Đổi Gió Với 7 Điểm Đến Du Lịch Miền Tây Dịp Lễ 2/9 Tuyệt Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Xách ba lô lên và đi chơi thôi. Nếu bạn vẫn còn chần chừ không biết chọn điểm đến của mình là gì trong những ngày nghỉ lễ 2/9 thì hãy đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một địa điểm cực kỳ thú vị và nhiều điều để trải nghiệm, khám phá nhé. Đó chính là du lịch Miền Tây lễ 2/9 mà bạn không nên bỏ qua.



    Vì sao bạn nên chọn Miền Tây là điểm đến


    Bạn đã từng nghe đến cụm từ miền Tây sông nước, đặc sản Bến Tre, đặc sản Cà Mau, đặc sản Đồng Tháp chưa? Nếu đã từng nghe đến, bạn sẽ cảm thấy thật thân thương và bình dị đúng không nào. Bạn chỉ cần ấn một click chuột và chọn du lich Mien Tay le 2/9 và hành lý, sẵn sàng tự tin khám phá vùng đất này.



    [​IMG]

    Hình ảnh Miền Tây sông nước thật mênh mông

    Đến với du lịch Miền Tây lễ 2/9 bạn sẽ được ngắm nhìn trực tiếp vựa lúa lớn nhất cả nước mang tên Đồng bằng sông Cửu Long, nơi có nhiều ruộng lớn nhất đất nước, những con người bình dị, những khu chợ nổi trên sông nước, hoặc những miệt vườn đầy thơ mộng mà bao nhiêu nhiếp ảnh gia đã săn lùng để chụp được những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời ở Miền Tây.

    Không những thế du lịch Miền Tây lễ 2/9 còn là cơ hội để bạn được trải nghiệm làm những người nông dân hằng ngày tát mương bắt cá, thậm chí chỉ cần một tấm vé giá cực kỳ rẻ bạn đã được bước chân vào khu vườn cây ăn quả nơi Miền Tây sông nước, đó là những trái Sầu Riêng ngon, những quả dừa mọng nước hay quả bưởi trĩu nặng hái trên cây.



    Top những điểm đến cực hót khi chọn tour Miền Tây lễ 2/9


    Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 với 7 điểm đến không thể bỏ qua. Đó chính là: Cồn Thới Sơn, Chùa Vĩnh Tràng, Chợ Nổi Cái Răng, Mũi Cà Mau, Thiền viện Trúc Lâm phương Nam, Vườn quốc gia Tràm Chim, cuối cùng là Nhà công tử Bạc Liêu. Khi bạn đặt chân đến dải đất Miền Tây thì hầu hết những điểm đến này đều khiến bạn không muốn rời xa.



    Cồn Thới Sơn


    Cồn Thới Sơn ở Tiền Giang và khi đi du lịch Miền Tây lễ 2/9 đến với nơi này bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống miệt vườn cây trái ở nơi đây. Được mẹ thiên nhiên ưu ái cả về thời tiết lẫn vị trí địa lý, bạn còn được ngồi xuồng thả mình lênh đênh trên dòng kênh để ngắm trực tiếp những trái cây ăn quả ở hai bờ.



    [​IMG]

    Cồn Thới Sơn một buổi chiều nắng đẹp

    Chùa Vĩnh Tràng cũng nằm ở tỉnh Tiền Giang, cách xa Cồn Thới Sơn chừng 30km, được đánh giá là một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo. Không chỉ là nơi gắn liền với những câu chuyện lịch sử lâu đời của Việt Nam, nơi đây còn được người dân miền Tây sùng bái. Là nơi diễn ra các lễ hội và cầu mưa thuận gió hòa cho mùa màng bội thu. Ngôi chùa có rất nhiều tượng phật Quan âm bồ tát, phật tổ và quan trọng là rất thoáng đãng, yên tĩnh, là địa điểm du lịch tâm linh vô cùng thú vị khi đidu lịch Mien Tay le 2/9 mà bạn nên ghé qua.

    Bước đến Cần Thơ, tour du lich Mien Tay le 2/9 còn đưa bạn đến Chợ Nổi Cái Răng để thăm thú, hệ thống sông ngòi chằng chịt là một nét nổi bật tại nơi này. Hàng loạt những thứ hàng hóa như hoa quả, đồ ăn sinh hoạt hằng ngày sẽ được người dân ở đây bày biện bán trên những chiếc thuyền nhỏ, chiếc xuồng bé, tiếng cười đùa vui vẻ của những người dân đã quen với cuộc sống trên sông nước.



    Mũi Cà Mau


    Mũi Cà Mau là điểm cuối cùng của Tổ quốc Việt Nam, là điểm đến khá thú vị trong chuyến hành trình đi du lịch Miền Tây lễ 2/9 của bạn. Bạn có thể đến thăm mốc tọa độ quốc gia, tượng đài mũi tàu, hoặc cột mốc Hồ Chí Minh,... đều là những nơi gắn liền với câu chuyện bảo vệ gìn giữ chủ quyền đất nước mang dải đất hình chữ S xinh xắn.



    [​IMG]

    Mũi Cà Mau - điểm cuối cùng Tổ quốc

    Thiền viện Trúc Lâm phương Nam là một nơi bạn có thể gửi gắm những nỗi niềm khó trải lòng, đây là một công trình Phật giáo lớn nhất nhì cả nước, đặc biệt là rất quan trọng ở khu vực miền Tây. Đến với tour du lịch Miền Tây lễ 2/9 bạn sẽ bị thu hút bởi sự hoành tráng của các công trình kiến trúc đặc biệt, tinh tế ở nơi này.

    Vườn quốc gia Tràm Chim là nơi bạn có thể chứng kiến những sinh vật quý như công đất, già sói, giang sen, bồ nông chân xám,... đặc biệt là Sếu đỏ. Thật thú vị đúng không nào.



    Ngôi biệt thự Nhà công tử Bạc Liêu


    Cuối cùng là nhà công tử Bạc Liêu. Một thời kỳ làm mưa làm gió trên đất nước Việt Nam chính là căn nhà có giá trị lên đến vài trăm tỉ của một công tử Bạc Liêu có tên Trần Trinh Huy, căn nhà này được chính kiến trúc sư người Pháp đảm nhiệm xây dựng. Những giai thoại, câu chuyện còn được kể lại sẽ được chính những người hướng dẫn viên tour Miền Tây lễ 2/9 gửi đến các bạn.



    Món đặc sản khi đến với Miền Tây


    Khi đến với Miền Tây, bạn không nên bỏ qua những món ăn này: thịt chuột đồng, thịt rắn Đồng Tháp, bánh phồng tôm, khô vũ nữ chân dài, và hãy mua cho người thân chai nước mắm Cá Linh để làm quà kỉ niệm chuyến đi đầy thú vị này nhé.



    [​IMG]

    Đĩa thịt chuột đồng kích thích vị giác

    Ngoài ra miền Tây còn rất nhiều món ăn vô cùng ngon phân rộng khắp các tỉnh thành. Chúng ta hãy cùng điểm trong bài viết sau của Du Lịch Việt nhé!

    Như vậy là Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến bạn 7 điểm đến cực ấn tượng trong chuyến du lịch Miền Tây lễ 2/9 sắp tới. Chúc bạn sẽ có chuyến đi thật vui vẻ và đầy ý nghĩa nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này