Toàn quốc: Dogi Food Phân Phối Độc Quyền Thạch Uống Lợi Khuẩn Tammiu

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi dogifood, 30/11/2021.

  1. dogifood

    dogifood Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/1/2021
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu có một hằng số trong lịch sử của DOGI FOOD thì đó là sự đổi mới và cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm phân phối. Bằng những bước đi tiên phong và bài bản trong hợp tác với các đối tác uy tín hàng đầu. Trong năm 2021, DOGI FOOD tiếp tục là đơn vị phân phối độc quyền Thạch uống lợi khuẩn Tammiu tại Việt Nam.

    [​IMG]

    1. Bật mí thương hiệu Samsung Farm
    Samsung Farm Co.,Ltd là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển về microbio dựa trên nền tảng công nghệ và nghiên cứu phát triển hàng đầu của Hàn Quốc. Hiện nay, các sản phẩm do Samsung Farm sản xuất đã phục vụ khách hàng tại Hàn Quốc mỗi ngày.

    [​IMG]

    Công ty gần hiện đang mở rộng thị trường tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Myanmar và Singapore như một phần của định hướng mở rộng thị trường tại Châu Á. Là một công ty chuyên phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, được chứng nhận HACCP.

    Trong năm 2021, DOGI FOOD tiếp tục ký kết hợp tác và là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm thạch nước lợi khuẩn Tammiu (thạch lợi khuẩn) của Samsung Farm tại thị trường Việt Nam.

    2. Sản phẩm Thạch uống lợi khuẩn Tammiu nhập khẩu Hàn Quốc
    Thạch nước lợi khuẩn Tammiu có thể giữ cho đường ruột của bạn khỏe mạnh bằng cách ngăn chặn sự phát triển của các vi sinh vật có hại, củng cố hàng rào bảo vệ đường ruột và phục hồi vi khuẩn sau những xáo trộn do bệnh tật hoặc các loại thuốc như kháng sinh gây ra.

    Ưu điểm nổi bật
    [​IMG]

    • Nhập khẩu nguyên hộp từ Samsung Farm hàn Quốc
    • Chứa chủng lợi khuẩn Lactobacillus thiết yếu cho hệ tiêu hóa
    • Tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa
    • Điều chế dưới dạng thạch nước không lo bị hóc, nghẹn kể cả với trẻ dưới 2 tuổi
    • Vị trái cây thơm ngon, bổ sung vitamin và chất xơ
    • Thiết kế dạng gói chia liều tiện lợi
    Đối tượng sử dụng
    [​IMG]

    • Trẻ em và người lớn rối loạn tiêu hóa tiêu chảy, đầy bụng, khó tiêu, phân sống, táo bón…
    • Trẻ kém hấp thu, biếng ăn, chậm tăng cân
    • Trẻ hay ốm vặt do miễn dịch đường tiêu hóa kém
    • Sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài gây loạn khuẩn đường ruột
    Hướng dẫn sử dụng
    Cách dùng thạch uống lợi khuẩn chuẩn nhất

    Mặc dù uống thạch men vi sinh Hàn Quốc mang lại nhiều lợi ích nhưng dùng như nào để có kết quả tốt nhất. Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng men vi sinh cho trẻ khi đói. Do vậy mẹ nên cho bé uống thạch men vi sinh trước bữa ăn 30 phút hoặc sau 2h. Đối với bé đang sử dụng kháng sinh, cần uống men vi sinh cách đó ít nhất 2h.

    [​IMG]

    Thời điểm sử dụng men vi sinh rất quan trọng. Tuy nhiên quan trọng hơn nữa là cần sử dụng men vi sinh vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Và sử dụng liên tục 2-3 tháng để đem lại hiệu quả hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất. Do vậy, các bậc cha mẹ hãy sử dụng Thạch nước lợi khuẩn Tammiu mỗi ngày cho con một sức khỏe toàn diện.

    Liều lượng sử dụng Thạch uống lợi khuẩn mỗi ngày

    Sản phẩm được điều chế dưới dạng gói chia liều tiện lợi. 1 gói cho 1 lần sử dụng. Có thể dễ dàng pha với nước, sữa thức ăn hoặc ăn trực tiếp mà không cần nước. Tuy nhiên, tuyệt đối không được pha với nước ở mức nhiệt trên 40 độ C, bởi ở nhiệt độ này dễ giết chết lợi khuẩn trong men vi sinh.

    [​IMG]

    Thạch nước lợi khuẩn khi đã mở nắp hoặc pha loãng với nước thì nên sử dụng ngay, quá 2 tiếng đồng hồ không nên sử dụng, vì để ở môi trường bên ngoài quá lâu, lợi khuẩn sẽ bị giết chết, không cung cấp đủ lợi khuẩn cho cơ thể. Liều lượng được khuyến khích dùng để đạt hệu quả tối đa: 4 gói/ngày vì lợi khuẩn phải đủ hàm lượng thì mới có tác dụng.

    3. DOGI FOOD phân phối độc quyền Thạch uống lợi khuẩn Tammiu
    Tháng 7/2020 DOGI FOOD chính thức hợp tác với Sam sung Farm và năm 2021 chúng tôi đẩy mạnh phân phối sản phẩm thạch nước lợi khuẩn Tammiu ra phạm vi toàn quốc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu từ phía khách hàng.

    [​IMG]

    Chúng tôi có đủ khả năng cung cấp toàn diện sản phẩm Thạch nước lợi khuẩn Tammiu cho các siêu thị, hệ thống các nhà thuốc, của hàng tạp hóa,... một cách toàn diện, cam kết hàng chính hãng, một chính sách giá ổn định, cơ sở xác lập chi phí rõ ràng, minh bạch, chủ yếu mang lại mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

    Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc cần tư vấn chuyên sâu về sản phẩm Thạch uống lợi khuẩn Tammiu chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Ngoài ra, để mở rộng thị trường và để mọi người dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm thạch uống hàn Quốc, DOGI FOOD hiện đang tìm đại lý phân phối Thạch nước lợi khuẩn Tammiu trên phạm vi cả nước.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dogifood

Chia sẻ trang này