Đội bay Vietnam Airlines sắp chào đón B787 và A350

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi AloTrip, 7/3/2015.

  1. AloTrip

    AloTrip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/4/2014
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Từ quý II/2015, Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên ở châu Á nhận và đưa vào khai thác đồng thời 2 loại máy bay mới B787 và A350. Hai dòng máy bay này là hai loại máy bay hiện đại nhất trong đội bay Vietnam Airlines.
    Song song với việc khai thác hai dòng máy bay mới, đội bay Vietnam Airlines còn được cung cấp chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Một số tiêu chí đã được đưa ra so sánh hai chiếc máy bay này. Giá khởi điểm của hai dòng máy bay này là Airbus A350 có giá từ 245,5 triệu USD, trong khi Boeing 787 có giá thấp hơn một chút là 243,6 triệu USD. Chiếc Airbus có thể chở được tới 314 hành khách, trong khi số người tối đa chiếc Dreamliner chứa được là 290 khách. Nhưng số khách trung bình chúng có thể chở là 270. Về quãng đường bay, Airbus có thể bay hơn 15.600 km mà không cần tiếp nhiên liệu, và Boeing chỉ hơn nhỉnh hơn đối thủ 50 km. Cả hai cùng bay với vận tốc 900 km/h, tức bằng 85% vận tốc âm thanh. Có nghĩa là đối với chuyến bay từ New Jersey tới Singapore sẽ kéo dài chưa tới 17 giờ, ít hơn 1 tiếng 30 phút so với các máy bay thương mại hiện tại. Nhờ việc sử dụng vật liệu nhẹ composite, các máy bay sử dụng ít nhiên liệu hơn. Máy bay Airbus có 30% kết cấu sử dụng vật liệu composite, còn Dreamliner dùng một nửa kết cấu.
    Airbus A350 và Boeing 787 Dreamliner, hai là hai dòng máy bay tiết kiệm nhiên liệu với khả năng bay đường dài. Hai dòng máy bay này đang chiến đấu để cạnh tranh sự chú ý và doanh số tại thị trường máy bay lớn nhất thế giới. Những chiếc máy bay được lắp ráp dành cho các chuyến bay quốc tế đường dài đang chiến đấu giành thị phần tại Triển lãm hàng không Paris. Hai hãng sản xuất máy bay nổi tiếng hiện vẫn đang cạnh tranh nhau để danh ngôi vị nhà sản xuất máy bay hàng đầu thế giới. Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Trong vòng hơn 3 năm kể từ 2015, Vietnam Airlines sẽ đổi mới toàn bộ đội tàu bay thân rộng hiện tại bằng 2 dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới là Airbus A350 và Boeing 787-9. Đây là bước phát triển quan trọng, giúp hãng hiện đại hóa đội tàu bay và nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần hiện thực hóa mục tiêu dài hạn trở thành một trong những hàng hàng không hàng đầu của khu vực Đông Nam Á”.
    Ngay sau khi VN Airlines tung ra video và hình ảnh về 2 loại máy bay mới là Boeing 787-9 và Airbus A350 XWB trên mạng xã hội thì đồng thời lịch bay mới của hai loại máy bay này trên các tuyến nội địa cũng xuất hiện. Trước đó, máy bay Boeing 787-9 chỉ thực hiện chặng bay đi London còn và Airbus A350 XWB đi Paris và Seoul. Có thể nói, đối với nhiều người yêu thích được trải nghiệm máy bay mới của Vietnam Airlines thì cơ hội đi trên những chặng bay này là không cao. Tuy nhiên, đối với các đường bay nội địa thì dễ dàng hơn. Đầu tháng hai vừa rồi, Vietnam Airlines đã đưa ra lịch bay nội địa của Boeing 787-9 và Airbus A350 XWB trên đường bay giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, Boeing 787-9 sẽ bay trên đường bay này từ đầu tháng 6 và Airbus A350 XWB từ đầu tháng 7. Bên cạnh đó, từ ngày 31/3, VNA sẽ bắt đầu chuyển sang hoạt động tại sân bay Heathrow (London - Anh) . Hành khách của Vietnam Airlines khi đến London sẽ làm thủ tục, gửi hành lý và lên tàu bay tại nhà ga T4 của sân bay Heathrow thay cho sân bay Gatwick. Tại sân bay mới này, hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ tăng tần suất từ 4 chuyến/tuần lên thành 5 chuyến/tuần, bao gồm 3 chuyến giữa Hà Nội – London, 2 chuyến giữa TP Hồ Chí Minh - London và sẽ tăng tần suất lên hàng ngày vào năm 2016.
    Nguồn: http://www.alotrip.vn/ve-may-bay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AloTrip
    Đang tải...


  2. AloTrip

    AloTrip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/4/2014
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Chương trình khuyến mãi Vietnam Airlines áp dụng cho hành trình từ Hà Nội và Hồ Chí Minh bay đến các thành phố lớn trong khu vực Châu Á như: Hồng Kông, Thành Đô, Singapore, Bangkok, và Kuala Lumpur. Với mức giá vé Vietnam Airlines hấp dẫn, du khách đã được sở hữu chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur khứ hồi của hãng hàng không quốc gia Việt Nam và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Những điểm đến trong chương trình khuyến mãi này đều là những địa danh nổi tiếng trong khu vực Châu Á.
    [​IMG]
    Hãng hàng không quốc gia VN Airlines dành tặng du khách Việt cơ hội vi vu tới các nước Đông Nam Á vô cùng hấp dẫn hay tới các điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc, Hồng Kông. Hàng nghìn cơ hội khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Đông Nam Á của Vietnam Airlines đang chờ đón các bạn. Thời gian đặt và mua vé là từ 20/01/2015 đến 31/03/2015 và thời gian khởi hành là từ 20/01/2015 tới 31/03/2015. Thời gian không áp dụng cho chặng đến/từ Bangkok: 19/02/2015 – 26/02/2015; đến/từ Kuala Lumpur/Singapore: 14/02/2015 – 26/02/2015; và đến/từ Yangon: 19/02/2015 – 26/02/2015.

    Du khách sẽ có cơ hội khám phá một Hồng Kông năng động và hiện đại với thiên đường vui chơi Disneyland, nơi bạn được gợi nhớ về những kỷ niểm tuổi thơ ấu cùng những nhân vật trong các câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Đây cũng là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của bến cảng Victoria hoặc thỏa sức mua sắm tại các khu chợ đêm sầm uất tại thành phố này.
    [​IMG]
    Những chiếc vé máy bay đi Singapore – một trong những nơi sạch nhất trên thế giới sẽ mang đến cho bạn những không gian trong lành ngay trong lòng thành phố. Đừng quên ghé đến hòn đảo Sentosa để hòa vào không gian vui chơi giải trí vô cùng sôi động và ấn tượng. Muốn tìm hiểu văn hóa đa dạng và độc đáo nơi đảo quốc này hãy tìm đến với khu phố China Town của người Hoa và Little Indian của người Ấn. Thủ đô Bangkok – miền đất của những ngôi chùa vàng cũng là một điểm đến tuyệt vời để ngắm nhìn những cung điện hoàng gia nguy nga tráng lệ. Bangkok cũng là một trong những thiên đường mua sắm ở khu vực Đông Nam Á nơi hấp dẫn những tín đồ mua sắm thứ thiệt.

    Mỗi điểm đến lại chứa đựng vô số điều thú vị để du khách tìm hiểu và khám phá. Hãy nhanh tay book những chiếc vé máy bay của Vietnam Airlines để có chuyến đi thú vị đầu xuân.
     

Chia sẻ trang này