanh thêm mặt hàng nào đấy nhưng chưa có kinh nghiệm.Bạn nào có tài liệu video kinh doanh bán hàng hay chia sẻ giúp mình với nhé gmail: Luudinhtuhaui@gmail.com facebook:https://www.facebook.com/thietbiytehha
với e nói chung cả 2 khách đều quan trọng, e luôn có chương trình ưu tiên khcash hàng cũ để giữ khách và có chiến lược riêng cho khách hàng mới
em được nghe tỷ lệ này nhiều rồi, và kiểm nghiệm nó khá đúng ạ, có thể nhiều khi là 30-70 nhwung nói chung nó cũng xêm xêm vậy
Em cũng mới bán hàng online, trước chủ yếu là đi mua ( online) nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm. Theo em thì với những vị khách đầu tiên mình tư vấn nhiệt tình, đầy đủ, cẩn thận, khi khách nhận hàng ưng sp của mình là gần như thành công bước 1, họ ưng họ thích sau họ quay lại hoặc giới thiệu khách mới, lúc đó mình thành công bước 2. Vậy cho nên cả khách mới và khách cũ đều rất quan trọng, khách cũ sẽ mang lại doanh thu lớn hơn so với lượng khách mới.
Chào các mẹ, em thấy sự bền vững đến từ khách hàng cũ và sự phát triển đến từ khách hàng mới. Do vậy cần chăm sóc khách hàng cũ để doanh nghiệp luôn bền vững và tìm kiếm khách hàng mở để phát triển doanh nghiệp