Toàn quốc: 【độc + Lạ】25+ Mẫu Tranh Chữ Tài Lộc Thư Pháp Bằng Đồng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Đồ Đồng Quang Hà, 3/5/2019.

  1. Đồ Đồng Quang Hà

    Đồ Đồng Quang Hà Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/10/2018
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nói đến tranh phong thủy, người ta không thể không nhắc đến những bức tranh chữ tài lộc thư pháp. Tuy không cầu kì, hoa mỹ về hình thức bên ngoài nhưng khó có dòng tranh phong thủy nào lại “sánh ngang” được với tranh chữ về mặt ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Tranh bao gồm cả những mẫu chữ Hán và chữ tiếng Việt, mỗi bức tranh đều truyền tải một ý nghĩa riêng, thể hiện phong cách và phương châm sống của từng gia chủ. Trong bài viết này, Đồ Đồng Quang Hà xin giới thiệu những mẫu tranh chữ tài lộc thư pháp bằng đồng đẹp nhất, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất của quý khách hàng !

    Ý nghĩa phong thủy của dòng tranh chữ tài lộc thư pháp

    Tranh ảnh là một trong những đồ vật được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trong đó, tranh đồng được lựa chọn nhiều hơn cả bởi giá trị thẩm mỹ và phong thủy của nó mang lại. Những bức tranh chữ tài lộc thư pháp với những nét vẽ mềm mại, uyển chuyển tựa như những bức tranh nghệ thuật giúp không gian sống trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Tranh chữ Nhẫn hóa rồng thư pháp​

    >> Xem ngay mẫu tranh chữ Nhẫn hóa rồng 60 x 60cm với ý nghĩa sâu sắc về đạo lý làm người.

    Thứ nhất, các mẫu tranh chữ tài lộc thường chỉ ghi một chữ duy nhất, nhưng chữ đó mang ý nghĩa súc tích, cô đọng nhất. Thường đó là bài học, lời răn dạy quý báu về cách sống, cách cư xử trong cuộc sống hàng ngày như: chữ Tâm, chữ Đức,... Cụ thể,với mỗi mẫu chữ sẽ mang ý nghĩa cụ thể khác nhau, tùy thuộc vào truyền thống, sở thích của gia chủ.

    Không chỉ là lời nhắc nhở về cách sống mà tranh chữ bằng đồng còn mang tính thẩm mỹ cao, trang trí không gian đẹp và sang trọng hơn. Nhất là khi treo trong phòng khách, giúp mang lại sự sang trọng, cao cấp và thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của gia chủ. Tranh chữ bằng đồng là sản phẩm của đồ đồng thủ công mỹ nghệ được chế tác thủ công hoàn toàn nên có tính thẩm mỹ rất cao, phù hợp nhất để làm vật trang trí, làm đẹp không gian.

    [​IMG]
    Tranh đồng khung liền đồng​

    >> Xem cụ thể mẫu tranh chữ đồng khung liền đồng cực đẹp để trang trí phòng khách.

    Thông thường, những mẫu tranh chữ đồng được trang trí, trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc, công ty, văn phòng,... thể hiện sự sang trọng, bắt mắt nhất.

    Hiện nay, nhu cầu trang trí phòng khách đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao, gia chủ thường lựa chọn tranh, ảnh hoặc tượng đồng để trưng bày bởi các món đồ này có hiệu quả thẩm mỹ rất lớn. Bên cạnh các bức tranh chữ đồng như: tranh đồng chữ phúc, tranh đồng chữ lộc,... thì tranh phong cảnh, tranh dân gian cũng được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]
    Tranh đồng chữ Tâm cực đẹp​

    >> Xem thêm tranh đồng chữ Tâm được chạm khảm cực tinh xảo, treo phòng khách cực đẹp.

    Trong phong thủy, mỗi bức tranh chữ tài lộc thư pháp mang nguồn năng lượng phong thủy, hỗ trợ vận khí cho gia chủ, người hợp với bức tranh.

    Việc treo tranh đồng trong không gian sống còn thể hiện truyền thống văn hóa, bảo tồn những giá trị xưa cũ của ông cha. Thông qua các bức tranh chữ bằng đồng, gia chủ muốn khuyên nhủ, răn dạy con cháu phải sống theo truyền thống, gia phong của gia đình.

    Hiện nay, trong các dịp như: Lễ tết, Tân gia, Khai Trương, Mừng thọ,.... mọi người thường tinh tế lựa chọn quà tặng để tặng vừa thể hiện tấm lòng, sự chân thành vừa mang lại giá trị, ý nghĩa với người nhận.

    [​IMG]
    Tranh chữ Thọ khung giả gỗ​

    Trong dịp Tân gia, tranh đồng chữ Lộc được khá nhiều người lựa chọn bởi ý nghĩa của chữ Lộc là tài lộc với hy vọng sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ. Lộc mang ý nghĩa là những điều mới mẻ, tốt đẹp nên được con người mong muốn rất nhiều. Hay trong ngày Lễ mừng thọ ông bà, cha mẹ, gia chủ có thể chọn tranh đồng Phúc Lộc Thọ hoặc tranh đồng chữ Thọ riêng để cầu mong sức khỏe, sự trường thọ cho mọi người. Bên cạnh tranh chữ bằng đồng, gia chủ có thể chọn các mẫu tranh tứ quý, tranh đồng quê, tranh vinh quy bái tổ,... để làm quà tặng vào các dịp lễ tết, khai trương rất ý nghĩa và sang trọng.

    Tranh chữ thư pháp Phúc lộc Thọ bằng đồng - dòng tranh được nhiều gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay

    Tranh chữ tài lộc thư pháp thường được viết theo lối chữ quốc ngữ hoặc chữ Hán. Tuy chỉ là một chữ nhưng chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc, lớn lao trong đạo lý làm người.

    Tranh chữ thường được viết trên tấm đồng vuông, khung gỗ tự nhiên. Chữ được thúc nổi và tạo màu ấn tượng bằng cách mạ vàng 24k hay đánh bóng,... và chạm khắc hoa văn thêm ở mặt tranh nên rất đẹp.

    Trong đó, tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ với ý nghĩa sâc sắc là dòng tranh được ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Chữ Phúc tiếng việt được tạo kiểu thư pháp cực đẹp​

    Tranh chữ Phúc với chữ Phúc trong hạnh phúc, tượng trưng cho may mắn, sung sướng. Theo chữ Hán, bên trái của chữ Phúc là bộ thị thể hiện ước mơ của con người; bên phải gồm 3 bộ chữ: Bộ miên chỉ một mái nhà, dưới là bộ khẩu nghĩa là miệng, dưới cùng là bộ điền tượng trưng cho những của cải, vật chất không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Tranh đồng chữ Phúc gửi gắm ước mơ bình dị về cuộc sống yên bình, đầy đủ, êm ấm.

    Trong đạo Phật, Phúc còn là thành quả mà con người nhận được qua những việc làm tốt, thiện tâm của mình trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, triết lý sống “để dành phúc cho mai sau” được người Việt quan tâm, chú trọng.

    [​IMG]
    Tranh chữ Lộc khung gỗ tùng 60 x 60cm​

    >> Xem thêm mẫu tranh chữ Lộc khung gỗ tùng 60 x 60cm làm quà tặng cực ý nghĩa.

    Tranh đồng chữ Lộc nổi bật với ý nghĩa: chữ Lộc là thành quả lộc là những điều tốt đẹp, hạnh phúc nhất của cuộc sống. Lộc là tiền tài, may mắn, là sức khỏe, là sự sum vầy, đầy đủ con cháu. Người Việt thường treo bộ ba tranh đồng Phúc - Lộc - Thọ hoặc tượng ba ông Phúc - Lộc - Thọ để cầu mong tài lộc, tốt lành cho cả gia đình.

    [​IMG]
    Tranh chữ Thọ
    >> Xem thêm mẫu tranh đồng chữ Thọ làm quà mừng Thọ ông bà rất đẹp, sang trọng.

    Mẫu tranh chữ Thọ với ý nghĩa cầu mong sự trường thọ, sức khỏe, được chọn làm tranh mừng thọ rất ý nghĩa, sang trọng.Nếu có điều kiện, gia chủ hãy treo bộ ba bức tranh đồng Phúc - Lộc - Thọ để tăng giá trị phong thủy và thẩm mỹ cho không gian.

    Một số mẫu tranh chữ thư pháp khác giúp gia chủ ăn nên làm ra, phát tài phát lộc

    Bên cạnh đó, một số mẫu tranh chữ tài lộc thư pháp khác cũng được ưa chuộng như: Tranh chữ Đức, chữ Tâm, tranh Bách Phúc với ý nghĩa gợi nhắc, răn dạy con người phải sống có tâm có đức thì mới nhận được phúc phận trong cuộc sống.

    [​IMG]
    Tranh chữ Đức khung liền đồng​

    >> Xem ngay mẫu tranh chữ Đức khung liền đồng được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

    Tất cả các mẫu tranh đều được chế tác thủ công từ đồng nguyên chất và khung gỗ tự nhiên cao cấp nên là còn món đồ đồng phong thủy ý nghĩa nhất.

    Mua tranh chữ tài lộc thư pháp bằng đồng ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng?

    [​IMG]
    Mẫu tranh đồng được chế tác thủ công tinh xảo​

    Đúc đồng Quang Hà chuyên sản xuất các mẫu tranh chữ tài lộc thư pháp với mẫu mã, kiểu dáng đẹp, kích thước đa dạng và chính sách bảo hành, vận chuyển miễn phí Hà Nội, Nam Định. Với hệ thống xưởng đúc đồng và trụ sở chính tại Ý Yên (Nam Định) - cái nôi của nghề đúc đồng lớn nhất nhì cả nước.

    Chúc quý khách lựa chọn được mẫu tranh chữ tài lộc thư pháp ưng ý nhất!

    =>> Mời gia chủ xem hết những mẫu tranh chữ bằng đồng cực đẹp cực ý nghĩa để chọn được mẫu tranh trang trí phòng khách ấn tượng nhất.

    Nguồn: 【Độc + Lạ】25+ mẫu Tranh Chữ Tài Lộc Thư Pháp bằng đồng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồ Đồng Quang Hà
    Sửa lần cuối: 3/5/2019

Chia sẻ trang này