Toàn quốc: Đọc Kỹ Bài Này Trước Khi Sử Dụng Máy Khuếch Tán Tinh Dầu!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bnmcazt, 14/12/2020.

  1. bnmcazt

    bnmcazt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

    Nếu bạn đang tìm một hướng dẫn chi tiết về cách dùng máy khuếch tán tinh dầu một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả. Bạn nên xem tiếp bài viết để biết thêm thông tin nhé!


    5 CÔNG DỤNG KHÁC CỦA MÁY KHUẾCH TÁN
    Máy khuếch tán tinh dầu được biết là một loại máy xông, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với các loại không gian, từ rộng lớn đến nhỏ hẹp như khách sạn, nhà hàng, phòng ngủ, phòng làm việc, trên xe hơi…

    [​IMG]


    Ngoài công dụng khuếch tán tinh dầu, tỏa hương thơm ra bên ngoài. Máy khuếch tinh dầu còn có nhiều công dụng khác vượt trội không kém. Với công nghệ ion âm hỗ trợ lọc sạch không khí, khử mùi hôi xung quanh không gian sống của bạn...tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn như ở spa.


    Chính vì công nghệ này giúp cho máy khuếch tán tinh dầu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các thiết bị khuếch tán tinh dầu thông thường khác như đèn xông, nến xông,v.v...máy hoạt động theo cơ chế phân tách hỗn hợp nước và tinh dầu thành những làn hưởng với kích thước cực nhỏ và siêu mịn, tạo thành cột khói phun ra rất ấn tượng. Máy xông không tỏa nhiệt, lại có khả năng khuếch tán hương thơm xa hơn, đều hơn và tiết kiệm tinh dầu hơn.

    Ngoài ra, khi kết hợp chung các loại tinh dầu như sả chanh, tràm, bạc hà, oải hương, quế...giúp xua đuổi muỗi và côn trùng, ngăn ngừa các bệnh về da và sốt xuất huyết.


    5 MẸO CẦN BIẾT TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU
    Bạn đang sử dụng máy khuếch tán tinh dầu tại nhà, công ty, nơi làm việc..., Tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng chiếc máy khuếch tán sao cho tối ưu và đúng cách chưa? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 5 TIPS dưới đây để sử dụng máy sao cho đúng cách và tiết kiệm lượng tinh dầu một cách tốt nhất nhé!


    TIP 1: Sử dụng máy trong thời gian thích hợp
    Chúng ta không thể biết chính xác thời gian sử dụng máy là bao lâu, vì mỗi dòng máy sẽ có cơ chế hoạt động và thời gian sử dụng riêng. Vì thế, bạn chỉ cần sử dụng máy trong thời gian phù hợp với nhu cầu bạn mong muốn.


    Hiện nay, có rất nhiều dòng máy tích hợp thêm tính năng tự động ngắt sau khi hết thời gian được cài đặt, máy sẽ tự tắt khi đến giờ (Các máy khuếch tinh dầu ngày nay thường có chế độ hẹn 1H-3H-6H hoặc hết nước tự tắt).


    TIP 2: Nên đặt máy những nơi bạn sinh hoạt, làm việc
    Bạn có thể đặt máy ở những nơi bạn sinh hoạt nhiều như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, xe hơi. Hoặc những nơi có không gian rộng như công ty, nơi kinh doanh như khách sạn, spa, quán nước...Máy sẽ khuếch tán tinh dầu ra xa và tạo cho bầu không khí nơi bạn sinh hoạt, làm việc trở nên thơm tho và dễ chịu


    TIP 3: Sử dụng lượng tinh dầu vừa đủ cho máy
    Mỗi máy đều có công suất và liều lượng sử dụng riêng. Tuy nhiên, cơ chế làm việc của các máy đều giống nhau là phân tán tinh dầu hòa vào làn khói để tỏa hương ra ngoài.


    Bạn cần lưu ý về lượng tinh dầu khi dùng sao cho hợp lý để máy hoạt động hiệu quả và tiết kiệm tinh dầu. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần cho vào 2-3 giọt tinh dầu, cùng với lượng nước sạch phù hợp với mỗi máy theo vạch mức được quy định (nên sử dụng nước ấm để tiết kiệm thời gian máy làm ấm nước khi hoạt động)


    TIP 4: Kiểm tra nước trong máy trước khi cho tinh dầu vào
    Bạn sẽ thắc mắc rằng, liệu có cần thay nước sau mỗi lần sử dụng không? Thì câu trả lời sẽ là tùy thuộc vào loại tinh dầu bạn muốn sử dụng. Nếu máy bạn lần trước sử dụng vẫn còn lượng nước khá nhiều, và loại tinh dầu bạn cần sử dụng cùng một loại, thì có thể dùng lại nước đó.


    Tuy nhiên, bạn nên thể kiểm tra xem nguồn nước đó còn sạch hay không, mùi tinh dầu cũ có bị biến đổi hương hay không (tinh dầu để lâu ngoài không khí sẽ bị biến đổi mùi hương). Thì khi ấy mới được tiếp tục sử dụng và cho tinh dầu vào


    TIP 5: Cách sử dụng và vận hành máy
    Đây là cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu cho dòng máy Pr-106. Bạn có thể tham khảo và sử dụng cho bất kỳ loại máy nào bạn đang sử dụng.


    BẠN CẦN CHỖ BÁN MÁY KHUẾCH TỐT, CHẤT LƯỢNG?
    Liện hệ ngay với chúng tôi tại: https://leviter.vn/

    Làm theo 5 bước hướng dẫn cách sử dụng máy khuếch tán tinh dầu trên đây giúp khả năng lan tỏa tinh dầu đạt mức tối đa, tiết kiệm lượng tinh tinh dầu tỏa ra và kéo dài thời gian sử dụng máy bền hơn.



    Leviter.vn - Sống nhẹ nhàng từ thiên nhiên

    Địa chỉ cửa hàng: 340/8 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bnmcazt

Chia sẻ trang này