Đọc Kỹ 10 Điều Trước Khi Mua Thiết Bị Nhà Hàng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi POS365, 15/4/2020.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thiết bị nhà hàng khách sạn bao gồm mọi thứ, từ lò nướng đến bàn ăn, món ăn nhà hàng,.... Đối với các chủ kinh doanh mới, điều này là không hề đơn giản. Đọc hướng dẫn khuyến nghị của POS365 để sở hữu những quyết định đúng đắn nhất với mình nhé.

    các điều cần biết trước khi mua thiết bị nhà hàng khách sạn
    Mua những thiết bị thanh lý

    Một nhà hàng mới không nhất thiết phải mua tất cả những thiết bị mới. Bạn có thể mua chất lượng thiết bị nhà hàng cao cấp. Bàn, ghế, bát đĩa và đồ dùng đều ổn để mua đồ cũ. Các thiết bị nhà hàng lớn hơn, chẳng hạn như bếp, lò nướng, tủ lạnh thường có thể được tìm thấy trong các nguồn hàng thanh lý chất lượng. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn nhờ vào việc dùng các thiết bị cũ nhưng vẫn sử dụng tốt.

    [​IMG]

    Thuê là một lựa chọn tốt khi bắt đầu mua thiết nhà hàng

    Nhiều công ty cung cấp thiết bị nhà hàng cho thuê, có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khi bạn bắt đầu mở một nhà hàng mới. Thiết bị có tuổi thọ ngắn, như máy làm đá, thích hợp để thuê hàng tháng. Những nhà hỗ trợ cũng cho thuê những thiết bị như máy pha cafe và máy làm mát, …..

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê các máy bán sản phẩm và sử dụng kết hợp phần mềm tính tiền cho nhà hàng POS365 để việc vận hành được trơn tru, công dụng.

    Món ăn nhà hàng

    các món ăn nhà hàng không rẻ, là vì chúng được làm từ nhiều các dụng cụ, thiết bị tạo kiểu, trang trí. Những đồ dùng, bát đũa đựng đồ cho nhà hàng cũng được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, khác với các đồ dùng, dụng cụ trong nhà bếp hàng ngày ở nhà. Chất liệu của chúng cần chịu được sự khắc nghiệt của nhiệt độ nóng của nhà bếp.

    [​IMG]

    Bàn ghế nhà hàng là một phần của trang trí

    Bàn ghế trang trí cho nhà hàng chiếm một Ngân sách lớn khi mở một nhà hàng mới. Lựa chọn thiết kế trang trí và phong cách nhà hàng sẽ quyết định các bộ bàn ghế mà bạn chọn. Có nhiều các loại chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, inox, nhựa,... Tuy nhiên, bạn nên đừng quên những nơi mà bạn để chúng. Cụ thể, những bộ bàn ghế ở ngoài trời cần được làm từ chất liệu chống nắng mưa, chống gỗ mọt và chịu được điều kiện khắc nghiệt ngoài trời.

    Mua những kệ đựng đồ

    Nhà bếp của người sử dụng chắc hẳn rằng không thể thiếu những kệ đựng đồ. Có nhiều những thiết bị, dụng cụ nhà bếp, bát đũa, nguyên liệu nấu ăn,... Cần được để và sắp xếp phải chăng. Đó chính là Nguyên Nhân mà bạn cần chuẩn bị những kệ đựng đồ. Có nhiều phương pháp để bạn có thể mua chúng. Và bạn cần để ý có các thiết kế đặt ở dưới hay treo trên tường. Sử dụng cả hai loại này để nhà bếp được gọn gàng mà vẫn đảm bảo không gian nấu nướng rộng rãi.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ăn nhà hàng nên linh hoạt

    Trang trí không gian ăn uống của người sử dụng cần rộng rãi, đảm bảo người tiêu dùng cảm thấy thoải mái khi ngồi, không bị quá chật chội, cũng như giúp cho nhân viên dễ dàng order, gọi món và phục vụ hơn. Tránh sử dụng những thiết bị quá nặng, bạn sẽ không thể sắp xếp, thay đổi lại chúng khi muốn trang trí lại.

    Tủ lạnh có nhiều loại

    Một phần không thể thiếu của thiết bị nhà hàng là hệ thống làm lạnh. Tủ lạnh nhà hàng bao gồm từ máy làm mát loại nhỏ đến tủ lạnh và tủ đông không cửa ngăn lớn.

    [​IMG]

    Khăn trải bàn cần chăm sóc nhiều

    những loại khăn trải bàn bằng vải lanh tạo ra bầu không gian khác biệt. Tuy nhiên, chúng cần được chăm sóc liên tục và có thể tốn kém khi làm sạch, thay thế. Cân nhắc nếu mô hình nhà hàng của khách hàng không quá lớn.

    Thiết bị thỏa mãn nhu cầu có thể tăng doanh số nhà hàng

    Hầu như, bất cứ những nhà hàng hiện nay đều sử dụng những phần mềm tính tiền nhà hàng tác dụng. POS365 là phần mềm hiệu quả dành cho các nhà hàng. Và bạn có thể làm được nhiều điều từ nó. Từ việc tính tiền, theo dõi doanh số bán sản phẩm đến những tính năng chăm sóc quý khách, phân quyền nhân viên, quản lý bán hàng từ xa,...

    [​IMG]

    Với 10 điều cần biết khi bạn bắt đầu lựa chọn những thiết bị nhà hàng khách sạn mà POS365 đem đến, bạn sẽ có cái nhìn đúng mực hơn về những lựa chọn sắp tới của mình. Chúc những bạn sẽ thành công.

    Thông tin chi tiết

    Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

    Xem thêm POS365 trên theconversation: https://theconversation.com/profiles/quanly-banhang-883948

    Xem thêm POS365 trên knowyourmeme: https://knowyourmeme.com/users/pos365

    Xem thêm POS365 trên myanimelist: https://myanimelist.net/profile/POS365

    Địa chỉ:

    Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Chi nhánh:

    + 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    + 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    HOTLINE: 19004515

    Email: info@pos365.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này